Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 274: Chương 274: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Ha ha, tớ chỉ là nhìn chơi vui..." Thu hồi móng vuốt, Kathy đặc biệt chột dạ, cười khô khan nói sang chuyện khác với Liễu Thư: "Ừ, kỳ thực cái chày gỗ này thơm quá."

"Ừ, đúng vậy, tớ cũng thích cái hương vị này." Liễu Thư nghiêng đầu cười đặc biệt sáng lạn, chỉ là bản thân Kathy nhìn chỉ cảm thấy cả người sợ hãi, bộ dáng ngoài cười nhưng trong không cười này là thật tình sao? Chỉ là không đợi cô nàng động tác Liễu Thư lại tiếp tục nói: "Cho nên đám cây gậy này tớ muốn để lại, mùa hè hun muỗi thực sự không tệ, nhưng lại có thể phơi nắng hong khô làm gối đầu, có lợi với giấc ngủ."

"Ồ? Như vậy cũng có thể sao?" Gina còn rất có hứng thú, cầm chày gỗ nhỏ nhìn trái nhìn phải, cũng học Kathy đáng xuống hai cái ở lòng bàn tay, cuối cùng tổng kết nói: "Ừ, là rất thơm, nhưng mà cũng quá cứng rắn, đánh người rất đau, như vậy có thể làm gối đầu sao?"

Một bên Kathy không tự giác bắt đầu gật đầu, gật xong lại cảm thấy không đúng, cái gì kêu đánh người rất đau, cô chỉ là... không đợi cô nàng nghĩ xong, đầu mau chóng đã trúng vài cái, làm cho cô nàng không thể không ôm đầu chạy đi, xoay người vừa thấy cũng không phải chính là Liễu Thư gõ chày gỗ nhỏ vẻ mặt ý cười ngâm ngâm nhìn cô nàng sao, hơi thở nhất thời không đủ, cảm tình là bị báo thù, xoa xoa đầu quyệt miệng nói: "Sao cậu có thể thừa dịp tớ chưa chuẩn bị chứ."

"Chẳng lẽ tớ còn phải báo trước cho cậu sao, cho cậu chạy đi à." Cho cái khinh bỉ thật to, Liễu Thư không chút khách khí đều thu cây gậy nhỏ vừa rồi Kathy bẻ: "Tớ muốn làm gối đầu, như vậy tớ liền trưng thu của cậu."

QAQ Kathy ôm đầu thiếu chút nữa liền lệ tung bay, ồn ào nói: "Làm sao có thể như vậy chứ, của tớ." Chỉ là chút tiếng động phản bác ấy của cô nàng đối với những người khác ở đây mà nói căn bản vốn cũng chưa từng để ở trong lòng, ừ, kỳ thực ở trong mắt các cô, hoàn toàn là tự tìm có được không, phải đưa lên một chữ, đáng.

"Những cái này tuy rằng hiện nhìn thì rất cứng, nhưng mà phơi nắng gắt vài lần, đợi cho hơi nước bốc hơi hết rồi, sẽ bắt đầu xoã tung, mặt trên này liền trở nên giống như hoa cỏ, đến lúc đó chứa trên mặt gối đầu ngược lại là vô cùng ấm áp. Tớ thấy nơi này nhiều như vậy, đều phơi nắng toàn bộ được rồi, các cậu nếu cảm thấy hứng thú, đến lúc đó liền cũng lấy một ít trở về chứa ở bên trong gối đầu." Liễu Thư vừa thu hồi cây gậy nhỏ đặt qua một bên, vừa giải thích cho Gina.

"Cái này được, tớ cũng muốn chứa." Kathy vội vàng tỏ thái độ, thấy mọi người đều xem mình, gãi đầu có điểm xấu hổ nói: "Đều nhìn tớ làm gì, cũng có công lao của tớ."

Liễu Thư nhịn cười, mở ra tay tùy ý nói: "Tùy cậu thôi, nhưng mà đến lúc đó phơi khô, cũng phải giúp tớ."

Hung hăng gật đầu: "Yên tâm đi, tớ nhất định sẽ không lười biếng."

Bện chiếu cỏ lau thay đổi một biện pháp càng thêm đơn giản, tốc độ cũng mau, vốn dự tính nhân thủ chỉ Liễu Thư Eva Alice Kathy Gina còn có Mia Noreen, sau đó a sao Đỗ Lạp cũng biết, dẫn theo vài a sao lại đây hỗ trợ. Đương nhiên hỗ trợ cũng có mục đích, biết Liễu Thư bọn họ làm ra chiếu này sau đó đều thực có hứng thú, nhưng mà tre trúc tựa như không dễ tìm lắm, nhưng mà cỏ lau cũng không tệ. Tại thời điểm hỗ trợ cũng bện chiếu trong nhà từng người tốt lắm, sau đó tự nhiên là chuyên tâm hỗ trợ, sau đó tốc độ liền nhanh hơn. Liễu Thư cũng mỗi ngày đang tính toán mấy tòa phòng ở mới cần bao nhiêu tấm chiếu, còn có dự bị, hơn nữa chiếu cỏ lau này không tệ, nếu đến lúc đó có người yêu thích, không chừng còn muốn dùng đồ trao đổi đâu, vì thế lại là một phen tiến đến bện chiếu.

Đợi cho thời tiết đang dần dần trở nên nóng bức, phòng ở bộ lạc Dực Hổ rốt cục khánh thành, phân chia ba mặt vây quanh quảng trường cất ba hàng, mỗi một hàng lại là ba tòa lầu hai tầng có khoảng cách, các nhà chiếm diện tích mặt đất rất lớn, bên trong trừ bỏ tầng thứ nhất được thiết trí có một phòng rộng mở, lầu hai đều là gian phòng. Dù sao người đến tuyệt đối là đủ ở, hơn nữa lại tri kỷ là mỗi căn nhà đều xây một gian phòng bếp, có lẽ những khách nhân đường xa mà đến cũng không dùng như thế nào, nhưng mà bọn họ vẫn chuẩn bị, có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.