Vương Phi Của Bạo Vương

Chương 301: Chương 301: Kết thúc hạnh phúc




Khi Lee Sung Min còn học đại học ở thế kỉ 21, vì hứng thú, đã từng đi học quốc họa, cho nên, những thứ này không thể làm khó cậu.

Và cậu bây giờ, cuối cùng cũng hiểu, bức tranh ở thế kỉ 21 là sao rồi.

Họa công của cậu so với Lee Teuk, tự nhiên không thể sánh bằng, nhưng nếu như bảo cậu vẻ gương mặt đã nhìn hết hai mươi mấy năm của mình ở thế kỉ 21, cậu vẫn có thể không phí chút sức lực, vẽ ra được.

Rất nhanh, dưới ánh mắt kinh ngạc của Jo Kyu Hyun, Lee Sung Min đã hoàn thành nét vẽ cuối cùng, sau đó hít một hơi sâu, đặt cây bút trong tay xuống, đứng dậy.

Jo Kyu Hyun nhìn người trong tranh, ánh mắt chứa đựng sự kinh ngạc và không dám tin, qua một lúc lâu, mới nhìn Lee Sung Min, hỏi: “Minnie, đây là việc gì? Cậu ta….cậu ta là ai?”

Lee Sung Min mỉm cười, vùi nhẹ vào lòng Jo Kyu Hyun, cười nói: “Kyu Hyun, đây chính là bộ dạng của ta ở nơi đó, đây là hình dạng thật sự của ta, sao? Có phải là rất xấu?”

Nói rồi ánh mắt Lee Sung Min rơi vào bức tranh của mình, trong bức tranh này, cậu đã mĩ hóa mình không ít, nếu như Jo Kyu Hyun dám nói xấu, cậu nhất định sẽ siết chết hắn!

Jo Kyu Hyun sững người nhìn người nhân nhi xa lạ trong tranh, nhưng cuối cùng hắn vẫn có thể từ trong mắt cậu ta, nhìn thấy ánh mắt quen thuộc của Lee Sung Min, không lẽ, những gì Minnie nói là thật sao? Cậu thật sự đến từ một nơi kì lạ? Đây mới chính là hình dạng thật sự của cậu?

Chính trong lúc Jo Kyu Hyun nhìn bức tranh mà xuất thần, Lee Teuk lại nhìn bức tranh nói với Lee Sung Min: “Hoàng hậu nương nương đẹp là tại thân, chứ không tại dung mạo, cho nên, hoàng hậu nương nương không cần quá để tâm.”

Lời nói của Lee Teuk, cũng khiến Jo Kyu Hyun hồi thần, hắn nhẹ nhàng ôm Lee Sung Min vào lòng, nhẹ nhàng nói: “Bất kể thế nào, chỉ cần em là Minnie là được, Minnie, hứa với ta, sau này không được rời ta”

Lee Sung Min chỉ cảm thấy trong lòng mình có một đóa hoa đang dần dần nở rộ, cả người phút chốc thở phào nhẹ nhõm, cậu nhẹ nhàng ôm lấy Jo Kyu Hyun, nhỏ tiếng thì thầm: “Ta nói rồi, sau này ta sẽ không rời xa chàng.”

Lee Teuk lẳng lặng nhìn hai người ôm lấy nhau, khóe môi cong lên nụ cười yên tâm nhưng thất vọng, y bước lên trước, nhẹ nhàng cuộn bức tranh lại, sau đó nói với Jo Kyu Hyun: “Hoàng thượng, bức họa này, có thể ban cho Lee Teuk không?”

Jo Kyu Hyun khẽ sững người, đang định nói, nhưng lại nghe tiếng nói nhỏ của Lee Sung Min: “Cho huynh ấy đi.”

Jo Kyu Hyun tuy không biết Lee Sung Min sao lại bảo hắn ban bức tranh cho Lee Teuk, nhưng mà vẫn là gật đầu.

Lee Teuk khẽ mỉm cười, ánh mắt có chút phức tạp nhìn Lee Sung Min, cẩn thận thu bức tranh lại, sau đó nhẹ nhàng xoa xoa Jo Hyun Min ngoan ngoãn chui trong lòng y, nói: “Hoàng hậu nương nương, Lee Teuk còn có một yêu cầu mạo muội, có thể để Lee Teuk dẫn tiểu công chúa rời khỏi hoàng cung?”

