Xuyên Qua Làm Qủy Thê

Chương 8: Chương 8: Đắc Tội Ta Thì Sẽ Sống Không Bằng Chết (1)




- cửu ca, huynh nói nữ nhân mới tới này không đơn giản à - một nam tử phong lưu tóc đen tựa lưng vào cửa ,có 4 5 phần giống Cát Bỉ Bá Đặc.

- đúng vậy , người có thể tóm gọn La Tư trong chớp mắt sao có thể đơn giản được - Cát Bỉ Bá Đặc ngồi tựa lưng vào ghế uống trà nói.

- đệ nghe bảo nàng ấy có đôi mắt màu đỏ giống hoàng thất của chúng ta- Cát Bỉ Bá Dật nói (Cát Bỉ Bá Dật thập vương gia ,Thập U Quỷ ,19t ,Bát Đẳng Ma Pháp Sư.)

- nhưng nàng ấy không phải là người của đại lục này, nên không thể là người của hoàng thất chúng ta được- Cát Bỉ Bá Đặc đặt chén trà xuống nói.

- ý huynh là ....- Cát Bỉ Bá Dật rùng mình nói .

- đúng , với độ tuổi đó mà đã đạt đến cảnh giới thượng thừa kia thì không phải là người tầm thường -Cát Bỉ Bá Đặc trịnh trọng nói.

- oa, nàng ấy tài giỏi lại xinh đẹp như vậy mà chịu làm thiếp của huynh có thấy ủy khuất lắm không,hay nhường cho đệ đi - Cát Bỉ Bá Dật nói.

-cái tên chết tiệt này - Cát Bỉ Bá Đặc nói rồi sút Cát Bỉ Bá Dật bay xa.

- đệ nói đúng mà sao lại sút đệ - tiếng của Cát Bỉ Bá Dật vọng lại.

* Tử Linh Viện

- Tử Linh ngâm mình trong thùng nước nóng nhắm mắt dưỡng thần . bỗng Tử Linh mở mắt đứng dậy lấy y phục khoác vào trốn sang một bên. một thanh kiếm xuyên qua cùng với bước chân nhẹ nhàng , chợt dừng lại ngay thùng nước tắm đang còn hơi nước lượn lờ nói - cô ta đâu rồi.

- nàng tìm ta sao - Tử Linh xuất hiện đột ngột làm nữ nhân xinh đẹp giật mình.

- ngươi ...ngươi - nữ nhân kinh ngạc thốt không ra lời .

- ngươi làm sao - Tử Linh cười yêu nghiệt.

- ngươi là nam nhân - nữ nhân đó rốt cuộc cũng nói ra được.

- việc đó không quan trọng , nàng đến tìm ta không phải chỉ nhìn thôi đó chứ ,không bằng ...- Tử Linh trêu chọc , trong bụng đang cố nhịn cười.

- ngươi ... ngươi ... ta phải nói vương gia chuyện này- Tố Tố nói. là một trong chín nữ nhân của Cát Bỉ Bá Đặc.

- Tố Tố , nàng thật đẹp không bằng bồi ta một đêm, vương gia không bao giờ để ý đến nàng đâu- Tử Linh tiêu sái bước đến cầm lấy cằm của Tố Tố nói.

- hừ , ta sẽ nói với vương gia - Tố Tố bỏ chạy ra ngoài quên cả mục đích ám sát Tử Linh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.