Vương Phi 18 Tuổi Mang Tâm Hồn 13 Tuổi

Chương 21: Chương 21




~~~~~~Phòng của Hiên Nhi~~~~~~

Nàng với hắn vừa bước vào phòng Hiên Nhi,đã thấy bức thư ở trên bàn,vội vàng cầm lên,nàng mở ngay bức thư ,đập vào mắt là 3 chữ rất ngắn gọn và xúc tích của cô để lại,làm nàng và hắn tròn mắt ngạc nhiên:

-TÔI ĐI ĐÂY !

Nàng tự dưng bật cười khinh khỉnh cho sự vô lễ này của cô,sau đó nhìn hắn,hắn cũng nhìn lại nàng rồi cất tiếng,trong hắn cỏ vẻ hơi lo cho cô thì phải:

- Cô nương ấy còn yếu như vậy,đi đâu được chứ?

- Ngươi lo cho cô ta sao? -Nàng nhăn mặt hỏi,có vẻ nàng rất khó chịu,trước kia đâu có vậy,việc hắn lo cho người khác rất bình thường mà?

- Ờ...ta hơi lo,cô nương ấy rất tội nghiệp ,vì mất cha mẹ rồi mà..

- Hừ,có giỏi ngươi đi theo cô ta luôn đi,bảo cô ta làm vương phi thay ta - Nàng vờ dỗi ngồi phịch xuống ghế,mặt cau lại như bà lão khiến hắn không khỏi bật cười *Nàng ấy giận thật đáng yêu*,thế là hắn nắm lấy bàn tay nàng,chớp mắt một cái thật quyến rũ,sau đó xoa đầu nàng nói:

- Ta thử nàng thôi,ta đâu có lo cho cô nương ấy...ta chỉ lo cho mỗi nương tử ta thôi..

* Nhưng..là lo cho Yên Linh,đâu phải ta * Nàng bất chợt suy nghĩ rồi nhìn hắn với sự thờ ơ khá lớn,nàng mệt mỏi quá rồi,muốn trở lại với gia đình của nàng ở hiện tại,nàng không muốn thế thân người khác,nàng là nàng mà !

''E hèm'' Bước chân của Tiểu Phi vừa đi vào thì hắn vội thu tay lại,vì ngại quá đang cảnh riêng tư mà Tiểu phi cũng vào được,thế có gọi là làm phiền người khác không? Nhưng đối với nàng là sự giải thoát,Tiểu phi cô ấy đã cứu nàng thoát khỏi miệng lưỡi ngọt ngào của hắn rồi..

- Tiểu phi,cô có thấy Hiên Nhi không?

- À...vương phi,tôi đã thấy Tiểu phi đi,lúc đó tiểu phi bảo tôi dặn lại là về quê để chung sống cùng họ hàng rồi... - Câu này làm hắn với nàng an tâm hơn rồi,vậy cô ấy sẽ không bị gì nữa rồi...Còn tiểu phi thì đang âm thầm suy nghĩ và mừng rỡ vì nàng không phát hiện ra chuyện cô điều khiển và tẩy não Hiên Ly để khỏi làm những điều 'không nên' đến công chúa kính mến của cô.

- Ra vậy... -Hắn gật đầu,vẫn với vẻ thản nhiên....hắn thực sự vô tâm lắm đấy,không có chút lo lắng cho cô ta đâu..

- Ừm,vậy cô chuẩn bị cho ta vài thứ,ta với vương gia ngày mai phải vào kinh một chuyến.. -Nàng cũng gật theo rồi bảo cô,mắt nháy nháy làm ký hiệu,nhưng cô không hiểu đó là ký hiệu gì cả...vội hỏi lại khiến nàng suýt té ngã.

- Mắt vương phi bị gì sao?

- Hơ,ta không sao.... -nàng cười gượng rồi nhìn hắn với ánh mắt ''thỏ con'' sau đó quay sang tiểu phi,tiểu phi bây giờ mới hiểu ý,tiếp lời:

-Vương phi ,nhưng tại sao người và vương gia lại vào kinh..?

