Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 19: Chương 19




Phượng Nhữ Nguyệt cảm thấy sau lưng thực sự rất lạnh, một nguồn hàn khí từ đâu tỏa ra khiến nàng có chút ớn lạnh!~

“Nguyệt nhi, tại sao lại không ngoan ngoãn mà nghỉ ngơi?“. Bỗng một giọng nói ôn nhu cất lên, tiếng bước chân cũng càng gần, cho đến khi Phượng Nhữ Nguyệt quay lại thì đã bị bao bọc bởi lồng ngực ấm áp. 

“A“. Nàng thực sự giật mình, nhưng sau đó trấn tĩnh lại, liền ngước mắt lên nhìn.

Trước mắt Phượng Nhữ Nguyệt hiện ra một nam tử rất xinh đẹp, vẻ đẹp thực ôn nhu, tựa như bước ra từ họa bức, đôi mắt màu đen ấy nhìn thẳng vào nàng, làm nàng gần như trầm ngâm, miệng mỉm cười như một dòng nước ấm tan chảy vào tim, đôi tay ngọc ngà ấy đang nắm lấy khuôn mặt nàng, vuốt vuốt vài phát! 

“Nguyệt nhi, sao vậy!?“. Nam tử kia làm lạ hỏi. Mỗi lần hắn đến đây, nàng đếu chạy đến quấn lấy hắn, còn rất trẻ con mà đòi hắn ôm, nhưng thế sao mới có một tháng chưa gặp, nàng lại thay đổi nhiều đến thế!!!? Rốt cuộc, đã có chuyện gì xảy ra !!!?

“Nguyệt nhi, mau nói, đã có chuyện gì xảy ra với ngươi!!?“. Phượng Nhữ Nguyệt giật mình, đôi mắt xinh đẹp của nàng liền tránh đi chỗ khác:

“Không khỏi khiến ngài quan tâm, ta.....ổn“. Người bên ngoài ôn nhu nhưng khí chất lạnh lùng, từng tuyên bố cả đời chỉ yêu Phượng Nhữ Nguyệt nàng, không phải Minh Vương thì còn ai nữa đây!!

“Vậy thì tốt, ta còn tưởng nàng có bệnh, hay là bọn hạ nhân ở đây quá vô phép, đến cả Vương Hậu còn dám không trung tâm!“. Lời Minh vương vừa nói ra khiến các nô tỳ cùng thái giám  trong Khánh Nguyệt cung rùng mình một cái, có người còn run cầm cập không chịu được!

Ý Minh vương nói rằng lũ nô tài ở Khánh Nguyệt cung không nghe lời chủ nhân tác oai tác quái, nhưng Nhữ Nguyệt nàng lại cố tình hiểu theo nghĩa khác.

“Ý Minh vương là ta thân Mẫu nghi của một quốc nhưng đến cả nô tài còn quản giáo không tốt, ra oai ở Khánh Nguyệt cung sao?“.

“Ta,...ý ta không phải vậy,....“.

“ Ngài không cần phải nói nhiều, Khánh Nguyệt cung là nơi ta quản lý, chắc chắn sẽ không có chuyện nô tài mà lại nhảy lên cả đầu của chủ nhân!! Cảm tạ Minh vương đã ra ý nhắc nhở, Phượng Nhữ Nguyệt ta xin nhớ rõ! Minh vương ngài cũng quá rảnh đi, ở phía Bắc Châu Du nạn đói liên tiếp xảy ra đã gần 2 tháng rồi, mà hình như ta nhớ không lầm, hoàng thượng đã giao lại việc này cho ngài cùng Lý tướng quân, không biết Minh vương đã làm xong chưa vậy!?”

“Ta.......Nguyệt nhi, nàng đã thay đổi!“. Minh vương ngạc nhiên, nhìn thẳng vào Phượng Nhữ Nguyệt, ánh mắt vẫn kiên định mà nói:

“Ta không về!“.

Phượng Nhữ Nguyệt cau mày. Minh vương này, thực sự là một cái keo dính rất chặt đấy!!

Nhưng ngờ đâu, giữa sảnh lại xuất hiện thêm một giọng nói quen thuộc:

“Hoàng đệ, thân là một vương gia, đệ lại không lo chính sự đi phụng bồi Hoàng Thượng, ở đây dây dưa với tẩu tử của mình, là ý gì ?”

___________________________________________________

đây, ta ngồi vắt óc ra viết cho ngươi chương mới, đã vừa lòng chưa hả tinhmongthantuong

Nhân vật bí ẩn là gì? thứ 7 tuần sau bật mí nhé!!> hôm nay cực tiến bộ, hẳn 603 từ nhé, cấm ai bảo ngắn đấy!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.