Vương Phi Muốn Tái Giá Rồi

Chương 701: Chương 701: Chương 700




“Này, ngài chính là Phong vương gia sao?” Giọng nói mềm mại dẻo dẻo, lại ngọt ngào như bánh hạt dẻ cất cao lên.

Lúc này, Mộ Dung Phong mới biết là có người đang gọi hắn, thế nhưng hắn vẫn chẳng hề phản ứng lại.

Tiểu Vân Triệt sốt ruột: “Chết tiệt, quả nhiên còn kiêu ngạo hơn cả ta” Phượng Lôi Ngọc chọc chọc cậu bé: “Đừng dùng lời lẽ thô tục như thế, cẩn thận bị đánh”

Tiểu Vân Triệt nhảy vào giữa đường lớn, uy phong lẫm liệt chống nạnh một tay, tay còn lại chỉ thẳng vào Mộ Dung Phong đang ở trên lưng ngựa, đầy cáu kỉnh nhưng khuôn mặt vẫn cực kỳ đáng yêu chất vấn: “Ta đang nói chuyện với ngài đấy, ngài thật là chẳng lễ phép gì cả, không ngờ lại thô lỗ như vậy. Thảo nào Cừu phụ thân lại không thích gì ngài”.

Mộ Dung Phong không thể không ghìm lại cương ngựa. Hắn trừng mắt lớn nhìn chằm chằm tên tiểu tử đang ưỡn bụng tròn vo y hệt cái ấm trà đứng giữa phố, khẽ nhíu mày lại.

Trên người Mộ Dung Phong tràn ngập sát khí, xem mạng người như cỏ rác nên đã trở thành cơn ác mộng của bao nhiêu là tiểu hài tử ở kinh thành. Khi nào mà đám trẻ khóc nháo không ngừng thì người lớn chỉ cần nói một câu: “Phong vương gia đến rồi!” là sẽ có hiệu quả hơn bất cứ điều gì.

Tiếng khóc sẽ bỗng chốc im bặt, còn người không khóc thì lại ngay lập tức gào khóc.

Thế nhưng tên tiểu tử này vậy mà lại không hề sợ hãi hắn chút nào, đã thế còn nổi giận đùng đùng… lên mặt dạy dỗ Phong vương gia đương triều rồi?

Những binh lính phía sau hắn cũng đừng ngựa lại, Vu phó tướng quan sát đứa trẻ với đội môi đỏ hồng và hàm răng trắng đều này, cũng chơi đùa thực sự rất vui vẻ. Vì vậy hắn ta trêu chọc đứa nhỏ: “Ngươi là hài tử nhà ai, vậy mà lại dám cản đường ngựa của Phong vương gia sao? Bọn ta mà tức giận lên thì sẽ giật lấy tò he nho nhỏ trong tay người đó”

Tiểu Vân Triệt khinh thường bĩu môi: “Đồ chơi của tiểu hài tử gia ngài cũng để ý, Kỳ vương phủ nghèo như vậy sao?”.

Ách… thế mà lại khiến một thằng nhóc oán giận, còn bản thân thì á khẩu chẳng lên tiếng trả lời được.

Vụ phó tướng đâu biết rằng cái miệng này của tiểu thiếu gia Vân Triệt có được là do Cừu thiếu chủ và Lãnh Băng Cơ chân truyền, thậm chí còn đã trải qua muôn vàn thử thách sau hàng nghìn năm khổ luyện. Đừng nói gì tới lưỡi nhả hoa sen, quả thực ẩn giấu trong lời nói chính là sự châm chọc, là cây kim trong bóng, ngoại trừ Lãnh Băng Cơ ra thì chẳng ai có khả năng khiến cậu bé khuất phục.

Mộ Dung Phong ngồi trên lưng ngựa, khuôn mặt nghiêm nghị, không cất lời nào, tới cả dáng dấp một ý cười nhẹ cũng không có. Hắn chỉ nhìn chằm chằm vào đôi mắt trong veo của Tiểu Vân Triệt, trong phút chốc dao động tinh thần.

Khi Thẩm Phong Vân gặp mặt Tiểu Vân Triệt lần đầu tiên, bởi vì hắn đang nghi ngờ rằng Băng Cơ vẫn còn sống và nàng chính là phu nhân Lương Khương ở bên cạnh Cừu thiếu chủ, ẩn tượng ban đầu giữ vai trò chủ đạo, cho nên lúc hắn thấy Vân Triệt là càng nhìn càng thấy giống.

Nhưng mà, về phần Mộ Dung Phong, suốt bao năm nay, nỗi nhớ nhung của hắn đã trở thành chứng bệnh. Khi đang đi trên đường lớn, nhìn thấy bóng lưng tương tự thì lập tức khiến hắn nhầm là Băng Cơ. Còn nếu nhìn thấy một đứa bé xấp xỉ tuổi hài tử của mình, hắn sẽ tức khắc vô cùng buồn bã. Chính hắn cũng chẳng thể nhớ rõ là mình đã phải thất vọng bao nhiêu lần rồi.

Đợi tới lúc nhi tử thực sự đứng trước mặt mình, trái lại, hắn không dám nghĩ, cũng không dám nhận.

Chỉ là trong tích tắc trái tim như bị kim đâm.

Vụ phó tướng bật cười ha ha: “Cái miệng nhỏ nói nhiều này của ngươi cũng rất chi là lợi hại, có điều nơi này không phải là chỗ để người thoải mái nghịch ngợm đâu. Còn không mau mở đường, coi chừng ta để con ngựa lao tới đá ngươi đấy”

Tiểu Vân Triệt hừ nhẹ một tiếng: “Tiểu thiếu gia ta đến đây để làm chuyện nghiêm túc, ai rảnh mà đi nghịch ngợm với các ngài?”

Lời này chọc cười không ít binh lính, khiến họ không nhịn được mà bật cười. Thế nhưng cũng không dám láo xược đùa giỡn, sắc mặt của vương gia bọn họ quá nặng nề, bao nhiêu hào hứng vừa ngóc đầu lên là đã lập tức bị ép vỡ trong giây lát.

Vụ phó tướng nháy mắt ra hiệu, tức khắc có người trở mình xuống ngựa, muốn bể cái bánh bao nhỏ không biết trời cao đất dày này đi để khỏi khiến vương gia của bọn họ nổi giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.