Nhìn con gái bầu bĩnh của mình, ánh mắt Lee Sung Min chứa đựng không nỡ, nhưng cậu lại nhìn thấy ý bị thâm trường trong mắt Lee Teuk, dù lòng cậu cực kì không nỡ, nhưng giờ cũng đã hiểu, tất cả đều là ý trời, không phải điều cậu có thể ngăn cản được, cho nên, cậu vẫn cố nhịn đau gật gật đầu.

Sau đó ánh mắt rơi vào khuôn mặt ngây thơ của nữ nhi, nhẹ nhàng hỏi: “Hyun Min, để còn cùng Lee thúc thúc rời xa mami và phụ hoàng, con có đồng ý không?”

Cái đầu nhỏ của Jo Hyun Min chăm chú suy nghĩ, đột nhiên dang cánh tay nho nhỏ víu lấy Lee Teuk, bằng giọng trẻ con nói: “Mami, Hyun Min thích y, Hyun Min muốn ở cùng y.”

Lee Sung Min không nói được gì, xem ra, tất cả đều là ý trời, nữ nhi mới ba tuổi, lần đầu gặp Lee Teuk, lại nguyện ý rời xa cha mẹ mình, cùng y rời khỏi. Tất cả, không lẽ sớm đã định sẵn trong âm thầm?

Jo Kyu Hyun lại không tán thành liếc nhìn Lee Sung Min, khẽ chau mày nói: “Minnie, Hyun Min còn nhỏ, sao em có thể để Hyun Min rời cung?”

Lee Sung Min cười khổ, nhìn nữ nhi, nhẹ nhàng nói: “Kyu Hyun, không phải chính bản thân Hyun Min đồng ý sao?”

Jo Kyu Hyun muốn nói lời ngăn cản, nhưng lại nghẹn trong cổ họng, một câu cũng không nói ra được, tất cả mọi thứ hôm nay, đều rất quỷ dị, tuy hắn luyến tiếc nữ nhi, nhưng theo hắn biết thì Lee Teuk không phải là người sẽ làm ra chuyện làm khó người khác, y làm như vậy, nhất định có đạo lí của y.

Hơn nữa, hắn phát hiện, nữ nhi mình, cứ như trời sinh có nhiều hơn một phần gần gũi với Lee Teuk, từ khi Lee Teuk xuất hiện, Hyun Min đã ở cạnh Lee Teuk không chịu rời khỏi.

Lee Sung Min lần nữa liếc nhìn con gái, sau đó ánh mắt rơi lên gương mặt Lee Teuk, nhìn y, nhẹ nhàng nói: “Lee đại ca, sau này Hyun Min nhờ cả vào huynh! Nếu như sau này có thời gian, huynh nhất định phải đưa Hyun Min về cung…”

Lee Teuk khẽ gật đầu, đôi tay bế Jo Hyun Min khẽ siết chặt, sau đó khẽ gật đầu với Jo Kyu Hyun như lời chào, liền quay người lớn bước rời khỏi, thân ảnh cao to ấy, từ từ biến mất trong rừng hoa, sau đó trở nên mơ hồ.

Lee Sung Min chỉ cảm thấy sống mũi cay cay, một giọt nước mắt từ từ lăn dài trên má, còn điều lộ ra trên mặt, lại là nụ cười hạnh phúc như có như không.

Có lẽ, đây chính là hạnh phúc thuộc về nữ nhi? Tất cả, trong âm thầm sớm đã định sẵn, không phải sao? Cậu tin rằng nữ nhi sau này sẽ hạnh phúc, nhất định.

Dưới ánh sáng mặt trời, trong rừng hoa, Lee Sung Min nhẹ nhàng dựa vào vai Jo Kyu Hyun, lẳng lặng nhìn theo hướng khuất xa của Lee Teuk, hai tay nhẹ nhàng ôm lấy con trai ở trước người, trên mặt cuối cùng nở nụ cười yên tâm.

End chương 301.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.