Vương Phi Ngày Ngày Đòi Hưu Phu

Chương 504: Chương 504: Kẻ địch gặp nhau, hết sức tức giận






Mộ Dung Phong đem Lãnh Băng Cơ bảo vệ ở trong ngực, hào hùng vạn trượng, hăng hái, vung trường kiểm trong tay giống như một đạo luyện không, kiếm quang qua đi, máu me tung tóe, chắc chắn kẻ địch bị chém giết ở dưới ngựa.

Lãnh Băng Cơ trong tay cầm trường tiền, khóe môi mỉm cười, kiều kiều yếu ớt rúc vào trong ngực Mộ Dung Phong, nhìn hắn giận dữ xung quan vì hồng nhan, dùng trường kiểm vì mình mà vượt mọi chông gai, mở ra một con đường máu.

Bộ ngực của hắn rộng rãi rắn chắc, tràn đầy nam tính của nam nhân. Khổ cực năm năm, Lãnh Bằng Cơ mệt mỏi năm năm, thỏa mãn hài lòng, cho dù là ở chiến trường nguy hiểm bốn phía, đối mặt với thử thách sinh tử, nàng vậy mà cảm nhận được cảm giác an toàn trước nay chưa từng có,

Nàng tin tưởng, kể từ hôm nay, người nam nhân này, sẽ dùng tay của hắn vì nàng chống cả bầu trời, che gió che mưa, không có chút nào lời oán giận.

Mộ Dung Phong toàn thân tràn đầy lực lượng, giống như Giao Long Xuất Hải, đánh đầu thằng đó. Nam Chiểu Nhân sợ hãi, thậm chí không dám công kích hướng về phía trước, tựa hồ, trong tay Mộ Dung Phong vung lên, chính là lưỡi hái của tử thần, đang điên cuồng thu gặt lấy tính mạng

Thành, phá.

Dưới sự yểm hộ của ảnh vệ Nhẫn Giả, Trát Nhất Nặc và Dạ Bạch vội vàng chạy trốn

Trong cơn lốc xoáy, Thẩm Phong Vân lao về phía Lãnh Băng Cơ, phấn khích đến nỗi cười khoái chí: "Tẩu tẩu! Thật là tẩu, tẩu còn sống, quả thực quá tốt rồi”

Rõ ràng là có ngàn lời muốn nói, thế nhưng là, bừng bừng hứng thú chạy đến trước mặt, vậy mà liền không biết nên nói cái gì. Dùng một câu chào hỏi tầm thường, vẫn có chút ngốc.

Lãnh Băng Cơ muốn xuống ngựa, ngược lại bị Mộ Dung Phong ôm càng chặt, một khắc đều không muốn vung ra. Nàng chỉ có thể hướng về phía Thẩm Phong Vân áy náy cười cười: "Để người lo lắng, cũng vất vả cho ngươi” Thẩm Phong Vân liếc nhìn trên lưng ngựa, cười đến mức giống như kẻ ngu, cười hắc hắc: "Nên an ủi, là biểu ca”

Lãnh Băng Cơ xoay mặt qua, Mộ Dung Phong râu ria rất đâm người, quấn lại mặt nàng có đau một chút.

Những sợi tóc mai bạc phơ và những cọng râu màu đen đều lộ ra vẻ tang thương năm năm và nỗi nhớ nhung không thể nào quên.

Nàng trầm thấp ừ một tiếng. Xa xa, Cừu Thiếu Chủ một thân áo đỏ, ở trong quân địch thiểm được xê dịch, đặc biệt bắt mắt.

Hắn xoay mặt qua, nhìn qua trên lưng ngựa, Lãnh Băng Cơ trong ngực Mộ Dung Phong, ánh mắt tối sầm lại.

Năm năm làm bạn, là phải kết thúc sao? Luôn luôn sợ hãi, sẽ có ngày này, mà ngày này, chúng quy đã tới.

Giang Nam, có Băng Cơ ở đây, cũng là người một nhà với Cừu Thiếu Chủ hắn, có thú vui, có ấm áp, có tiếng cười, có mùi thức ăn chín.

Nếu là Băng Cơ đi, cái nhà này liền không có. Cừu Thiếu Chủ hắn vẫn như cũ là một người đơn độc, trong gió đến, trong mưa đi, không có người che dù, không có người đưa lên trà ấm.

Tất cả niềm vui trong cuộc đời của hắn đều là Băng Cơ mang lại, nàng đi, cuộc sống của Cừu Thiếu Chủ hắn sẽ chỉ có một màu đen tối tăm.

Hắn không dám nhìn, dùng lực quơ trường kiểm trong tay, đem nỗi đơn độc xuyên qua lồng ngực quân địch, trút bỏ những gánh nặng trong lòng

Năm vạn thiết kỵ, tấn mãnh như thủy triều, dễ như trở bàn tay phá thành Bích Thủy.

Cừu Thiểu Chủ thu hồi trường kiểm trong tay, lau vết máu loang lổ của thi thể ở trên mặt đất, trả lại kiểm vào vỏ, sau đó chậm rãi sửa sang lại thân áo đỏ của mình, đem đầu tóc rối bời chải vuốt chỉnh tề, quay mặt hướng về phía Lãnh Băng Cơ bĩu môi một cái.

