Xuyên Thành Thái Tử Phi Bị Mất Nước

Chương 154: Chương 154




Còn chưa nói xong, Vương Tú đã bị tát một cái nảy lửa, làm đầu ngoẹo sang một bên. Lúc ngước mắt lên nhìn, người ra tay không phải là Vương đại nương mà là Tần Tranh.

Vương đại nương bị cái tát của Tần Tranh làm cho hoàn hồn lại. Bà đã bị những lời của Vương Tú nói làm hết hồn. Bà không thể ngờ được, cô nương mình trông lớn lên lại có thể âm hiểm đến cỡ ấy.

Vương bà tử cũng ngây người, không dám tin mà nhìn đứa cháu gái bình thường bị uất ức gì cũng chỉ biết âm thầm nuốt vào trong.

Vương Tú chỉ liếm môi, bình tĩnh như không sao cả, sau đó nhìn Tần Tranh, mỉm cười. “Ta còn tưởng cô có bản lĩnh gì ghê gớm lắm, thì ra cũng như đám phụ nữ trong trại, vừa nghe đến chuyện liên quan đến đàn ông là quýnh lên. Sợ ta quyến rũ được hắn đến thế sao? Vậy cô biết đêm đó ta và hắn đã làm gì không?”

Cái tát ấy Tần Tranh đã dùng hết sức, cô vung vung tay, nghe được lời của Vương Tú thì cảm thấy thật buồn nôn. “Nghe đây, ta đánh cô không phải vì cô tiếp cận tướng công ta, cũng không ghi hận cô đến giờ mới ra tay mà là những lời cô vừa nói rất đáng bị ăn đánh.”

“Cả thủ đoạn ly gián của cô nữa, thật sự quá thấp kém.” Tần Tranh lạnh lùng nói: “Chưa nói đến chuyện người ta xem trọng, tính cách thế nào ta rõ nhất. Chỉ với bộ mặt của cô, đâu thể nào lọt vào mắt tướng công ta.”

Tần Tranh xưa nay không thích mang dung mạo, xuất thân ra để công kích người khác. Lúc này Vương Tú làm cô quá buồn nôn nên mới cố tình châm chọc lại. . Bạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.