Xin Nuôi Ta

Chương 53: Chương 53




Tỏ tình

Áo Trắng Như Tuyết gửi đoạn chat lên kênh Thế giới không bao lâu, cả đám phần tử hiếu chiến Tóc Như Tuyết im lặng đã lâu liền phấn khởi đối đầu với Cầm Thanh Du Dương ở Khu vực.

Tô Tiểu Tục 囧 囧 đứng ở khu Cửu Lê xem kênh Khu vực thiên lôi không dứt, còn chưa nghĩ ra tính hợp lý trong chuyện này, Đại thần liền thò tay chọc cô.

Chích Thiên: lên YY được không?

Bạn nói với Chích Thiên: được

Chích Thiên: vào 000000

Đó là một kênh YY xa lạ, Tô Tiểu Tục vừa vào đã bị người ta kéo vào một phòng.

Cô chưa kịp mở miệng, Đại thần đã tiến hành giới thiệu cô trước, "Vợ tôi."

"Này..." Không kịp phản đối, trong YY vang lên tiếng cười của một người khác, hắn cười một lúc, hình như cảm thấy không thích hợp, sau khi hắng giọng liền nghiêm túc mở miệng, "Tôi biết, Tô Tiểu Tục."

Hắn nói xong, lông mao sau lưng Tô Tiểu Tục dựng ngược. Cô nghĩ, cuối cùng vẫn viết chữ lên kênh chat, "Sao anh biết Tô Tiểu Tục?"

Người đó im lặng một hồi, hình như đang xem chữ cô gõ, một lúc lâu, hắn lại cất tiếng, "Tôi vừa khéo quen Tiểu Nhan, biết Miêu Tụ, còn có chút giao tình với Đạo sĩ bỉ ổi Nhất Sinh kia."

Tô Tiểu Tục vô thức nhìn cái tên YY của hắn, cái tên đằng sau chấm nhỏ màu xanh ấy là "Áo Trắng Như Tuyết", chính là Thượng thư của Tóc Như Tuyết vừa phát lên Thế giới.

"Cô quên à, chúng tôi cùng xuống MYJ Ẩn Tàng, tiểu Thiên cho tôi hai mảnh nhỏ Cửu Thiên Châm Toán, mua chuộc tôi làm công cho mấy người."

Tô Tiểu Tục nhớ lại, đó là lần đầu tiên cô vào Mộng Dịch Kiếm Ẩn Tàng, lúc đó nhân vật Băng Tâm của cô có tiếng không tốt trong môn phái, gọi suốt nửa tiếng không có Băng Tâm nào bằng lòng đến hỗ trợ, chính Đại Băng Tâm cấp 80 này như từ trên trời giáng xuống, d-đ!l-q!đ cứu cô từ trong nước sôi lửa bỏng.

"Hơn nữa vợ tôi lúc đó còn cùng nhân vật Pháp Sư của cô đi chiến trường cấp 60."

Tô Tiểu Tục: o_0

"Vợ anh là...?"

"Mặc Thất Nguyệt."

Tô Tiểu Tục >_<: cái nhân vật nam Vũ Mao đuổi tôi chạy trối chết khắp chiến trường đó hả hả hả hả hả.

Thế giới này thật nhỏ...

"Thôi đừng chọc cô ấy nữa, nói với cô ấy chuyện đó đi, tôi đoán cô ấy còn chưa biết đâu." Đại thần cắt ngang hai người nhận thân thích, Tô Tiểu Tục giờ mới phát hiện trong YY trừ họ ra còn một ID treo, vẫn không lên tiếng.

Cơm Trắng Như Sương.

Cô chuyển sang trò chơi, mở bảng xếp hạng trang bị, đứng đầu môn phái Vũ Mao nghiễm nhiên chính là người này.

Được thôi, là người khởi xướng cả sự kiện (?), Tô Tiểu Tục rất nể mặt tiếp tục im lặng nghe mấy người đàn ông phân tích tình hình server hiện nay trên YY, cuối cùng cô hiểu ra, kỳ thực lời trên Thế giới của Cầm Hỏa Phách Thiên chẳng qua là mồi dẫn lửa, châm ngòi trước mâu thuẫn giữa thế lực bản địa và thế lực từ ngoài vào mà thôi.

"Giá cả các mặt hàng trong server đã bị bọn chúng làm cho mất ổn định, trong thế lực có mấy người nằm trong bảng Tài Phú cảm thấy đối phương muốn khống chế mua bán ở server."

"Bây giờ chiếm giữ thế lực chiến cơ bản là của mấy thế lực nhỏ, Cầm Gia vào đây, thế lực chiến tuần này nhất định phải đánh lớn, thành chiến đoán chừng cũng nổi theo, anh biết rồi đấy, thế lực giữ thành bây giờ chỉ là chơi thôi."

"Trước mở Huân đã, dù sao chúng muốn vùng lên, Phong Vân không ở đây, Tóc Như Tuyết nhất định là thế lực đầu tiên bị khai đao..." Áo Trắng Như Tuyết dừng lại, cảm thấy có chút bất đắc dĩ, "Chuyện này tôi thật sự chẳng muốn quản, vợ tôi ở server Hoàng chơi lại với nhân vật Quỷ Quái, muốn tôi lập nick Thiên Cơ vào chiến trường giết người luyện thao tác với cô ấy, Cơm Trắng, chuyện này anh xem rồi làm đi."

Dứt lời, Tô Tiểu Tục liền phun. Cái tên Cơm Trắng Như Sương sáng lên màu xanh, cuối cùng vang lên tiếng nói như rít, "Đều biến ra ngoài hết, tôi R cả hai người!"

Tô Tiểu Tục cuối cùng cười như điên...