- ưm...không có gì.. -Lần này nàng mới cười nhẹ,cuối cùng cũng hiểu ý của nàng rồi.. - Hoàng thượng muốn ta và vương gia vào để bàn chuyện Nhị Hoàng tử bị sát hại..

- Nhị Hoàng tử? -Tiểu phi ngạc nhiên,chẳng lẽ là y -mạc Tiêu phong gây ra....Thì ra nàng đang muốn nói đến chuyện này,chắc muốn hẹn cô ra chỗ nào nói chuyện rồi..

**** Một lát sau *****

- Công chúa,cô gọi tôi... - Tiểu Phi vừa bước đến bên nàng đã cúi đầu kính cẩn nói,nhưng giọng điệu vẻ rụt rè,hình như cô sợ nàng có chuyện không vui,lại mắng cô nữa ,vậy thì phiền phức rồi.

Chưa kịp ngẩng mặt lên nàng đã cau mặt rồi bực bội lên tiếng làm cô suýt té ngã,giật mình nhăn nhó rất khổ sở...Nàng như con sư tử đang bị thương ấy :

'' Cô lần sau đừng làm ta mất mặt trước vương gia thế chứ''

- Công chúa....tôi xin lỗi,tôi không biết ký hiệu đó là người muốn hẹn tôi gặp mặt... -Tiểu Phi đáp trả sau đó thở phào nhẹ nhõm,hazz,may là nàng không làm gì cô....Chứ nếu như công chúa của trước đây,khi tức giận đáng sợ lắm,còn ném đồ đạc lung tung cơ (Ý là trên thế giới bóng đêm :v )

- Ừ,mà ta gọi cô ra làm gì cô biết không? - Nàng hắng giọng tiếp lời ,nhìn vào mắt Tiểu Phi,thấy cô đang run lẩy bẩy liền nhẹ giọng lại làm cô bớt sợ..

- dạ...Là chuyện nhị Hoàng tử đúng không ạ? - tiểu phi lí nhí hỏi lại...Mắt lo âu không dám nhìn vào mắt nàng,sợ bị nàng nhận ra chuyện ''xấu xa'' mà cô đã làm với Hiên Ly...

- Không,chuyện đó ta biết là do mạc tiêu phong làm rồi,nhưng ta đang nghi ngờ một việc khác,cô giải đáp cho ta được chứ? - Nàng chớp đôi mắt ngọc dễ thương của mình rồi nói liến thoắng khiến tiểu phi hơi lo rồi..Phải chăng nàng biết chuyện của Tiểu phi rồi?

- Vâng,tôi sẽ bất chấp tính mạng trả lời thật

- Ờ,Vậy...chuyện hiên ly có liên quan đến cô? - Nàng gật đầu nhẹ hỏi tiếp,ánh mắt mỗi lúc sầm tối lại,như muốn lật đổ âm mưu của cô vậy? Và nàng đã nhận thấy được ánh mắt đờ đẫn của cô,chắc do cô rồi...hazz

- Công chúa,thực ra...tôi không cố ý,vì....tôi sợ công chúa tổn thương.. - Tiểu phi gục đầu xuống,lảng tránh cái nhìn của nàng dành cho mình rồi buông một lời thật trong lòng.

- Ngẩng mặt lên - Nàng biết cô lo lắng cho mình,nhưng sợ hãi mình đến lạ,bèn ra lệnh...Nàng đâu có ăn tươi nuốt sống Tiểu phi đâu?

- Vâng - Nói rồi tiểu phi nghển mặt lên cho nàng nhìn,sau đó một tiếng nói dịu nhẹ lại vang lên:

'' ta không trách cô,nhưng lần sau phải nói cho ta biết,ta phải ;''chơi'' cùng cô nữa chứ''

Tiểu phi chợt thấy ánh mắt độc ác của nàng sau đó,giật bắn mình ,nàng đã biến thành một ác quỷ như thế khi nào vậy?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.