[Xuyên Nhanh- Đam Mỹ] Hố Văn Thu Về Hệ Thống

Chương 3: Chương 3: Chương 2: Thế Giới Thu Văn Thứ Nhất




Edit: LenNiNi

beta : ^^ mai rồi tính

Chung Hi Bạch liếc nhìn phong cách trang trí hiện đại, cũng đã biết thời đại nhiệm vụ này của mình.

Trong đầu, một nhóm chữ viết đen như mực hiện lên trong thiên thư, chính là nội dung tiểu thuyết của thế giới này.

khi nhân viên thi hành nhiệm vụ thu văn, sẽ không trực tiếp liền tiếp nhận trí nhớ của nguyên chủ vốn có, bởi nhiệm vụ trong thế giới mỗi một người điều là thật, khi nhân viên thu văn đến thế giới nhiệm vụ này, liền trở thành một thành viên ở đây, nếu đón nhận một mớ trí nhớ cùng tình cảm khổng lồ vốn không thuộc về mình, như vậy rất có thể triws nhớ của bản thân sẽ hỗn loạn.

Nhẹ có thể sẽ bị tình cảm cảu nguyên chủ điều khiern hành động, đây là đại kỵ của người thi hành nhiệm vụ.

Nghiêm trọng có thể bị nguyên chủ đồng hoá, trở thành nhân cách thứ hai, loại chuyện này hơi buông lỏng bản thân có thể cũng sẽ bị vĩnh viễn triệt lưu trong thế giới này, theo sinh mạng của nguyên chủ mà hoàn toàn kết thucsinh mạng vốn vĩnh hàng nên cùng kết(?).

Cho nên để đảm bảo an toàn cho nhân viên thu văn, cái nội dung thế giới này cũng sẽ lấy phương thức khác trở về lại nhân viên thu văn như trước, đến nổi nhân viên thu văn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ, đó chính là chuyện của chính bọn họ.

Dẫu sao, phía trên muốn là kết quả.

Chung Hi Bạch lợi dụng quyển thiên thư liếc nhệm vụ trong thế giới này, nói quyển thiên thư này là thần khí cũng không quá đáng, đồng thời, nó cũng là hệ thống tương thông với linh hông của Chung Hi Bạch.

Giờ phút này, Chung Hi Bạch đã xem xong nguyên nhân câu chuyện cái thế giới này cùng nguyên chủ phục hồi chính.

Thế giới này nhân vật chính từ lúc vừa bắt đầu chính là một cong, thời kỳ đại học thầm mến nam thần lên ở chung phòng ngủ con chốt thí cong, một mực nhẫn nhục chịu khó vì con chốt thí công tắm giặt quần áo, quét dọn nấu cơm các loại chuyện, như vậy ba năm.

Cho đến đại học năm thứ tư của năm ấy, nhân vật chính thừa diệp con chốt thí ở phòng ngủ chộm hôn hắn, cũng chính vào lúc này con chốt công vốn không hề ngủ phát hiện tâm tư của hắn, vì vậy con chốt công mượn lý do thực tập rồi mướn phòng dọn ra bên ngoài ngủ, đối với nhân vật chính thái độ cũng lãnh đạm phai nhạt.

Nhân vật chính rõ ràng cảm nhận được thái độ con chốt thí công đối với hắn, một mặt hắn thương tâm đồng thời một mặt thường xuyên đi tìm con chốt thí công, có mấy lần thậm chí chạy đến công ty con chốt thí công để tìm hắn, coi như con chốt thí công không để ý đến hắn, hắn cũng kiên trì bền bỉ mỗi ngày gửi tin nhắn xua lạnh hỏi ấm áp(?), hơn nữa không ngừng an ủi mình chỉ cần bền lòng, có một ngày nào đó có thể làm con chốt thí công động lòng.

Cho đến một ngày nhân vật chính len lén có chìa khoá, cầm chìa khoá nhà con chốt thí công, ở thời điểm trước khi con chốt thí công tan sở mua thức ăn đến cửa nhà con chót thí công, con chốt thí công sau khi tan sở về đến nhà thấy nhân vật chính bận rộn trong bếp rốt cuộc không nhịn được ngã bài, cũng không cố kỵ mặt mũi nữa, hướng nhân vật chính biểu thị hắn khong thích nam nhân, cho nên hy vọng nhân vật chính sau này đừng tới tìm hăn nữa.

