Vương Phi Muốn Tái Giá Rồi

Chương 731: Chương 731: Chương 730




Trong thời khắc cuối cùng, đột nhiên có tiếng náo loạn, bọn họ nhìn thấy ánh lửa đột nhiên bùng lên từ phía phòng nuôi cổ. Có người hét lên: “Cháy rồi, phòng nuôi cổ cháy rồi!”

“Công chúa điện hại”

Yêu Cửu gào lên: “Công chúa vừa mới đi vào phòng nuôi cổt”

Na Dạ Bạch cũng hoảng hốt, vội vàng ôm ngực, hắn ta hung tợn nhìn khuôn mặt bình thản ung dung của Lãnh Băng Cơ một cái, trầm giọng ra lệnh cho thị vệ ở ngoài cửa: “Người đâu, truyền lệnh của bản điện hạ, cử thêm hai đội thủ vệ tới canh chừng nữ nhân này thật tốt cho ta. Nếu để nàng ta chạy mất thì cứ cẩn thận cái mạng nhỏ của các ngươi đấy!”

Sau đó, hắn ta được Yêu Cửu và thị vệ nâng đi.

Lãnh Băng Cơ nhún nhún vai, nhẹ nhàng thở dài một hơi, nàng siết chặt nhãn không gian trong tay, âm thầm tính toán những bảo bối ở bên trong, suy nghĩ xem có cách nào hay ho để trốn khỏi hành cung hay không.

Mấy thị vệ mặc áo giáp vội vàng chạy tới, tuần tra vòng quanh cung điện của nàng, tiếng bước chân chỉnh tề khiến người ta có cảm giác bị kiềm chế và nguy hiểm.

Lãnh Băng Cơ nhìn chăm chằm ngọn lửa phía phòng nuôi cổ, đột nhiên nàng lại nhớ đến người bịt mặt mặc áo đen mà hôm nay đã gặp.

Giá như người đó là Cừu thiếu chủ hoặc là Thẩm Phong Vân, nhưng cho dù bọn họ có khả năng thần không biết, quỷ không hay lẻn vào hành cung, thì làm sao mà bọn họ có thể xác định được vị trí của phòng nuôi cổ giữa hoàn cảnh xa lạ thế này cơ chứ? Hơn nữa, hai người bọn họ cũng không hiểu được tầm quan trọng của phòng nuôi cổ này đối với Na Trát Nhất Nặc.

Điều này khiến nàng càng thêm nghỉ ngờ về thân phận của người bí ẩn kia.

“Hắn là người bảo vệ mình từ trong bóng tối sao? Nếu không thì tại sao mọi chuyện lại có thể vừa khéo đến như vậy?

Rốt cuộc hắn là ai? Tại sao lại muốn giúp mình? Tại sao có thể sử dụng mánh khóe phi thường như vậy ngay trong hành cung của Nam Chiếu chứ?

Đám thị vệ thì thầm với nhau rằng phòng nuôi cổ bị đốt, Na Trát Nhất Nặc trở về từ cõi chết, sau đó đã lập tức dẫn người ra khỏi hành cung truy tìm tung tích của tên thích khách đã phóng hỏa kia.

“Mặc kệ thích khách này là ai, nhất định người đó cũng là bạn chứ không phải kẻ địch, hơn nữa, phỏng chừng là Cừu thiếu chủ và Thẩm Phong Vân cũng sắp đến thành Bích Thủy rồi. Đục nước béo cò, đây cũng có thể miễn cưỡng xem như là một cơ hội tốt để chạy trốn. Nếu may mản thì lỡ như sẽ có người tiếp ứng cho mình thì sao? Nhưng mà đám thị vệ đã bao vây chỗ này chật như nêm cối rồi, dưới tình huống như vậy mà muốn thần không biết quỷ không hay trốn đi thì e là không thể được rồi, chỉ có thể cố gắng xông thẳng ra thôi. Không nói nhiều nữa, phải chuẩn bị độc dược sẵn sàng mới được”

Lãnh Băng Cơ lấy cây roi mềm ra, quấn quanh eo. Nàng đốt Mê Hồn Hương trong đại điện, đợi đến khi làn khói lan ra khắp đại điện thì tung người nhảy lên trên xà nhà, sau đó, nàng lấy hai quả bom khói từ trong nhẫn không gian ra, châm ngòi rồi ném xuống dưới.

Làn khói cay nồng lập tức bốc lên, luôn qua khe cửa và cửa sổ lan ra bên ngoài.

Thị vệ ở bên ngoài thấy có chuyện chẳng lành thì tưởng rằng bên trong bị cháy, lập tức hét ầm lên và ùn ùn kéo vào bên trong, từng người từng người một, đúng kiểu người trước hy sinh, người sau tiếp bước luôn.

Lãnh Băng Cơ lợi dụng sự hỗn loạn này mà chui ra khỏi mái nhà, nhảy xuống từ bức tường ở phía sau đại điện.

Lập tức, có người cảnh giác rút kiếm ra khỏi vỏ và hô lên; “Ai đó?”

Còn chưa kịp nói xong thì roi mềm trong tay Lãnh Băng Cơ đã quất đến, roi vung lên nhanh như tia chớp, trực tiếp cuốn chặt vào cuống họng của đối phương.

Các thị về từ bốn phương tám hướng tụ tập lại đây, Lãnh Băng Cơ không hề sợ hãi chút nào, nàng chỉ đợi khoảnh khắc những người này tập hợp lại với nhau, sau đó lại ném ra một quả bom khói nữa.

Mẹ nó, chỉ trách bản thân lòng dạ đàn bà thôi, lẽ ra nàng nên chuẩn bị thêm một ít Chấn Thiên Lôi cất trong nhãn không gian mới đúng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.