Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 235: Chương 235: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Cuối cùng bốn thanh đao của Liễu Thư, trong đó có ba thanh đao phổ thông, một thanh giữ làm đao nấu cơm, hai thanh trong đó tặng người, làm vỏ đao cho chúng nó đều làm bằng gỗ. Còn thanh đao chất lượng cao duy nhất đó, cô để lại để cho mình bình thường dùng đến, mà vỏ đao là xương thú không biết Allen săn được từ nơi nào làm thành, xương thú rất cứng rắn, chính là dùng đao đó thử xem cũng không làm nó đứt gãy. Đương nhiên cũng có nguyên nhân là độ mạnh yếu cô để lại, nhưng coi là như thế cũng tỏ vẻ độ cứng của xương cốt, phải biết rằng đao này chính là sắc bén nhất Liễu Thư gặp qua, vừa đến tay cô đã thử rất nhiều thứ, trên cơ bản vật phẩm bình thường đều là một đao liền đứt, hiện tại xương cốt này có thể chịu đựng được một chút cô cũng đã rất thỏa mãn.

Nhưng mà đao này mặc dù tốt, nhưng bộ dạng nó liền như một dao hai lưỡi bình thường, nhất là bây giờ cô còn đang mang cục cưng, Allen cũng không dám cho cô chơi đùa, để cho cô vuốt ve đã nghiền xong liền thu hồi lại, lúc ấy cô cũng rất không nỡ, nhưng mà ở trên điểm này Allen rất kiên trì, cô cũng cũng rất bất đắc dĩ, kỳ thực trong lòng cũng không rất oán, nhất là ở khi Allen cầm hắn trường thương yêu thích đùa giỡn, chút tâm lý ấy liền càng sâu, mỗi lần nhìn đến đều rời đi trước tiên, hừ, coi như nhắm mắt làm ngơ.

Allen bắt về hai con dê, một con công còn có một con dê con mẫu, cô vô cùng vừa lòng, đương nhiên đối với chuyện Allen tổn thương công dê Liễu Thư còn nhớ đây. Ngay từ đầu đưa nó ra hậu viện cũng không giam nó cùng chung một chỗ với mẫu dê, mà là cách một cái rào gỗ, bỏ qua ác thú vị của cô, chính là để cho nó thấy được mà không chạm vào được. Vì thế còn đặc biệt lòng dạ hẹp hòi cũng đưa con dê con cao qua chỗ mẫu dê, chân chính làm cho công dê đáng thương hề hề trôi qua cuộc sống cô quả dê, mỗi khi nghe được tiếng kêu táo bạo của nó, cô đều cao hứng một hồi lâu ——!

Kỳ thực Liễu Thư cũng không hoàn toàn vì xả tức giận trong lòng, sừng trên đỉnh đầu công dê cũng không phải để coi chơi, nếu phát cuồng làm bị thương mẫu dê thì làm sao bây giờ, thời điểm dê không xuất hiện thì không dễ tìm, nhưng mà hiện tại có còn muốn tìm cũng khó. Lần này Allen vì có thể vừa bắt được dê còn dẫn theo vài người đi, đám dê kia mặc dù có thiên địch nhưng mà đối với thú nhân vẫn là có vẻ xa lạ, lập tức bị đánh trở tay không kịp, nhân cơ hồ đều thắng lợi trở về. Mà đàn dê còn lại là tổn thất cực lớn, hơn nữa còn đã chết mấy con, cuối cùng nghe nói ngày hôm sau liền dời đường, cái này muốn tìm còn không biết đánh đến đâu, nếu mẫu dê nhà mình bị thương tuyệt đối là không đáng, Liễu Thư mới không muốn làm việc này đâu, vẫn như trước tách mấy con ra nhìn xem tình huống rồi nói sau. Mẫu dê và con dê con không vội, xem cả hai ngươi ủi ta một chút, ta cọ cọ ngươi, liền biết cảm tình không tệ, mẫu dê đến thời điểm còn có sữa liền cho thấy nó là có đứa nhỏ, hiện tại nhìn đến tiểu dê con có lẽ có chút tác dụng di tình, cô mừng rỡ xem như thế. Mỗi ngày cho chúng nó nhiều thêm cỏ khô, ấn tình huống này, nếu hết thảy theo kế hoạch, đợi đến sang năm thì cô lại có vài con dê con nhỏ, ngẫm lại liền thấy cuộc sống thật là càng ngày càng điền viên, bất quá... cô thích nha.

