Vương Phi Ngày Ngày Đòi Hưu Phu

Chương 520: Chương 520: Mau cứu Vương gia nhà ta






Bách tích Trường An truyền tai nhau, trùm lên hai người Mộ Dung Phong và Lãnh Bằng Cơ một tầng sắc thái khoa trương huyền bí, khiến trang giai thoại này trở nên vô cùng thần kỳ.

Các thiếu nữ mới biết yêu còn trong khuê phòng nghe mà mặt đỏ tim đập, nhiệt huyết dâng trào, vô cùng hâm mộ Lãnh Băng Cơ ở trong câu chuyện. Các nàng ngóng trông mình cũng có thể có được một vị anh hùng có một không hai từ trên trời hạ xuống, để bản thân có được một giai thoại thịnh thế lớn đến như vậy.

Nhân vật chính là Lãnh Bằng Cơ cũng không nghĩ đến, lẳng lặng năm năm, bản thân lại lấy phương thức rầm rộ sôi nổi như vậy xuất hiện trong tầm mắt của mọi người một lần nữa, khiến nàng chuẩn bị không kịp. Website [email protected]_247.cом cập nhật nhanh nhấtKhi đi đến phố lớn ngõ nhỏ ở Dự Châu, đón nhận sự kính yêu và quỳ lạy của dân chúng, nàng cảm thấy bất an.

Cây cao đón gió lớn, khoe khoang như vậy chưa chắc đã là chuyện tốt. Từ đầu đến cuối nàng hướng đến sự bình yên và tĩnh lặng, chỉ sợ vào lúc này đã sắp bị rối loạn.

Cừu Thiểu Chủ nghe được, trong lòng càng không có tư vị.

Thẩm Phong Vân đã từng hỏi dò hắn lúc không có ai: "Có thật sự thích Lãnh Băng Cơ không? Hắn trốn tránh, không trả lời bất cứ cái gì. Hắn tự tôn và kiêu ngạo mãnh liệt hơn người khác, không muốn để cho Thẩm Phong Vân nhìn thấy được lòng mình.

Nhưng mà, hắn càng thêm trân trọng hiện tại được ở bên cạnh Lãnh Băng Cơ, mỗi một giây phút đã dần trở nên xa xỉ.

Nhận được tin tức Nam Chiếu đầu hàng, Lãnh Băng Cơ lập tức quyết định hồi kinh.

Dẫu sao, Tiểu Vân Triệt còn đang được gửi ở trong cung. Tuy rằng tiểu tử cứng cáp, nhưng lần đầu tiên không được gặp mẫu thân nhà mình lâu như vậy, không biết hắn có khóc nháo đòi mẹ hay không.

Dĩ nhiên đây đều là nàng tự mình đa tình, bởi vì hiện tại Tiểu Vân Triệt đang rơi vào trong đám mỹ nhân, vui quên trời đất, đã sớm quăng người mẫu thân hung hãn này ra sau đầu.

Công việc lặt vặt của Thẩm Phong Vân vẫn chưa hết. Hắn thân là Khâm Sai đại thần, còn phải phụ trách gây dựng lại Dự Châu sau tai hoạ, phải ở lại thêm hai ngày nữa.

Lãnh Băng Cơ và Cừu Thiếu Chủ trở về trước.

Dọc theo đường đi hai người quan sát tình hình phòng chống dịch bệnh, tình hình cứu chữa cho người mắc bệnh nặng. Vì lẽ đó, mặc dù Mộ Dung Phong trở về Dự Châu muộn hơn hai người mấy ngày, nhưng bởi vì nỗi nhớ nhà da diết, cho nên lại về Thượng Kinh sớm hơn một bước so với Lãnh Bằng Cơ.

Lãnh Băng Cơ phong trần mệt mỏi chạy về, còn chưa vào kinh, đã nhận được tin tức của Vụ phó tướng. Dẫu sao, người mặc y phục đó, tác phong lẳng lơ đến vô cùng như Cừu Thiếu Chủ không nhiều, người được Vụ phó tướng phát ra khỏi thành thăm dò tin tức vừa nhìn một cái là nhận ra ngay.

Vụ phó tướng không có người tâm phúc, hết đường xoay sở, không biết nên như thế nào cho phải. Vừa nghe được tin tức đã trực tiếp nhảy lên ngựa, dẫn người đi ra cổng thành.

Hai người là Lãnh Băng Cơ và Cừu Thiếu Chủ cưỡi ngựa, tuần nam mỹ nữ, cực kỳ gây chú ý.

Vừa vào thành, bọn họ lập tức bị bao vây.

