Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 264: Chương 264: Thần dị Mạch hồn. (2)




Đang cẩn thận nghiên cứu, hư ảnh sau đầu cũng không phản ứng, đặc điểm duy nhất là cực kỳ cứng rắn, cảm giác không thể phá vỡ, vô kiên bất tồi.

Cuối cùng Đỗ Thiếu Phủ cũng chỉ có thể cất lại, sau đó bắt đầu nghiên cứu Mạch hồn Ngũ Chỉ Sơn, Mạch hồn này cực kì thần kỳ, không giống bình thường, có thể khơi thông lực lượng Thiên Địa.

Mà ở trong công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, đột phá đến Mạch Động cảnh, tuy không có Mạch hồn, nhưng đến Mạch Động cảnh, đã dần dần có thể thúc dục không ít thiên phú thần thông của Kim Sí Đại Bằng Điểu, Đỗ Thiếu Phủ cũng muốn cẩn thận nghiên cứu một chút.

Sáng sớm hôm sau, Đỗ Thiếu Phủ đình chỉ lĩnh ngộ, sau đó đi ăn điểm tâm với San di, cũng gặp được Âu Dương Sảng, nàng mặc váy dài màu xanh, mắt to lạnh nhạt, nhìn Đỗ Thiếu Phủ không có một chút gợn sóng.

Nhưng Đỗ Thiếu Phủ cực kì nhiệt tình, có mẫu thân ở đây, Âu Dương Sảng rơi vào đường cùng cũng chỉ có thể oán hận nhìn Đỗ Thiếu Phủ lộ ra nụ cười, trên khuôn mặt tuyệt mỹ, đôi môi đỏ mọng phấn nộn, nụ cười khuynh quốc.

- Sảng tỷ tỷ, ngươi cười lên rất đẹp mắt.

Đỗ Thiếu Phủ chẳng biết xấu hổ nhìn Âu Dương Sảng nói:

- Không biết về sau ai có phúc khí, có thể cưới nữ tử xinh đẹp như Sảng tỷ tỷ.

- Ngươi...

Âu Dương Sảng trừng mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ, khí chất lạnh lùng, không thể nghi ngờ là nói với Đỗ Thiếu Phủ sinh ra chớ gần, người này biết rõ mình không thích nam nhân, còn nói như vậy, tự nhiên là cố ý khiêu khích, oán hận nói:

- Dù sao cũng sẽ không là tiểu thí hài ngươi, ngươi không có phúc khí bực này.

Nói xong, Âu Dương Sảng tựa hồ cảm giác được nói cái gì đó không nên nói, xoay đầu không thèm nhắc lại, căn bản không có để ý đến Đỗ Thiếu Phủ.

- Nha đầu, này thì không nhất định, ngươi chỉ lớn hơn Thiếu Phủ ba tuổi, nếu như các ngươi có thể cùng một chỗ, kia là chuyện vô cùng tốt.

Nguyên San San vừa khéo đi tới nghe được Âu Dương Sảng nói, nhất thời nhìn Đỗ Thiếu Phủ cùng Âu Dương Sảng, ánh mắt càng xem càng vừa lòng.

- Nương, ngươi nói cái gì vậy, ta...

Âu Dương Sảng thở phì phì trừng mắt nhìn mẫu thân, nàng làm sao có thể cùng tiểu tử kia có quan hệ gì, nàng căn bản không thích nam nhân, nàng tuyệt đối không có khả năng cưới tiểu tử vô sỉ kia.

- Được rồi, ăn điểm tâm đi, ta chỉ thuận miệng nói mà thôi, còn không biết Thiếu Phủ có nguyện ý hay không, bị ủy khuất là Thiếu Phủ nha.

Nguyên San San không khách khí đánh gãy Âu Dương Sảng, ý tứ kia là cảm giác nữ nhi của mình không xứng với đối phương.

- Nguyên San San, ngươi thật là mẹ ruột của ta.

