Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 298: Chương 298: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Tớ, tớ không sao... ụa..." Một câu nói còn chưa dứt lời, Kathy lại xoay người mạnh mẽ nôn.

"Này, đêm nay cô ăn cái gì, sao lại phun thành như vậy?" Gina lúc này cũng là cả mặt lo lắng, lo lắng nhìn xung quanh vẫn nhìn không thấy bóng dáng Vu y tới đây liền càng sốt ruột: "Đến, trước giúp đỡ cậu ấy ngồi xuống, sẽ không phải là cảm lạnh chứ?"

"Cũng không nhất định đâu." Liễu Thư lại bưng bát nước ấm tới, nhíu mi nhìn có điểm không chịu thua kém nói: "Ngày hôm qua tớ còn trông thấy cậu ấy xuống dưới nước nghịch nước đấy, tuy rằng đang giữa hè không sợ lạnh, nhưng nước cũng rất lạnh." Nói xong lắc đầu, ngồi xổm người xuống theo.

Kathy cuối cùng là hòa hoãn lại, hữu khí vô lực tựa vào trong lòng Alice, nhìn về phía Liễu Thư đưa nước qua khoát tay hổn hển hai cái mới nói: "Tớ đói bụng."

"..." Đây là người vây xem đồng loạt không nói gì.

Alice vẻ mặt hắc tuyến, nhịn không được nhẹ giọng mắng: "Đều là khi nào rồi, còn ăn, ăn, chỉ có biết ăn thôi, cậu quả thực chính là..." Tức đến nói không ra lời.

Những người khác cũng không thực nói gì: "Không phải cậu vừa phun sao, thế nào lại muốn ăn hả, cậu có thể nuốt xuống sao?"

"Chính là vì vừa nôn hết mới muốn ăn đó, tớ vốn đã đói bụng, còn chưa ăn được hai ngụm đâu, liền phun ra toàn bộ, hiện tại lại đói bụng." Nói còn rất có lý, làm cho người ta lắc đầu buồn cười rất nhiều thật đúng đi làm này nọ cho cô nàng ăn.

"Cậu xác định sau khi cậu ăn xong sẽ không nôn nữa sao?" Vừa vặn trong khay vừa rồi Kathy ăn còn có thịt, Liễu Thư bưng tới liền muốn đưa cho cô nàng, nhưng vừa nghĩ lại do dự, lùi về nhíu mày nhìn cô ấy.

"Tớ..." Kathy đang chuẩn bị muốn nói ăn rồi nói sau, nhưng mà khay cách không qua xa mùi theo gió đến, nhất thời trong dạ dày lại buồn nôn một phen, quay đầu lại bắt đầu ói lên ói xuống, lần này cũng không còn gì để nôn ra, tất cả đều là nước vàng, thẳng đến khi Kathy nôn đắng miệng, khó chịu không thôi

"Vu y đến đây, Vu y đến đây."

Không biết ai hô một tiếng, đang lúc mọi người đều không biết làm sao thì cũng như tìm được người tâm phúc tất cả đều nhìn lại chỗ đó, không sai, đúng là Eva dẫn Vu y tiến đến. Liễu Thư chớp chớp mắt, không nghĩ tới vị tế tự tộc trai ngọc cũng ở đó, xem ra hẳn là tại bộ lạc Dực Hổ ở chung cùng Vu y rất không tệ.

"Đến, đều tránh ra, để cho ta tới nhìn xem." Vu y đến gần trừ bỏ vài mấy người Liễu Thư thì đám người xem náo nhiệt đều tách ra toàn bộ.

"Vu y ngài mau nhìn xem, cậu ấy cũng không biết ăn nhầm cái gì, nôn thành cái dạng này, thực khiến người ta lo lắng không thôi." Alice mặt mày nhăn nhó, đỡ Kathy dựa vào trong ngực.

