Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 723: Chương 723: Cái thời đại do một mình ta xưng bá.




- Thượng Cổ Chúng Thần trở về?

Mọi người ở đây kinh hãi, ai cũng không ngờ rằng những vị Thần này trong truyền thuyết kia, vậy mà trở về hết toàn bộ.

- Cuối cùng chỉ còn lại 108 vị Thượng Cổ Chúng Thần thôi sao?&Thịnh Văn Kiệt hít một hơi, ở thời kỳ Thượng Cổ đỉnh phong, số lượng Chúng Thần nhiều hơn 700 vị.

Nhưng bây giờ chỉ còn lại 108 vị, dù có cộng thêm cả những vị thần chuyển thế thành công nữa, có lẽ cũng chỉ còn khoảng 150 vị mà thôi.

Nếu so số lượng này với thời kỳ Thượng Cổ cường thịnh, thì đúng là hoàn toàn không so được.

Vương Hạo xạm mặt lại, một giây trước hắn vừa mới dương dương đắc ý muốn đi tai họa toàn bộ Vũ Trụ.

Nhưng chỉ một giây sau, Thượng Cổ Chúng Thần lập tức đi ra đánh mặt, đúng là không để hắn vào trong mắt mà!

Bất Tử Hiên Thiếu cười to, nói.

- Cuối cùng Cấm Vực cũng mở ra, Thượng Cổ Chúng Thần trở về, lần này Bản Thiếu sẽ không nhàm chán nữa.&- Nhìn tình hình này, kế hoạch Tinh Vực đại chiến Ma Vực có lẽ phải ngâm nước nóng mất.&Vương Hạo hít một hơi, bây giờ chỉ mong rằng đám Thượng Cổ Chúng Thần này không biết chuyện Thiên Đạo Hắc Hóa.

Sau đó truyền bá tin tức hắn không phải là Chúa Cứu Thế ra khắp toàn bộ Vũ Trụ, làm cho hắn bị người đời vô tình phỉ nhổ, như vậy mới có thể kiếm một món hời lớn.

Lại nói, Ý Thức Vũ Trụ cũng không ngu đến mức ngu đến mức đưa chuyện xấu trong nhà đi nói lung tung khắp nơi, tạo thành khủng hoảng không cần thiết.&Bất Tử Hiên Thiếu kéo Vương Hạo, nhíu mày nói.

- Vương huynh đệ, mọi người đều là anh em tốt, chúng ta cùng nhau đi tai họa cho Thượng Cổ Chúng Thần thì thế nào?

Vương Hạo lắc lắc đầu.

- Lần trước 108 vị Thượng Cổ Chúng Thần đã bị ta cướp sạch của cải, bây giờ trên người chẳng có chút thịt ngon nào, ta sẽ không đi làm chuyện vô nghĩa như vậy.&- Cướp sạch rồi?

Bất Tử Hiên Thiếu sửng sốt một chút, sau đó nở nụ cười đê tiện bỉ ổi nói.

- Vậy thì chúng ta đi tai họa phụ nữ, nữ đồ đệ của Thượng Cổ Chúng Thần thì sao?&- Phốc xích ...

Vừa dứt lời, cả đám người phun ra trong nháy mắt.

Tên khốn này quả nhiên là một tiện nhân, khó trách lúc hắn còn sống ở thời đại Thượng Cổ thì không được người ta chào đón.

Đồng thời, cả đám người cũng mặc niệm ba phút cho những Thượng Cổ Chúng Thần kia, mong rằng con gái, vợ và đồ đệ nữ của bọn họ có thể trốn qua một kiếp, không bị tiện nhân này nhắm đến.

- Đinh đinh ...

Đúng lúc này, một tiếng chuông thanh thúy vang lên.

Bất Tử Hiên Thiếu cực kỳ ngoài ý muốn nói.

- Khá lắm, kiểu này là có người sắp qua cửa, đúng là một nhân vật khó lường.

