Xuyên Nhanh: Ta Thực Sự Thích Nam Phụ Kia

Chương 46: Chương 46: Nhìn kỹ thuật của bạn như vậy, tôi sẽ tốt bụng dạy kèm cho bạn!




Hai người đi vào phòng bếp, lúc này mới phát hiện trong bếp còn có người khác. Là Chu Gia Dần và Ôn Du Tâm, chắc bọn họ cũng xuống nấu cơm tối, bây giờ đang sơ chế nguyên liệu nấu ăn.

Nói đúng ra là Chu Gia Dần làm còn Ôn Du Tâm ở bên cạnh làm trợ thủ.

Ôn Du Tâm không biết nấu cơm, trước đó cô ấy đã từng nói trong chương trình rồi. Ngược lại tài nấu nướng của Chu Gia Dần không tồi, hai người thân mật chen chúc cùng một chỗ, tựa hồ đã hoàn toàn tiến vào trạng thái một đôi tình nhân.

A Lạc tùy ý nhìn thoáng qua, cũng không quấy rầy bọn họ, đi thẳng đến mở cửa tủ lạnh ra. Tủ lạnh bốn cửa khổng lồ, bên trong chứa đầy các loại nguyên liệu nấu ăn, cô chọn ra thứ mình cần rồi mang ra bồn nước rửa sạch.

Cũng may phòng bếp rất lớn, đặc biệt làm thêm vài cái bếp riêng biệt.

Khi cô làm những việc này, phòng livestream cũng không nhàn rỗi.

【Tôi cảm thấy fan CP hiểu lầm thật rồi, Tân Lạc nhìn thấy Chu ảnh đế và Ôn Du Tâm như vậy, trên mặt chẳng có biểu tình gì, tôi tin tưởng cô ấy không thích Chu ảnh đế】

【Tin cô ấy thích Chu ảnh đế, còn không bằng tin cô ấy thích tiểu nãi cẩu bên cạnh】

Trong ống kính, A Lạc đang tìm dứa trong tủ lạnh, món thịt chua ngọt phải thêm dứa, đây là một món ăn Quảng Đông có vị chua chua ngọt ngọt. Ê-kíp chương trình có chuẩn bị dứa, nhưng lại là cái loại chưa gọt vỏ.

Nàng không hề phòng bị mà đi lấy, lại không cẩn thận bị mắt dứa đâm một cái, mạnh mẽ rụt tay lại.

Một giây sau, bên cạnh bỗng nhiên duỗi tới một bàn tay, đoạt lấy quả dứa. Bàn tay kia của cô cũng lập tức bị cầm lên, trên mặt thiếu niên mang theo vẻ lo lắng, vội vàng hỏi: “Đâm tới chưa?”

A Lạc lắc đầu, “Chưa bị đứt tay, không sao đâu.”

Thẩm Hi không để ý tới, tự mình nắm tay cô lật qua lật lại xem một lần, xác định không có vết thương mới buông xuống.

“Quả dứa đó cứ để tôi bổ, chị thái thịt đi.” Buông tay cô ra, lúc này thiếu niên mới hậu tri hậu giác cảm thấy một tia ngượng ngùng, mím môi, sải bước đi tới một bên xử lý quả dứa.

【Chậc chậc chậc, Thẩm Hi không phải diễn viên phải không? Nhìn biểu tình kia của hắn, hắn sẽ không thật sự thích Tân Lạc chứ?】. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.