Nhân vật chính không chịu nỗi đã kích liền chạy đến quày rượu cấm mua say, trong quán rượu này gặp nhân vật chính công, bị nhân vật chính công mang đến quán rượu làm chuyện thẹn thùng, ngày thứ hai tỉnh lại phát hiện mình cùng người xa lạ làm chuyện thẹn thùng sau đó dĩ nhiên là chạy, nhưng cũng không có nghĩ tới là, hắn vừa mới xin việc ở ngay lúc lên công ty nhậm chức lại lần nữa gặp lại nhân vật chính công.

Nhân vật chính tự nhiên nhớ người đàn ông này chính là người cướp đi đêm đầu tiên của hắn, mà nhân vật chính công tự nhiên cũng khó quên mùi vị tiêu hồn của nhân vật chính, ở công ty nhân vaath chính công cố ý sống chung, hai người tự nhiên thầm sinh tình cảm, nhưng cũng không phá tần giấy kia, cho nên cũng không có chân chính ở chung một chỗ.

Cho đến chủ nhật hôm đó trên đường vô tình gặp lại con chốt thí công, thấy hắn cùng một người đàn ông đi chung với nhau, còn lúc nắm hoa hồng, trong lòng nhận định hai người ở cùng một chỗ trong lòng nhân vật chính lại thương tâm muốn chết, nhan vật chính công lại an ủi hai người mới xác định quan hệ.

Nhân vật chính công đã hoá thân thành trung khuyển công tự nhiên đối với tất cả đối tượng tầm mến cùng mối tình đầu tâm mang nghi ngờ ghen tỵ con chốt thí công, trùng hợp công ty bọn họ muốn cùng công ty con chốt thí công hợp tác, vì vậy liền bày mưu không lớn không nhỏ chờ con chốt thí công chui vào trong, bởi vì chuyện này tiền đồ con chốt thí công trước khiến người đỏ mắt, sau bị mọi người châm chọc, cuối cùng bị lãnh đạo công ty sa thải.

Vốn con chốt thí công mặc dù có chút sa sút ý chí vẫn hăm hở, nhưng rất nhanh vẫn trấn tĩnh đi tìm việc làm, kết quả lại khắp nơi đụng ngắn cách, nguyên nhân lại là hắn đắc tội phải tam thiếu Mạc gia, cho nên nhận được chút tiếng gió của công ty chính là công ty không hy vọng công ty mình chọc tới con vât khỏng lồ Mạc gia ở giới chính trị cùng thương trường (giới mua bán), cho nên cố ý phân phó bộ nhân viên phàm là có người cùng tên con chốt thí công nhất định không thu.

Trong lúc vô tình biết được kẻ thao túng phía sau con chốt thí công quyết định đi tìm nhân vật chính công, đem chuyện này làm minh bạch,hắn còn trẻ có năng lực cũng rất hoài bão, cho nên hăn không muốn phả huỷ cả đời mình lúc này, cuối cùng hắn quyết định đi hỏi mộtchút mình nơi nào đã đắc tội vị đại nhân vật này.

Nhưng lại không nghĩ tới ở công ty nhân vật chính công ở công ty lại gặp được nhân vật chính thụ, nhân vật chính thụ khi thấy hắn lại thúc cảnh sinh tình, ở trước mặt nhân vật chính công tưởng nhớ lại tràng thầm mến không kết quả kia của mình, lại bị nhân vật chính công hoà hoãn an ủi mang về nhà, nhưng khi về ở trên giường lại hung hãn muốn nhân vật chính thụ.

Không nghi ngờ chút nào, con chốt thí công không thấy nhân vật chính công, cũng bị ép ảm đạm rời đi tòa thành thị này trở lại quê quán, nhưng không biết tại sao, chuyện hắn là đồng tính luyến ái đích truyền tới quê nhà, tất cả mọi người nhìn hắn bằng ánh mắt kỳ thị, bất kể hắn đi tới chỗ nào cũng bị người chỉ chõ, ngay cả cha mẹ của hắn đang nhìn hắn có lúc cũng là cau mày không nói, ngay cả một câu cũng không muốn cùng hắn nói nhiều.