"Nhìn cách xuất hiện bộ dáng vừa rồi, cũng biết nhất định là ngươi. May người vậy mà nghĩ ra biện pháp như này, cũng không Sợ mất mặt”

Lãnh Bằng Cơ nhìn hắn một bộ áo đỏ nhăn nhăn nhúm nhúm, nhuộm đầy vết máu, không biết những ngày này đi đường vội vã như thế nào, kiệt sức và kiệt quệ ra sao, trong lòng chua xót không đành lòng.

"Đây không phải ở trong thành dạo qua một vòng, mà một mực tìm không thấy ngươi, nếu là biết các ngươi ở nơi đó, ta tự

nhiên không cần đến nơi này mạo hiểm. Lại nói, biện pháp này cũng không tính là ta nghĩ ra được.”

"Là ai?"

Lãnh Băng Cơ lắc đầu: "Ta không biết người này là thân phận gì, toàn thân áo đen, khăn đen che mặt, đã từng ở bên trong hành cung giúp ta nhiều lần. Lần này có thể bình yên thoát ra hành cung, cũng là hắn ta giúp dẫn đường.

Hắn ta nói với ta rằng các ngươi đã vào thành Bích Thuỷ rồi, có điều ta không biết vị trí cụ thể của các ngươi ở đâu, lại thêm hai huynh muội nhà kia một mực điều tra tung tích của ta, ta ẩn nặc thân ảnh, nào dám hành động thiếu suy nghĩ?

Về sau, ta thấy ở trên trời có con dơi ô ương ương che khuất bầu trời, liền biết nhất định là công lao của Trát Nhất Nặc. Cổ trùng nàng toàn bộ bị thiếu huỷ, vô kể khả thi, chỉ có thể thúc đẩy những độc trùng này đối phó đại quân Trường An. Lúc này mới hiện thân ra, muốn đánh lén Trát Nhất Nặc.

Bất quá, ta còn không có nghĩ ra đối sách, trận thế này liền bị phá, sau đó những con đại bàng bay đến trước mặt của ta, ở trên không xoay quanh ta không đi, ở trên móng vuốt rủ xuống dây thừng. Ta lúc này mới cái khó ló cái khôn, người mờ ảm kia là có dụng ý gì, cứ như vậy bắt lấy dây thừng, bay ra thành Bích Thủy.”

Cừu Tư Thiếu liếc nhìn Thẩm Phong Vân, hai người đồng thanh: "Chẳng lẽ là hắn?"

"Ai?"

Cừu Thiếu Chủ giải thích nói: "Độc trùng Nam Chiếu này thực sự lợi hại, ta cùng Phong Vân không dám mạo hiểm mất tiến vào hành cung, ở phụ cần quanh quẩn. Sau đó bí mật thông báo cho chúng ta biết, để chúng ta nghĩ biện pháp nhử địch ra xa căn cứ, hần phụ trách cứu người xuất cung. Chúng ta liền làm theo lời. Chẳng lẽ là cùng một người sao?"

Lãnh Băng Cơ một mặt kinh ngạc: "Ngươi cũng đã biết người này đến tột cùng là thân phận gì?".

Cừu Thiếu Chủ lắc đầu, bất mãn lườm Mộ Dung Phong một cái: "Ta là lần đầu tiên đến Nam Chiếu, lại cùng hắn cũng không gặp mặt, làm sao biết? Đáng tiếc a, gắng sức đuổi theo, vẫn là chậm một bước, bị người khác đoạt công lao"

Khi Mộ Dung Phong thấy Cừu Thiếu Chủ thù mới hận cũ trào dâng trong lòng hắn. Lúc trước nếu không phải là hắn "giúp người xấu làm điều ác", còn bày xuống từng đạo âm mưu, làm mình chẳng hay biết gì, mình làm sao đến mức cùng Băng Cơ tách ra nhiều năm như vậy, hiểu lầm đã sớm giải trừ.

Cho nên, người nam nhân này chính là kẻ gây nên. Mộ Dung Phong nhìn khuôn mặt điên đảo chúng sinh của hắn, dù sao không vừa mắt, bởi vậy, thời điểm Cừu Thiếu Chủ mắt nhìn về phía mình, mặt căng thẳng, chóp mũi hừ lạnh một tiếng.

Lãnh Băng Cơ sau lưng lặng lẽ nhéo nhéo tay của hắn, hắn lập tức ngồi nghiêm chỉnh, khuôn mặt dịu đi một chút.

"Mấy năm này làm phiền Cừu gia chủ chiếu cố Băng Cơ, bản vương vô cùng cảm kích”

Cừu Thiếu Chủ vẫn luôn xấu tính như vậy, nhất là bây giờ Mộ Dung Phong ở ngay trước mặt mình, ngang nhiên cùng Băng Cơ tình cảm, cấu độc thân bị ngược đến chết. Trong lòng lửa vụt vụt bốc lên.

Ngươi không cho trong lòng ta thoải mái, nói đùa, ta nhất định đem lòng người làm đế giày.

Chính là cái gọi là kẻ địch gặp nhau, hết sức tức giận.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.