- Có ý gì?

Vương Hạo tò mò hỏi.

Bất Tử Hiên Thiếu giải thích.

- Ta bày khảo vấn Tâm Linh thạch ở ngay cửa thứ nhất, nhưng bây giờ chỉ mấy giờ trôi qua, lại có người qua được ải khảo vấn Tâm Linh thạch, ngươi nói bọn họ lợi hại không chứ?

- Khảo nghiệm Tâm Linh thạch!

Mọi người ở đây kinh hô một tiếng, cả người bỗng nhiên run lên.&Phải biết rằng khảo vấn Tâm Linh thạch là đồ vật cực kỳ kinh khủng đấy, nó có thể phóng ra một loại năng lượng kỳ lạ, từ đó phóng đại vô hạn Tâm Ma của bản thân, làm cho người đó tẩu hỏa nhập ma.

Trừ phi là loại người có trái tim ngây thơ đơn thuần, hoặc có ý chí lực cực kỳ kiên định ra, mới có thể chống đỡ qua được khảo vấn Tâm Linh thạch.

Thịnh Văn Kiệt vuốt mồ hôi lạnh trên trán, trong lòng không nhịn được sợ hãi, may mắn hắn đi cửa sau với Vương Hạo đến đây, nếu không thì đời này của hắn sẽ giống y như lúc trước mất, cả đời bị Tâm Ma tra tấn, cuối cùng chỉ có thể trốn vào trong Trấn Hồn Mộc.

Bất Tử Hiên Thiếu bấm một đạo chỉ quyết, chỉ vào một chỗ trên hư không.&Lúc này, một hình ảnh xuất hiện, trong đó có ba thanh niên trẻ tuổi, mà mọi ngưòi đều biết hai người trong số đó, chính là trong đó hai người Bạch Diễm, Hùng Phi của Liên Minh Chính Nghĩa.

- Chẳng lẽ người thứ ba kia là Lão Đại của Liên Minh Chính Nghĩa?

Lăng Tiêu không nhịn được hỏi.

Vương Hạo bấm ngón tay tính toán, hơi ngoài ý muốn nói.

- Không sai, hắn là lão đại của Liên Minh Chính Nghĩa, tên là Chính Nghĩa, là người sở hữu trái tim Thất Xảo Linh Lung.

- Trái tim Thất Xảo Linh Lung! ?

Đám người không hiểu, hoàn toàn chưa từng nghe qua đó là trái tim gì?&Ngay cả Bất Tử Hiên Thiếu và Thịnh Văn Kiệt cũng mờ mịt, chưa bao giờ nghe qua cái gì gọi là trái tim Thất Xảo Linh Lung hết.

Vương Hạo hít một hơi rồi nói.

- Không có văn hóa thật là đáng sợ!

Sắc mặt của cả đám người nháy mắt biến thành màu đen, cái này và văn hóa thì có quan hệ cái rắm!

Vũ Trụ rộng lớn như vậy, ai dám chắc chắn rằng bản thân biết rõ mọi thứ chứ?&- Ta biết!

Lâm Mộng Mộng giơ tay nhỏ lên rồi nói.

- Trái tim Thất Xảo Linh Lung được xưng là trái tim mạnh nhất vũ trụ, người sở hữu nó có thể có được thiên phú vô địch, bất kỳ loại võ học nào cũng chỉ nhìn qua là đã học được, hơn nữa còn đảm bảo luyện được đến trình độ hồn nhiên thiên thành, tu luyện đặc biệt nhẹ nhõm, chỉ cần chăm chỉ một chút là có thể đột phá ngay...

Còn chưa dứt lời, ánh mắt của mọi người đã tập trung vào Vương Hạo, vì sao những lời nói kia giống như đang tả Vương Hạo vậy nè?

- Nhìn ta làm gì? Chẳng lẽ ta trở nên đẹp trai hơn rồi sao?

