Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 252: Chương 252: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Càng ngày càng nhiều giống cái đứng ra tỏ vẻ mình cũng muốn lưu lại, biểu tình cùng thái độ đều vô cùng kiên quyết, mà không phải toàn bộ là giống cái trẻ tuổi như thế, rất nhiều a sao tuổi lớn cũng tỏ vẻ như vậy, trước không nói đám người Liễu Thư tỏ vẻ như thế nào, chính là bản thân tộc trưởng thấy vậy cũng tức giận đến không nhẹ, đám người quấy rối quả thực đều sắp phải không lựa lời rồi.

"Lúc này là lúc nào rồi, các người còn hồ nháo như thế." Tộc trưởng còn kém không có thổi râu trừng mắt, tức giận đến không thôi, nói chuyện cũng nặng thêm rất nhiều, nhưng mà hiển nhiên là đối với giống cái đã hạ quyết định quyết tâm thì không có tác dụng, trừ bỏ vài người cá biệt, rất nhiều người đều tỏ vẻ trầm mặc, mặc kệ có đáp ứng hay không, dù sao các cô làm thái độ là không bạo lực không hợp tác, đương nhiên cho dù là bạo lực cũng không hợp tác.

Tộc trưởng đau đầu muốn chết, trừng sang nhân vật chính cả sự kiện, nghiêm mặt nói: "Liễu Thư con hẳn là biết hiện tại sự tình khẩn cấp, không cần lại gia tăng gánh nặng cho mọi người." Lời này đều nói có chút nặng, nhưng mà trong lòng Liễu Thư mặc dù có chút áy náy vẫn kiên trì mạnh mẽ phản bác nói.

"Tộc trưởng ngài đáp ứng chúng ta đi, giống cái cũng cũng không phải cái gì cũng không thể làm, hiện tại ngài mang theo toàn bộ người có sức chiến đấu chặn đường Giác Long, có thể nói dữ nhiều lành ít, con cũng không thể cứ như vậy trơ mắt nhìn." Nếu cô thật là bỏ mặc tộc trưởng hành động, kết cục đã có thể đoán trước, Liễu Thư không dám nói h mình gia nhập sẽ có cái gì xoay ngược lại tình hình, nhưng mà ít nhất sẽ không là một gánh nặng.

Nhưng mà tộc trưởng hiển nhiên là không tin, tiếp tục nghiêm mặt nói: "Các ngươi có thể làm gì, giống cái tại loại thời điểm này gần như không có lực lượng gì, chúng ta dữ nhiều lành ít, nhưng mà tăng thêm các ngươi quả thực chính là tặng thêm cho Giác Long phải không?" Còn nói không phải hồ nháo, đây quả thực chính là gián tiếp muốn chịu chết.

"Ai nói giống cái không có dức mạnh, chúng ta lực lượng bạc nhược, nhưng cũng là có." Liễu Thư bị một kích, trong lòng cũng có cơn tức, mạnh mẽ từ bên hông liền rút ra chủy thủ tùy thân mang theo phòng thân, đây là thời điểm Kathy tìm đến cô, cô tùy tay cầm lấy, lúc này ngược lại có tác dụng. Cũng không nói nhiều, lập tức mạnh mẽ rút ra đao, vung đao chém ngang bên cạnh, đao này vốn là không phải gang phổ thông chế tạo, sắc bén dị thường hơn nữa Liễu Thư bỗng dồn sức, vừa vặn bên kia có khối cự thạch, đao lập tức cắm vào không nói còn là cái loại xâm nhập. May tại cuối cùng dừng lại chỗ chuôi đao, nhưng mà mang đến hiệu quả rõ ràng, không ít người đều bởi vì một thoáng mạnh mẽ này mà sửng sốt, này... giống cái khi nào thì đều lợi hại như vậy.

Liễu Thư cũng sửng sốt một chút, nhưng mà tiếp theo liền khôi phục lại, một lần nữa nói với tộc trưởng: "Bây giờ thời gian là không còn kịp rồi, cũng không chấp nhận được mọi người lãng phí, tộc trưởng chúng ta bây giờ vẫn là cẩn thận an bài nhân thủ, cũng nhất định sẽ phải chu đáo dàn xếp việc nhân khẩu."

Tộc trưởng dừng một chút, nhìn đến Liễu Thư chiêu thức ấy nói đến ông cũng có chút do dự, nhưng hiện tại thấy cô mềm mỏng nghĩ thời gian thật là không còn kịp rồi, cũng không khắc khẩu tại phương diện này với cô, đầu tiên là người lưu lại mặc kệ thú nhân giống cái trừ đi lão ấu tàn, những người này sẽ bị dẫn vào trong ám đạo vách núi theo như lời tộc trưởng. Vu y cũng đứng dậy, đề xuất để cho tộc trưởng trước mang những người khác đi an bài thảo luận ứng đối Giác Long sắp đến như thế nào, còn lại việc vặt liền để bà đến làm là được. Tộc trưởng tín nhiệm Vu y vừa nặng nề nhìn Liễu Thư vài cái, thế này mới mang theo người đi trước.

Vu y cũng nặng nề nhìn Liễu Thư hai mắt, lại nhìn sang mọi người, khuôn mặt cũng nghiêm túc rất nhiều: "Được rồi, đều trở về chuẩn bị tốt đồ đạc, toàn bộ tiến vào ám đạo." Việc này đã quyết định, lại không cho phản bác nữa, kỳ thực muốn lưu lại không chỉ một mình Liễu Thư như thế, còn có thú nhân, thú nhân lớn tuổi thân có tàn tật giờ này khắc này cũng là hận không thể toàn bộ đều lưu lại, cho dù là hợp lại một chút lực cuối cùng.

"Vu y." Không ít người đều nghe lời trở về, Liễu Thư nhìn nhìn Vu y, quyết định vẫn là cầu xin một chút muốn lưu lại, cô cảm thấy mình hẳn là có thể giúp đỡ bận rộn một chút, vì thế liền cầu xin nói


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.