[Xuyên Không] Nữ Phụ Siêu Quậy : Nữ Chính Ta Đến Đây

Chương 23: Chương 23: lỗi




12h đêm

Trên đường cao tốc yên lặng, bóng một chiếc xe mô tô màu đen phóng một cách đầy chuyên nghiệp, chiếc xe phóng qua đâu mặt đường liền in vết xe tóe lửa ở đó, do ma sát mạnh với mặt đường nên tạo nên tiếng không hề nhỏ, người điều khiển chiếc xe là một cô gái vận bộ đồ màu đen toàn thân, mái tóc dài đen tuyền bay trong gió, khuôn mặt bị che gần hết bởi chiếc mặt nạ kiêu sa đầy bí ẩn. Nơi cô gái hướng đến chính là....... KING, quán bar nổi tiếng mà không ai không biết, là nơi mà các bang đảng tụ tập để buôn bán, là nơi mà các tiểu thư công tử nhà giàu đến để vui đùa, là nơi mà cảnh sát không giám đặt chân đến. Bên trong KING chính là một hỗn loạn, nhạc xập xình khiến người nghe phải đúng đưa theo, các cô gái ăn mặc hở hang quyến rũ đàn ông, buôn bán bất hợp pháp,.... chỉ đến khi * BANG * cánh cửa bị lực mạnh đạp bung ra, mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô gái đứng trước cửa, mọi hoạt động ngưng đọng, ai cũng đổ mồ hôi hột, đến thở mạnh cũng không dám, không khí im lặng đến lạnh lẽo, người con gái kia thật sự rất đáng sợ nha, không ai ở đây mà không biết đến cô ta, cô ta chính là người lập ra KING, là Boss của bang đảng đứng đầu thế giới ngầm được người ta gọi là QUEEN cô ta nói hai không ai dám nói một, không những vậy cô ta còn đứng nhất nhì trong thế giới tốc độ và được mệnh danh là GHOST , ngoại trừ người trong bang phái của cô ta không một ai biết hình dạng thật hay tên thật của cô ta, đến biệt danh của cô ta cũng thay đổi mỗi lần xuất hiện, người con gái này khiến người khác rất tò mò nhưng không ai dám tìm hiểu cô ta cả vì những người như vậy kết quả của họ chỉ có một, đó là ......chết.

Cô bước từng bước nhẹ nhàng tạo nên tiếng cộc cộc trong không gian yên tĩnh, thật khiến người khác không khỏi lạnh sống lưng, đến khi bóng cô khuất sau cánh cửa phòng mọi thứ lại trở lại bình thường.

Cô gái bước vào phòng, nhẹ miết tay theo bờ tường rồi dừng lại và ấn nhẹ xuống, một ô vuông nhỏ trên bức tường chợt nún xuống, mở ra một đường hầm tối tăm. Cô không khỏi cau mày vì mùi tanh trong hầm, cô nhẹ bước đi xuống đường hầm, càng vào sâu tiếng kêu thảm thiết ngày càng một rõ rệt, mùi nồng tanh của máu ngày càng nặng hơn. Trước mặt cô bây giờ là một......thảm cảnh!!! Giữa căn phòng là một chàng trai người đầy thương tích không biết sống chết ra sao, bên cạnh anh ta là hai tên to xác vận bộ đồ đen còn dính máu, xung quanh căn phòng xác chết nằm la liệt, máu gần như bao phủ hết phần sàn nhà, trên tường cũng không ngoại lệ, trong góc tối của căn phòng là một cô gái quyến rũ đang đứng dựa vào tường nhìn cô, mái tóc màu vàng mềm mại cùng chân tóc màu đỏ nhẹ nhàng khiến cô thêm phần quyến rũ, khuôn mặt cô gái cũng bị che khuất đi một nửa bởi một chiếc mặt nạ được thiết kế bởi chính cô, nó có màu vàng ánh đỏ, chiếc mặt nạ chỉ có phần trên mắt có hình những viên thuốc con nhộng màu xanh đỏ vàng rắc những bụi thuốc màu trắng bao phủ khắp mặt nạ, dù không sắc sảo hay cầu kì như của cô gái kia nhưng nó lại khiến ai nhìn vào cô cũng phải sợ hãi. Đôi mắt của cô thật đặc biệt, bên đeo mặt nạ là một màu đỏ lạnh lẽo khiến người khác không dám nhìn vào nó nhưng bên mắt không có mặt nạ lại là một màu vàng ấm áp. Làn da cô trắng nõn nà, đôi môi hồng đào khiến người khác muốn cắn một ngụm. Cô mặc một bộ quần áo liền được thiết kế đặc biệt, kết hợp giữa hai màu vàng và đỏ một cách hài hòa nhưng vẫn giữ được nét riêng của nó, cô đi đôi guốc cùng màu cùng kiểu. Cô chính là phó boss của bang đứng đầu thế giới ngầm, cô cũng rất có tiếng trong giới tốc độ, cô là tiến sĩ điên người sáng tạo ra bao loại thuốc chết người, cũng là người chế tạo vũ khí cho riêng bang của cô và cô ấy tên là DR.RICINUS .

Cô nhìn Ricinus hỏi :

- Ricin chị rảnh vậy tại sao không ra phụ họ một tay xử lí?

Ricinus lười biếng nói :

- Chị lười lắm

Cô lắc đầu thở dài, nhìn vào giữa căn phòng chính là một tên đang bị chói ở đấy, trên người không ngừng chảy máu, cô bước từng bước đến gần hắn, nhẹ nâng mặt hắn lên, cô cười lạnh hỏi :

- Cảm giác lần đầu được hành hạ thế nào hả? Viên ngọc của tập đoàn CHELES?

Vâng!!!! Người bị đánh nãy giờ chính là Kình Lâm Lộ đấy ạ!!!!!

Kình Lâm Lộ thở hồng hộc không nói được gì, khuôn mặt hắn lấm lem mồ hôi và bùn đất, đôi mắt thâm quầng, đôi môi nứt nẻ vì khát nước và gào nhiều, bộ quần áo lịch lãm ban đầu bị đánh đến rách nát, có thể nhín thấy những vết thương đang rỉ máu trên người hắn, chiếc áo sơ mi màu trắng nhuốm một màu đỏ thẫm, máu từ tay chân hắn nhỏ từng giọt xuống nền đất, nhìn hắn thầm thảm hại, ai mà ngờ rằng người con trai này lại là viên ngọc quý của tập đoàn CHELES cơ chứ,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.