Vương Hạo sờ sờ mặt mình.

Mọi người ở đây đều xấu hổ, tên khốn này không chỉ vô sỉ, mà còn cực kỳ tự kỷ nữa.

Ái Nhi nhịn không được hỏi.

- Vương Hạo đại nhân, ngài chính là người sở hữu trái tim Thất Xảo Lung Linh sao?

- Nhóc con thật thông minh!

Vương Hạo tự nhiên vẫy tay.

- Đúng vậy, với sự đẹp trai số một vũ trụ này của ta, chỉ có trái tim mạnh nhất vũ trụ mới có thể xứng với thân phận của ta được.

Tất cả mọi người trợn trắng mắt, thằng này không phải là mà tự kỷ nữa rồi, mà là cuồng tự luyến.

Tuy nhiên, trong lòng mọi người cũng bị dọa cho sợ hãi, trong vũ trụ này đã có một kẻ biến thái như Vương Hạo rồi thì thôi, sao lại lòi ra một tên nữa?

- Tứ Đại Chí Tôn đi ra từ Thượng Cổ, kết quả là thiên hạ chia ra bốn phần, chẳng lẽ thế hệ này lại xuất hiện song hùng tranh phách?

Sắc mặt của Thịnh Văn Kiệt cực kỳ ngưng trọng.

Vương Hạo lắc lắc ngón tay, cười nói.

- Không bao giờ xảy ra trường hợp đó được, mặc dù tên kia cũng có trái tim Thất Xảo Linh Lung, nhưng mà ta còn có Phượng Hoàng chi tâm, Bạch Hổ chi thể, Vũ Trụ Thiên Thể, Dược Thần chỉ... Những thiên phú đặc thù khác, nên ta và hắn hoàn toàn không cùng một đẳng cấp, chắc chắn cái thời đại này do một mình ta xưng bá rồi.

Mọi người trợn mắt há mồm, cảm giác như mình đang nằm mơ.

Người khác chỉ có một loại thể chất đặc thù đã là do trời cao ban ân rồi.

Nhưng những thiên phú đặc thù kia lại rơi vào một người, chẳng lẽ thằng này là con trai ruột của Ý Thức Vũ Trụ?

Cho dù hắn là con trai ruột của Ý Thức Vũ Trụ đi nữa, cũng không thể làm trái quy tắc như vậy chứ, công khai mở hack vậy mà được à? Còn cho người khác kiếm ăn với hay không?

Vương Hạo thở dài.

- Thật ra ta cũng không muốn như vậy đâu, ai kêu ta lớn lên đẹp trai chứ?

Mọi người có cảm giác dạ dày của mình nhộn nhạo lợi hại, bọn họ phát hiện cái kinh khủng của Vương Hạo không phải là thiên phú, mà là không có tiết tháo!

Vương Hạo gãi gãi cằm, hỏi thăm hệ thống.

- Thiên Tôn Thần Công của ta đã tăng cấp rồi, ngươi nói ta có thể cướp một trái tim kia nữa không?

Hệ thống trả lời.

- Mặc dù Thiên Tôn Thần Công thoát khỏi sự hạn chế của vũ trụ, nhưng không thể chứa ba trái tim được, nhưng mà ký chủ có thể cướp đoạt thần thông, chỉ cần mua bản thần thông đầy đủ, vậy thì có thể có năng lực cướp đoạt trái tim Thất Xảo Linh Lung, sau đó dùng Trái Tim Phượng Hoàng, vậy thì ký chủ có thể có được hai trái tim Thất Xảo Linh Lung rồi.

- Bản thần thông đầy đủ?

Vương Hạo nhíu mày, nếu đã có năng lực cướp đoạt trái tim Thất Xảo Linh Lung, không biết có thể cướp luôn được Hư Vô Chi Hỏa của Bạch Diễm và Thuần Dương Thể của Hùng Phi không đây...

------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.