Hắn định giải thích, nhưng giải thích ở cha mẹ trong mắt thành che giấu, mỗi lúc như vậy, cha của hắn tổng hội nghiêm mặt, mà mẹ của hắn cũng sẽ thấp giọng than thở.

Con chốt thí công tới lúc này mới biết, đã từng có đứa bé trai đã tới nhà hắn, nói cho cha mẹ của hắn bọn họ là yêu thật lòng, hy vọng cha mẹ của hắn đồng ý bọn họ chung một chỗ. Mà chàng trai này đang là chủ thụ.

Lời đồn đãi hắn quả thật là đồng tính luyến ái bởi vậy mới có thể lưu truyền trên địa phương hắn sinh hoạt.

Người khác nghĩ như thế nào hắn cũng không lo lắng, nhưng nhìn đến cha mẹ mình một mực kính yêu cũng có bộ dáng này, con chốt thí công bùng phát cơn giận, lập tức mua vé xe mang hành lý tìm nhân vật chính thụ.

Lúc này nhân vật chính thụ đã cùng nhân vật chính công trãi qua cuộc sống ngọt ngào thân mật hơn nữa không thẹn thùng không ngược, Mạc Văn Hiên làm sao có thể để cho con chốt thí công xuất hiện trước mặt nhân vật chính thụ quấy rầy cuộc sống của bọn họ,dĩ nhiên là tìm người đem con chốt thí công đánh cho một trận.

Con chốt thí công bị đánh thần chí không rõ mê mang đi ở trên đường, nhà dột gặp mưa suốt đêm, cuối cùng bị một tài xế say rượu đụng chết đầu đường.

Không sai, Chung Hi Bạch bây giờ vai trò là nhân vật chính Phương Thuỵ Lương, mà nhiệm vụ của hắn, chính là phá hư tình cảm cảu hai nhân vật chính, hoàn toàn thay đổi cuộc đời bọn họ đi hai hướng thôi.

[Linh: tự dưng edit tới đây hiểu sipoi nhà thuỷ lưu lỳ và cái cmt siêu dài cảu bạn kia, thì ra nhiệm vụ của nhân vạt trong truyeenjnayf là chia rẽ người ta à? TT]

Thế giới căn nguyên giống như một cây ngay đường nhân duyên ở trên tay cả hai nhân vật chính, cho nên chỉ có thể chặt đứt căn nguyên giới, bọn họ mới có thể tiến hành thu hồi văn.

[linh: à thì ra là oán niệm đọc giả không thích 2 nv chính đến với nhau nv phụ die tạo thành oán niệm nên nhờ hệ thống thu văn chia rẽ nv chính à?]

Lúc này thanh âm gõ cửa bên ngoài vang lên, Chung Hi Bạch từ trên ghế salon đứng dậy, đi tới mở cửa.

Đứng ở bên ngoài chính là Tô Nhạc Niên.

Trên thiên thư có miêu tả, bề ngoài thanh thuần đáng yêu Tô Nhạc Niên là một người thuần khiết hiền lành, giờ phút này, người thuần khiết hiền lành kia đang dùng cặp mắt ưu buồn nhìn Chung Hi Bạch, thật giống như bị uuyr khuất gì vậy.

Cúng chính bộ dáng này của Tô Nhạc Niên, làm cho người ngoài không biết nội tình nhận định Chung Hi Bạch chính là một kẻ phụ tình người khác, thậm chí thời điểm Tô Nhạc Niên mượn rượu tiêu sầu còn có người khuyên Tô Nhạc Niên hàng năm Thuỵ Lương hắn không đáng giá như vậy để đợi, trong đó bao gồm một ít đồng nghiệp của hắn và người trước kia từng ngủ chung phòng.

Nhắc tới Phương Thuỵ Lương cũng thật là đủ vô tội, Tô Nhạc Niên từ đầu chí cuối không có bày tỏ đối với hắn không nói, mà hắn trở nên cự tuyệt không thích người liền không giải thích được mà tan vỡ, đây là cái đạo lý gì?