Âu Dương Sảng cũng không khách khí trừng Nguyên San San, hô thẳng kỳ danh, từ nhỏ đến lớn, nàng cũng thường xuyên xưng hô như vậy.

- Biết nữ nhi ai bằng mẫu thân.

Nguyên San San liếc mắt nhìn Âu Dương Sảng một cái nói:

- Thiếu Phủ là hảo hài tử.

Đỗ Thiếu Phủ không có nói nữa, nhìn hai mẹ con phía trước, lòng có một loại cảm giác ấm áp.

Ăn điểm tâm xong, Đỗ Thiếu Phủ đang định tiếp tục trở về phòng nghiên cứu Mạch hồn trên người, Hoàng Tam mười ngày qua không thấy cũng vội vàng chạy tới, nói là ngoài phủ có một người tên Đỗ Vân Long tìm mình, đã được hắn an bài đến phòng khách.

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ đến chính sảnh, đúng là nhị ca Đỗ Vân Long đang đợi, trên người cũng tắm rửa một phen, càng có vẻ bất phàm.

- Không nghĩ tới tam thúc cùng Lan Lăng phủ chủ có giao tình sâu như vậy, lúc trước ta cũng nghe Đại bá cùng cha ta nói qua, nói tam thúc ở ngoài cũng là một nhân vật phong hoa tuyệt đại, là người Đỗ gia duy nhất từ trước đến nay có cơ hội chấn hưng gia tộc, chính là, ai...

Đỗ Vân Long đánh giá chính sảnh, nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ đến, hơi than nhẹ, cho rằng tam thúc vẫn là Đỗ gia tửu quỷ như lúc trước, sau đó khuôn mặt lộ ra ý cười, nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Về sau chấn hưng Đỗ gia, phải nhờ vào Tam đệ.

Đỗ Thiếu Phủ cười khổ, sau đó sắc mặt ngưng lại, nhìn Đỗ Vân Long hỏi:

- Nhị ca, sao ngươi lại tới đây, chẳng lẽ người Tinh Long hội gặp phiền toái gì sao?

- Không phải.

Đỗ Vân Long lắc đầu, nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Kỳ thực hôm nay ta đến, là có một đại sự muốn thương lượng với Tam đệ.

- Sự tình gì?

Vừa nghe nói đại sự, thần sắc của Đỗ Thiếu Phủ cũng nghiêm túc lên.

Đỗ Vân Long nhìn Đỗ Thiếu Phủ, sau một lát nói:

- Tinh Long hội đã không tồn tại, nhưng Tinh Long hội còn có không ít đệ tử, còn có Tinh Long hội hai năm qua tân tân khổ khổ đánh hạ đến địa bàn cùng chưởng quản sinh ý, thậm chí còn có địa bàn cùng sinh ý của Đông Hưng Đường lưu lại, nên đêm qua ta suy nghĩ một đêm, quyết định muốn tiếp quản Tinh Long hội.

- Vậy chúc mừng nhị ca.

Đỗ Thiếu Phủ mỉm cười, nếu có thể trọng chấn Tinh Long hội, đến lúc đó sợ là so với Đỗ gia hiện tại còn muốn cường đại hơn không ít.

- Chỉ là muốn tiếp quản Tinh Long hội cũng không dễ dàng, trong địa giới Lan Lăng phủ thế lực rất nhiều, thế lực như Đông Hưng Đường, Tinh Long hội đếm không hết, hiện tại bọn hắn nhìn chằm chằm địa bàn của Đông Hưng Đường cùng Tinh Long hội. Trước không nói còn có thế lực như Bạch Hổ môn, những thế lực khác cũng tuyệt đối không ít, lấy thực lực của ta cùng Tinh Long hội hiện tại, sợ là căn bản không đủ để tranh, đặc biệt là Bạch Hổ môn, cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ ý đồ.

Đỗ Vân Long nghiêm túc nói với Đỗ Thiếu Phủ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.