"Allen múc chút ít nước đều tẩy rửa cho con dê con cùng công dê." Nhốt hai con thú vào trong chuồng, Liễu Thư lại không hài lòng, cũng không biết đàn dê này qua nhiều sa sút hay là thế nào, không nói con dê con mà ngay cả con công đều bẩn muốn chết, lông trên người đều sắp đen nhìn không ra màu, tiến vào chuồng thú liền rất không hợp nhau, cô nhìn nửa ngày cuối cùng nhìn lông chúng nó thật lâu, che mặt lắc đầu xua tay nói: "Thực bẩn, đều lăn qua ở trong bùn đi."

Allen vừa nghe nở nụ cười, còn thật đi múc nước, đồng thời cũng giải thích cho Liễu Thư: "Em đừng quá để ý, hai con này quả thật là lăn qua ở trong bùn, thời điểm chúng ta đi bắt chúng nó còn đang ăn cỏ ở một chỗ bèo tươi tốt, nơi đó bùn đen rất nhiều, còn không phải thành như vậy sao, thế nên mao lông đều kết cùng một chỗ."

Trực tiếp múc nước ở trong ao tích phía sau viện, Allen cũng thô lỗ đặt hai con song song cùng một chỗ, trực tiếp liền đổ cả thùng nước lên chúng nó, hai con kinh hách kêu lên mị mị, Liễu Thư cũng nhíu mày, mắng: "Anh nhẹ chút, dê lớn còn chưa tính, còn có con dê con mà." Nhìn con dê con đáng thương hề hề mị kêu, cô cũng không nhịn.

Allen bị mắng cũng không giận, chẳng qua lại đi qua bắt con dê con đi ra, trực tiếp thuần thục chà xát sạch sẽ ở bên cạnh, trong lúc đó nó kêu không ngừng, hiển nhiên là lần đầu tiên gặp được tên thô bạo như vậy, hơn nữa nó tựa như thật là không quá thích tắm rửa.

Mới mặc kệ nó có thích hay không, Liễu Thư vì vật nhỏ này mắng hắn, hắn tự nhiên là không cáu nàng dâu nhà mình, nhưng đối với dê con thì tất nhiên không thể khách khí, nhưng cũng không phải trực tiếp, chính là chà xát nó lông dùng chút sức như vậy mà thôi, thật là một chút.

Liễu Thư liền kỳ quái, đều một mình giúp tắm nó sạch thế nào còn kêu chứ, chẳng những cô còn muốn Allen tẩy sạch, tùy tay liền nhét vào trong chuồng mẫu dê, con dê con vừa rơi xuống đất liền vui vẻ chạy tới mẫu dê, hoàn toàn là tư thái bị ủy khuất tìm kiếm an ủi.

Ánh mắt hoài nghi nhìn Allen, người sau thực sự vô tội buông tay: "Anh nghĩ dê cũng không thích nước."

Có vẻ cũng đúng... đi, Liễu Thư không quá xác định, nhưng không muốn tìm phiền toái, thúc giục nhanh chóng tẩy sạch dê, hôm nay cô tản bộ hằng ngày còn chưa có làm đâu, nay đi dạo ngay tại bộ lạc là tốt rồi, ghé la cà gì đó, cũng đã thời gian dài không đi chung quanh một chút.

Allen tuân lệnh múc nước càng hăng say, con công dê lớn đáng thương bị nước tạc toàn thân, lông đều dán ở trên người, cảm giác gầy đi rất nhiều, càng thêm đáng thương, Allen cũng có chừng có mực, rửa coi như ổn thì liền thu tay lại, hắn không có tâm tư xả giận Liễu Thư, thật tình muốn tẩy sạch cho nó mà thôi. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

"Đi thôi, chúng ta đi trong ruộng bên kia một chút đi." Liễu Thư xem xong việc, lôi kéo người muốn đi.

Allen lui về phía sau một bước, chỉ chỉ quần áo ướt sũng trên người bất đắc dĩ nói: "Đợi anh chút, vừa rồi không cẩn thận đều làm ẩm ướt." Hắn thật ra không lo lắng cho mình lạnh lẽo gì, chỉ là cách Liễu Thư gần đừng dính ẩm ướt cô, đây mới là mấu chốt, lại nói: "Em trước tiên ngồi ở đây một chút, anh đi thay quần áo lập tức sẽ tới."

Liễu Thư có đôi khi liền thích đến hậu viện


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.