Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 257: Chương 257: Võ mạch biến hóa. (1)




- Rống!

Ngoài cửa động quật, Vương Lân Yêu Hổ rít gào trầm thấp, ánh mắt nhìn chăm chú ra ngoài động quật, tựa hồ phát hiện cái gì, thân hình nhất thời đánh ra.

- Tại sao có thể như vậy, người này không phải Nhân loại, là Kim Sí Đại Bằng Điểu sao, ta chờ mười năm, không thể trơ mắt nhìn Kim Lý bị người này cướp đi, ta muốn đoạt lại.

Trong cát, theo Vương Lân Yêu Hổ rời đi, quang mang kim sắc kia lại bắt đầu chuyển động, sau đó hóa thành một đạo lưu quang, hung hăng lao về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Oanh!

Quang mang kim sắc này lớn cở bàn tay, cũng không biết là vật gì, khí thế cực kì cường hãn, mắt thấy sẽ trùng trùng vào trên đầu Đỗ Thiếu Phủ.

Đúng lúc này, trong thân hình của Đỗ Thiếu Phủ, tựa hồ có cái gì đó thức tỉnh, một đạo quang mang thần dị từ trong cơ thể toát ra.

- Xuy!

Quang mang thần dị này hơi đục ngầu, nhưng cùng kinh mạch tương liên, cùng huyết mạch tương liên, lấy tốc độ cực nhanh giăng khắp nơi, hóa thành một tấm lưới ánh sáng bao trùm ở trên người Đỗ Thiếu Phủ, uy thế kinh khủng lan tràn ra.

Loại uy thế này cực kỳ khủng bố, thậm chí không dưới hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu vừa rồi kia.

- Xuy!

Lưu quang màu vàng lao về phía Đỗ Thiếu Phủ bị tấm lưới ánh sáng thần dị bao phủ, sau đó không cách nào đào thoát.

- Vũ Mạch Linh Ấn, Võ mạch kết xuất linh ấn, người này đến cùng là Kim Sí Đại Bằng Điểu hay Nhân loại, đây là Võ mạch gì, làm sao có thể kết xuất Vũ Mạch Linh Ấn, chỉ có đám Nhân tộc đứng đầu nhất kia mới có thể có Võ mạch như thế, phiền toái lớn rồi.

Trong quang mang kim sắc, thanh âm kia trở nên kinh hãi, muốn tránh thoát tấm lưới ánh sáng bao phủ, nhưng mặc kệ giãy giụa thế nào, cũng không thể đào thoát ra ngoài.

Tấm lưới ánh sáng bao phủ cũng càng ngày càng chặt, một sợi ánh sáng giống như dây thép, như muốn cắt quang mang kim sắc kia thành mảnh nhỏ.

- Không tốt, Võ mạch này muốn tự mình thức tỉnh, phiền toái lớn rồi, tiểu tử này đến cùng là loại người nào a!

Trong quang mang kim sắc, thanh âm non nớt kia lộ ra sợ hãi, quang mang màu vàng bùng nổ, cũng có phù văn hiện ra, khí thế càng ngày càng khủng bố.

- Xuy!

Chỉ là vô luận quang mang kim sắc kia giãy giụa như thế nào, ở dưới tấm lưới ánh sáng bao trùm cũng dần dần nao núng, bị vây gắt gao, như gặp phải áp chế khủng bố nhất.

Ở dưới loại áp chế này, tấm lưới ánh sáng giống như dây thép, sau đó cắm vào trong quang mang kim sắc, như muốn cắt quang mang kim sắc ra.

- Đau quá, đây là Võ mạch gì vậy, ta thật xui xẻo a.

Thanh âm non nớt lại truyền ra lần nữa, tựa hồ đang gặp phải thống khổ gì đó.

- Xuy!

Tấm lưới đâm vào quang mang kim sắc, bắt đầu có chất lỏng chảy ra, loại chất lỏng này cực kì đặc biệt, sắc thái sặc sỡ, trong chất lỏng tràn đầy phù văn.

Trong chất lỏng có năng lượng chấn động, như có thể khiến cho lực lượng Thiên Địa cộng minh, cực kỳ khủng bố.

Chất lỏng sắc thái sặc sỡ kia tràn ra, giống như máu tươi, sau đó bị tấm lưới ánh sáng hấp thu, cuồn cuộn không ngừng hấp thu vào.

Theo chất lỏng sắc thái sặc sỡ bị tấm lưới ánh sáng hấp thu, cũng làm kia lưới ánh sáng càng ngày càng mạnh, như được giao cho sinh mệnh, có cái gì đó bắt đầu thức tỉnh, có ý chí muốn phá tan phong ấn!

- Cái này phiền toái rồi, tiểu tử này thật đáng giận, ta không để yên cho ngươi!

Thanh âm non nớt truyền ra, đã đến biên giới hỏng mất, cuối cùng trong quang mang màu vàng đột nhiên có năng lượng phóng lên cao.

Quang mang này sắc thái sặc sỡ, khí thế kinh khủng điên cuồng kéo lên, sau đó trở nên cuồng bạo, ẩn ẩn muốn tránh thoát tấm lưới ánh sáng trói buộc.

- Xuy!

Rốt cục, quang mang màu vàng tránh thoát được tấm lưới ánh sáng trói buộc, rơi xuống ở cách đó không xa, ánh sáng kim sắc tiêu tán, trở nên ảm đạm, cuối cùng tất cả quang mang đều thu liễm, một tảng đá lớn cỡ bàn tay hiển lộ ra.

Quanh người Đỗ Thiếu Phủ, theo tảng đá kia tránh thoát đi ra, tấm lưới ánh sáng cũng dần dần biến mất, nhưng chất lỏng sắc thái sặc sỡ lại theo tấm lưới ánh sáng tiến vào trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ.

Mơ mơ hồ hồ, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác trên người mình có cái gì đó sống lại, có cái gì đó diễn sinh, cuối cùng ngưng tụ...

Trong động quật, phù quang chói mắt ở quanh người Đỗ Vân Long dần dần thu liễm, cuối cùng phù quang tràn vào trong cơ thể, một cỗ khí tức cực kì cường hãn thổi quét ra, chấn toàn bộ động quật rung rẩy.

- Xuy xuy!

Hai mắt mở ra, trong mắt Đỗ Vân Long lóe ra tinh quang, lúc này, khí tức trên người dĩ nhiên từ Mạch Động Huyền Diệu cảnh đột phá đến Mạch Động cảnh viên mãn.

Tốc độ đột phá bực này, cũng để Đỗ Vân Long kinh ngạc không thôi, yên lặng cảm giác biến hóa trong cơ thể, hết thảy đều không giống lúc trước, trong Thần Khuyết tràn đầy huyền khí, làm hắn có một loại cảm giác muốn rít gào hét lớn.

Sau khi mở mắt, Đỗ Vân Long tựa hồ cảm giác được cái gì, ánh mắt nhìn qua.

- Lão Tam đây là...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.