Cuộc nói chuyện cuối cùng thành ra thế lực bản địa server X tạm thời hợp thành liên minh, dù sao sau đó Đại thần cũng rất ít kéo Tô Tiểu Tục đi phụ bản, phần lớn thời gian mở đồ sát đám người bên ngoài cùng Tóc Như Tuyết.

Do bọn họ chĩa vào người có tiêu chí thế lực Khách Sạn Long Môn, cũng không ít người thuộc Cầm Gia chuyển mục tiêu sang thế lực nhỏ, khi ấy Đại thần cùng Tô Tiểu Tục triển khai thảo luận cặn kẽ sâu sắc, cuối cùng, Tô Tiểu Tục thoả thuận ngầm để Đại thần rút khỏi Khách Sạn Long Môn, trở lại Thủy Bạc Lương Sơn ban đầu.

... Đại khái Tô Tiểu Tục cảm thấy Khách Sạn Long Môn là vật duy nhất Đạo gia để lại, không muốn cho nó nhiễm quá nhiều khói lửa, nhưng lại lo Đại thần một mình ở Lưu Quang chết đi sống lại, một lần nữa kéo nick Đạo gia lên, tạm giao thế lực cho hai người Linh Vũ Thái Hư, mở acc Pháp Sư cũng thoát khỏi thế lực, sang Thủy Bạc.

Cảm giác trở lại Thủy Bạc, nói thế nào nhỉ, có cảm giác mãnh liệt về cảnh còn người mất.

Xá Lỵ Phong vẫn sôi nổi như trước hoan nghênh Hồng Thiêu Pháp Sư Tô Tiểu Tục đến, nhưng mở danh sách thành viên thế lực ra, toàn những người xa lạ, cũng không tìm được những nick nhỏ trước kia cô đi phụ bản tìm trang bị cho.

Trong bọn họ có người có lẽ là mua acc mới biến thành Đại thần, có thể vì thực tế rút khỏi trò chơi, hoặc chuyển server theo Thương Diễn...

Tô Tiểu Tục bất đắc dĩ cười cười, tiếp tục cưỡi vòng tròn theo Đại thần vào Lưu Quang chém giết.

Người trong Cầm Gia ban đầu còn phẫn nộ chửi tung tóe trên Thế giới, đến cuối hình như đã thành thói quen, hàng ngày đăng nhập vào dã ngoại Lưu Quang. Cả đám người treo máy mỗi ngày cũng thực nhàm chán, đi phụ bản cũng nhiều, chiến trường còn thử thách thao tác và tốc độ mạng, thế là, hễ đăng nhập, ra khỏi khu an toàn sẽ gặp phản một hai lần thảm sát.

Thời gian qua lâu, Tô Tiểu Tục cũng phát hiện, trong Thế giới trò chơi, bỏ đi trang bị, đôi khi cấp bậc cũng có sự chèn ép rất lớn, thí dụ như cô là Hồng Thiêu Vân Lộc có lúc lại không đánh lại Vũ Mao cánh Trắng cấp 80.

Vì vậy, trừ làm nhiệm vụ hoạt động hàng ngày, đi phụ bản kinh nghiệm Mộng Dịch Kiếm Ứng Long, Tô Tiểu Tục muôn đời làm quỷ lười lại bắt đầu làm thám tử.

Thời gian của thám tử bị Đại thần chọn vào đêm khuya, cũng không phải ban ngày họ chưa thử làm thám tử, nhưng ba ngày liên tiếp đều diễn biến thành hai thế lực chiến trên kênh Khu vực, giết hết kẻ thù, treo đồ sát xong thì đã đến hừng đông, Chích Thiên rút kinh nghiệm xương máu, cuối cùng vẫn quyết định, dời chuyện làm thám tử sang đêm khuya.

Lúc đó cú trong server rất nhiều, nhưng qua mười hai giờ, khu vực U Châu có vẻ quạnh quẽ. Tô Tiểu Tục đốt lửa mười lần không xong, bắt chuyện với Đại thần, treo nick, chuẩn bị đi rửa mặt.

Khi đi ngang qua phòng khách mới nhớ quên đội mũ chùm, quay người về phòng, tùy ý liếc qua màn hình, không khỏi sửng sốt.

Cô lại ngồi trước máy tính, nhìn hai người trên màn hình, cười khúc khích.

Pháp Sư cánh Hồng ngồi trên vòng tròn màu trắng ở trong một góc sâu của Hàn sơn tự, trước mặt cô là nhân vật Thiên Cơ của Chích Thiên.

Hắn tập trung vào cô, dùng hành động ôm nhau, do chiều cao hai nhân vật khác biệt, thao tác nhân vật Thiên Cơ của Chích Thiên vừa khéo ôm trọn nhân vật cô vào lòng.

... Dựa sát vào nhau từ bờ Đông hải, đến Hàn sơn tự chờ thời ôm nhau.

Từ lúc gặp nhau lần đầu đến giờ, Đại thần đối với cô vẫn như lần đầu tiên.

Tô Tiểu Tục cười.

Vô Pháp Vô Thiên: (trợn mắt)

Chích Thiên: (trợn mắt)

Vô Pháp Vô Thiên: (trợn mắt) quên nói

Chích Thiên: (hoa tươi) (trợn mắt) (hoa tươi)

Vô Pháp Vô Thiên: (trợn mắt) em yêu anh

Chích Thiên: (trợn mắt)

... Mẹ nó.

Tề Thụy vô thức che mặt.

Chích Thiên: (trợn mắt) anh đỏ mặt

Vô Pháp Vô Thiên: (trợn mắt)

Chích Thiên: (trợn mắt) anh đỏ mặt thật...

Vô Pháp Vô Thiên: (nện đất cười to)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.