Vương Gia, Vương Phi Đòi Đốt Phủ

Chương 322: Chương 322: Vương gia hư hỏng




Đằng Cảnh lập tức triệu tập binh lính để chuẩn bị hồi kinh, đúng như dự tính ban đầu thì sau khi đón được vương phi thì ngài ấy sẽ cho người của mình nghỉ ngơi một ngày. Nhưng với hiện tại cùng tánh khí nóng giận bất thường của Lam Ninh nếu cứ tiếp tục ở lại đây sẽ càng làm cô ấy tức giận hơn, tốt nhất là nên về kinh. Ít nhất khi về kinh sẽ có thêm nhiều người nói chuyện và chia sẻ thì Lam Ninh sẽ mau chóng quên đi chuyện cũ.

Suốt cả quảng đường A Tịnh cứ len lén nhìn qua tiểu Phấn rồi lại cưởi tủm tỉm, còn tiểu Phấn do quá ngượng ngùng nên chỉ cuối gầm mặt xuống không dám ngước lên nhìn người.

Đồng cảnh ngộ với tiểu Phấn là Lam Ninh, từ lúc khởi hành cô ấy không nói câu nào. Lam Ninh đang tự kiểm điểm lại bản thân sau một chuỗi nhiều hành động không thể chấp nhận được của mình. Phẩm giá của một đại vương phi đương triều bị phá hủy hết do quá nóng giận.

“Hành động đánh Phong Tuyết của nàng vì quá lo lắng cho ta nên mới hành xử như thế, ta còn cảm thấy vui nữa là! Còn vể tiểu Phấn cũng xuất phát từ việc nàng qua chăm lo cho những người bên cạnh nên mới hành xử như thế!” - Đằng Cảnh cố gắng an ủi.

“Đúng thế a, cũng chỉ vì thiếp lo cho chàng và lo cho những người thân cận của thiếp!” - Lam Ninh méo mặt.

“Ừm, ta hiểu mà! Vương phi của ta đã cực khổ nhiều rồi!” - Đằng Cảnh xoa đầu.

Không biết do cố ý hay vô tình cố ý mà tay của vương gia từ xoa đầu bắt đầu di chuyển xuống vai, xuống lưng nhưng khi sắp sửa đến mông thì bị Lam Ninh đánh nhẹ vào tay.

“Bàn tay hư hỏng phải dạy dỗ lại!” - Lam Ninh nhăn mặt.

Vương gia lập tức điều chỉnh lại tư thế ngồi ngay ngắn lại, mắt nhìn sang vương phi đang ngồi trầm tư bên cửa sổ. Không biết từ bao giờ Đằng Cảnh đã quen thuộc với cô gái này, không có thì luôn nhớ nhung nhìn cảnh lại liền nhớ đến người.

“Khi hồi cung và xử lý mọi chuyện của Tuyết lễ quốc xong chúng ta thành thân nhé!” - Đằng Cảnh nói dứt khoát.

Tai Lam Ninh như ù dần đi, âm thanh của móng ngựa gõ vào đất dần biến mất. Tiếng tim đập càng lúc càng rõ, gần như không điều khiển được nhịp tim của mình nữa.

“Khó thở quá, hô hấp không còn bình thường nữa!” - Lam Ninh tự nói với chính mình.

Đằng Cảnh đợi một lúc lâu không thấy vương phi có chút động tĩnh nào bèn quay đầu qua nhìn. Đến bây giờ, khi bắt gặp được ánh mắt tràn đầy yêu thương của vương gia Lam Ninh mới hồi thần lại và nhịp thở bắt đầu bình thường trở lại.

Lam Ninh hít thật sâu, nhắm mắt thật lâu để hồi tưởng lại mốc thời gian mình đến với vùng đất này, gặp gỡ những người xa lạ bây giờ lại trở thành thân thuộc. Đặc biệt nhất cô đã gặp người đàn ông mà không ngờ bây giờ đã là phu quân của mình.

“Thiếp đến từ một nơi rất xa, tại nơi đó có cha mẹ và những người thân yêu của thiếp! Chàng muốn một lần đến gặp nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai không?” - Lam Ninh nghiêm túc.

“Phải đi chứ, ta đến để tạ ơn nhạc phụ và nhạc mẫu đã sinh một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và có một tấm lòng yêu thương vô bờ bến như nàng! Ta phải đến để còn mang sính lễ danh chính ngôn thuận cưới nàng, chính thức ghi tên nàng vào gia phả!” - Đằng Cảnh nhìn Lam Ninh bằng ánh mắt tha thiết.

“Nơi đó rất khác với nơi đây, có những thứ chàng chưa bao giờ nhìn thấy chàng có sợ mình không tiếp nhận được không?”

“Ta không quan tâm, chỉ cần biết nơi đó có nàng dù là cùng trời cuối đất ta vẫn sẽ đi!” - Đằng Cảnh nắm chặt tay Lam Ninh.

Lam Ninh cảm thấy ấm áp vô cùng, thì ra cảm giác được phu quân của mình yêu thương là như thế này. Bây giờ Lam Ninh cũng đã hiểu vì sao lúc trước mẹ của mình bất chấp mọi thứ để yêu cha, vì cha vô cùng yêu thương mẹ hơn cả con cái.

“Mê vợ bỏ con!” - Lam Ninh lẩm bẩm.

“Sao thế? Tiểu Phấn không mang thai mà, chính miệng A Tịnh nói với bổn vương!” - Đằng Cảnh ngu ngơ.

Lam Ninh nhìn qua Đằng Cảnh thấy người nam nhân này sao lại đáng yêu đến thế. Bất chợt vương phi bổ nhào vào người vương gia khiến chiếc xe hơi rung lắc.

“Xe ngựa có vấn đề sao?” - A Tịnh quan sát.

“Xe ngựa vẫn tốt, nhưng tốt nhất huynh đừng để ý. Sau này huynh có nương tử sẽ hiểu thôi!” - Tiểu Phấn quay đầu A Tịnh lại.

Bên trong xe Lam Ninh hôn khắp mặt Đằng Cảnh, còn Đằng Cảnh lại không hiểu vấn đề gì nhưng vì được hôn thích quá nên đang vô cùng tận hưởng cảm giác này.

“Được, hôm nay cô nắm bài khá chắc cố gắng phát huy. Kiến thức là con đường dẫn đến thành công và nó cũng là thứ giúp chúng ta giữ gìn sắc vóc và nhan sắc!” - Bảo Thạch cảm thấy hài lòng. truyện xuyên nhanh

Quốc sư chuẩn bị đưa ra bài học mới thì tiểu Trúc chạy đến báo tin với vẻ mặt vô cùng xấc láo.

“Đại vương gia của chúng ta đã tìm được vương phi cũng như bắt được trọn ổ quân giết người đến từ Tuyết lễ quốc! Ngày đoàn tụ của cô và người của mình không còn xa nữa!” - Tiểu Trúc hãnh diện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.