Phương Thuỵ Lương đối với hắn có tránh không gặp hiển nhiên là đã biểu minh thái độ của mình, Tô Nhạc Niên còn không thấy rõ sống chết dây dưa tới lui.

Giai đoạn trước Tô Nhạc Niên quấy rầy những thứ hành động kia hắn không đi so đo thì thôi, ngược lại thành trong mắt ngoại nhân thâm tình.

Lần sau Tô Nhạc Niên bất quá là ở trong đám người nhìn nhiều hắn một cái hắn lại được thành đối tượng ghen trả thù của đàn ông Tô Nhạc Niên, bị hủy một mảnh tiền đồ thật tốt.

A a, mặt bao lớn?

Chung Hi Bạch tự tiếu phi tiếu nhìn bộ dáng này cảu Tô Nhạc Niên, cũng không nói chuyện.

“Thụy Lương, ngươi dọn ra khỏi nhà tại sao không nói cho ta? Ngươi có phải hay không lẫn tránh ta?” Tô Nhạc Niên âm thầm chỉ trích.

Chung Hi Bạch giễu cợt lên tiếng, “Ngươi nếu biết còn hỏi?”

Tô Nhạc Niên thật giống như bị đả kích rất to lớn vậy, trong nháy mắt liếc sắc mặt hắn, tự giễu cười nói: “Quả nhiên là như vậy… Khó trách ta đưa đồ cho ngươi, ngươi đều không nhận, khó trách cho ta gởi tin nhắn cho ngươi đều không trở về, tại sao phải như vậy, chúng ta không là bạn sao?”

“Ngươi làm sao biết ta đi ra khỏi nhà?” Chung Hi Bạch dời đi đề tài.

Tô Nhạc Niên sững sốt một chút, hơi thấp đầu xuống, nhỏ giọng trả lời: “Là đồng nghiệp ngươi nói cho ta.”

“Đồng nghiệp? Xem ra ngươi ở chỗ ta không biết chuyện làm không ít việc a.” Chung Hi Bạch ý vị sâu xa nói.

“Bọn họ cũng là người rất tốt.”

Chung Hi Bạch liếc nhìn Tô Nhạc Niên thật sâu, không khỏi cười khẽ một tiếng, cũng không biết là đang cười ai.

Tô Nhạc Niên nghe Chung Hi Bạch cười thành tiếng, đầu đã thấp càng cuối thấp hơn, trên người thế nhưng quanh quẩn nồng nặc ưu thương, tựa như ở nơi hắn không nhìn thấy tự mình rơi nước mắt vậy, rất là ghẹo người thương tiếc.

Chung Hi xem thường trong lòng cười, đưa tay ra, vuốt lên đầu Tô Nhạc Niên, sau đó ngón tay theo nét cong khuân mặt trượt xuống, nhẹ nâng cằm Tô Nhạc Niên lên, hài lòng thấy hắn đỏ mặt, ánh mắt hốt hoảng không thể ức chế toát ra chút say mê.

Chung Hi Bạch cúi người, ở bên tai Tô Nhạc Niên nhẹ nhàng thổ khí, “Ngươi ngày đó ở trong phòng ngủ hôn ta, ta đã biết.”

Lỗ tai đỏ bừng Tô Nhạc Niên tròn mặt kinh hoảng nhìn Chung Hi Bạch, cuống cuồng nắm lấy tay Chung Hi Bạch, “Thụy Lương ngươi nghe ta giải thích, chuyện không phải như vậy…”

Chung Hi nhìn bàn tay nắm lấy tay mình của Tô Nhạc Niên, chỉ nheo mắt cười yếu ớt, “Không phải như vậy là dạng kia? Như vậy..vậy là cái gì dạng, chẳng lẽ là ngươi hôn ta như vậy?”

Tô Nhạc Niên nhất thời mặt đỏ lên không nói ra lời.

Nón cái Chung Hi Bạch nhẹ hạ xuống xoa mu bàn tay Tô Nhạc Niên , trong thanh âm mang liêu nhân tiếng lòng cám dỗ, “Cho nên ngươi nói cho ta, như vậy chúng ta còn có thể là bạn sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.