Vụ phó tướng tung người xuống ngựa, chỉ thiểu ôm chân ngựa của Lãnh Băng Cơ khóc lóc nữa thôi.

"Vương phi nương nương, ngài nhanh đi cứu Vương gia đi, ngài trở về muộn thêm chút nữa, e là sẽ không thể gặp được ngài ấy."!Lãnh Băng Cơ sửng sốt một chút, nhìn bộ dạng khổ sở như chết cha chết mẹ của Vụ phó tướng, trái tim nhất thời quặn thắt, thiếu chút nữa đã nghiêng ngả tẻ khỏi lưng ngựa: "Vương gia nhà người làm sao? Hắn bị thương?"

"Không có, không có!"Vu phó tướng lật đật chối: "Nhưng mà cũng sắp mất mạng rồi. Ngài ấy bị Hoàng thượng treo lên cột cờ ở cổng thành, muốn trị tội tự ý điều binh”

Cừu Thiếu Chủ vừa nghe thì lập tức vui vẻ: "Hoàng đế lão gia tử thật anh minh thần vũ, thiết diện vô tư. Mộ Dung Phong này đúng là nên được dạy dỗ một chút, miễn cho hắn ta ngông cuồng như vậy.”

Nhưng trong lòng Lãnh Băng Cơ cũng không thoải mái lắm. Hoàng đế lão gia tử làm vậy là điển hình của việc được lợi mà còn ra vẻ. Trường An gần như không tổn hại một binh một tốt, mà đã trực tiếp chinh phục được Nam Chiếu. Nhi tử nhà mình không có công lao thì cũng có khổ lao, sao còn muốn trị tội chứ?"

"Hoàng thượng nói thế nào? Muốn đánh gậy hay là muốn chém đầu?"

Vụ phó tướng sửng sốt một chút: "Hình như là chưa nói, chỉ nói là nếu trong vòng ba ngày, ngài còn chưa về Thượng Kinh, sẽ trị tội ngài ấy thật nặng”

Liên quan gì đến nàng?

Lãnh Băng Cơ không hề hoảng hốt. Nhi tử nhà nàng thì chuyên gia hố nàng, phụ hoàng nhà nàng thì chuyên gia hố phu quân nàng, chỉ có nàng và Mộ Dung Phong số khổ.

Nhưng mà, sao Hoàng đế lão gia tử nỡ ra tay thật?

Hơn nữa, muốn làm thịt thì đã làm thịt từ lâu, cần gì phải treo lên cột cờ, chờ nàng trở về? Rõ ràng là muốn đánh chủ ý này lên trên người nàng, có lẽ muốn nói điều kiện gì với nàng đây?

Đến cùng là nàng đau lòng phu quân, hay là Hoàng đế đau lòng nhi tử, phải nhìn xem trong hai người ai có thể ác hơn.

Nếu như nàng luống cuống xông vào trong cung, vậy thì trúng kế của Hoàng đế.

Lãnh Băng Cơ không vội: "Đừng gấp gáp, chờ ta ăn cơm no, có sức lực, sẽ lập tức vào cung đoạt hắn lại”

Còn có tâm trạng ăn cơm?

Vụ phó tướng cảm thấy tình yêu quả nhiên sẽ biến mất, sao Vương phi nương nương lại không hề cuống cuồng chút nào chứ?

Giọng kêu la kia, không phải ai khác, mà chính là bốn ca ca Sở gia tráng kiện như sắt thép của Sở Nhược Hề. Quạt lớn giống như bàn tay, giúp muội muội nhà mình và phu quân mềm mại yếu đuối của nó miễn cưỡng dạt ra một cái lối đi.

Tiếp đó, Lãnh Thanh Hạc và Sở Nhược Hề sóng vai nhau đi ở phía sau.

Năm năm không gặp, sức khoẻ của Lãnh Thanh Hạc đã khôi phục, khoẻ mạnh cường tráng hơn không ít, trong mi mắt không còn dấu hiệu của bệnh tật nữa, người mặc cảm y, khí chất sách vở trang nghiêm cung kính, cử chỉ cởi mở, rất có phong độ thanh nhã.

Hắn ngước mặt, hai mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm Lãnh Băng Cơ, môi mỏng mím chặt, trong con người dần ngưng tụ ánh nước.

Sở Nhược Hà xinh đẹp đứng bên cạnh hắn, thu liễm gai nhọn và tính kiêu ngạo khoe khoang, khí chất nội liễm, thêm vào sự dịu dàng và ấm áp của một phụ nhân đã có gia đình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.