Liễu Thư đứng lên nhường vị trí cho Vu y, nhìn Vu y cẩn thận xem tình huống cho Kathy, lại nhìn bộ dạng suy yếu này của Kathy một cái, đột nhiên trong lòng toát ra cái dự cảm, khóe miệng không tự chủ được liền kéo ra ý cười.

"Nhìn ra chút gì à?" A Thước Na trông thấy cười hỏi.

Liễu Thư thoáng sửng sốt lắc đầu: "Chỉ là có chút hoài nghi mà thôi, cũng không thể chắc chắn, vẫn là Vu y nhìn rồi nói sau."

"Vu y con không sao chứ, chỉ là ăn hỏng bụng mà thôi, không có việc gì, có việc gì chứ." Miệng nói là không sao cả, nhưng trong lòng Kathy bắt đầu không yên, chưa từng trải qua việc này nha, thật tình thật lo lắng nha.

Vu y chuyên tâm nhìn, không quan tâm Kathy, người sau ngượng ngùng cười cười, quay đầu mếu máo với Alice.

"Vu y..."

Thẳng đến khi Vu y ngừng tay mấy người Gina mới hỏi ra miệng.

"Con đó." Vừa thu lại tay, Vu y liền vỗ nhẹ xuống đầu Kathy, tựa như có điểm hận cô nàng không không chịu thua kém.

"Con, con con..."

"Được rồi cũng đừng lo lắng, nó rất tốt, chẳng những không có việc gì còn là kinh hỉ." Nói xong Vu y trước hết nhịn không được bật cười.

Mắt Liễu Thư sáng lên khóe miệng mở rộng ý cười, tựa như không ngoài dự liệu.

"Kinh hỉ." Vừa nghe hai chữ này, phàm là nhóm giống cái sinh qua đứa nhỏ đều có dự cảm, sau đó các trong mắt đều tiêm nhiễm ý cười.

"Đúng vậy, Kathy nha, con đều đã có thai hơn một tháng, vốn cũng sẽ không có phản ứng lớn như vậy, nhưng con đầu tiên là có chút cảm lạnh, bình thường ăn cơm lại mau, mới sẽ khiến cho buồn nôn lớn như vậy, sau khi trở về nhất định phải kêu Abby hầm chút canh cho con bồi bổ nhiều hơn. Còn có phải ở chỗ ta lấy chút dược trở về, uống mấy bát liền không sao nữa, bình thường tự mình chú ý chút là được."

Đại hỷ sự bộ lạc vừa sắp có thêm tiểu ấu tể, Vu y vô cùng cao hứng, nhịn không được liền bắt đầu lãi nhãi Kathy nhiều hơn, chỉ là bà nói tận hứng, nhưng đương sự đã bị tin tức này đập choáng váng đã lơ mơ rồi.

"Con, con có, có tiểu ấu tể?" Đây quả thực là niềm vui ngoài ý muốn nha, Kathy đang bị cái này đập đều không thể phản ứng bình thường. Một lần ngày trao đổi trước đó vận khí tốt đổi lấy được hồng anh quả có thể khiến cho đề cao lực sinh dục, nhưng mà ăn xong vẫn cũng chưa lôi kéo cô một cái, bằng không sao lại lằng nhằng tới bây giờ.

"Kathy em làm sao vậy, có phải sinh bệnh hay không, Vu y thế nào rồi?"

Người tới không phải người khác, đúng là Abby, vừa nghe Kathy gặp chuyện không may lúc này liền từ đống lửa trại khác nhanh chóng chạy tới, đã cũng là chính chủ, Liễu Thư quyết định sẽ không trách tội hắn, dù sao người ta đều là vui mừng vừa làm cha thôi. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

"Nó rất tốt, nhưng sau này cũng nên cẩn thận, nó ngày thường ấy liền thích kêu gào sơ ý, lại nhảy tới nhảy lui, sau này thì không được, không vì cái gì khác nhất định phải vì ấu tể trong bụng nó suy nghĩ." Dứt lời liền thở dài một


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.