Ỷ Sủng Mà Cưới

Chương 3: Chương 3






Hai mươi ba, đủ tuổi kết hôn rồi

Editor: littlesunflower05

Cách một tấm cửa kính phòng tắm.

Thân hình nam nhân thon gầy cao dài đứng ở trước gương, ánh đèn trắng đến chói mắt, một viên bọt nước trong suốt từ mái tóc lộn xộn nhỏ xuống, đột nhiên chảy qua quai hàm hoàn mỹ, hướng về phía hầu kết nam tính.

Cô đóng băng tại chỗ, kinh ngạc nhìn màn mỹ nam đang tắm này càng ngày càng rõ nét.

Như là có dự cảm gì đó, nhịp tim bỗng nhiên tăng tốc.

Ngay sau đó, anh từ phòng tắm cất bước ra, trên ngực da thịt ướt át, giọt nước kia, dọc thẳng theo cơ bụng tám múi gợi cảm của người đàn ông, đi xuống lọt vào trong chiếc quần dài bó sát người.

Trong một khoảnh khắc, lúc ngẩng đầu, đối thẳng mặt với cặp mắt tựa hồ sâu kia.

Hạ Thanh Trì mở mắt.

Phòng không bật đèn, cửa sổ đóng chặt, chung quanh một mảnh tăm tối.

Cô nằm im không nhúc nhích, một lúc sau, nhích những ngón tay trắng nõn, sờ soạng tìm điện thoại dưới gối.

Còn chưa có xem thời gian, sáng lên trên màn hình là hình nam người mẫu cơ bụng tám múi, chiếm trọn tầm mắt Hạ Thanh Trì đầu tiên.

Cô nhớ tới giấc mộng vừa mới mơ trong đầu, chắc là tối hôm qua ở Cung Bồng Lai nghe Tần Xuyên tẩy não quá nhiều, nếu không tại sao ngủ một giấc, lại sẽ mơ thấy Ôn Thụ Thần mới gặp qua một lần, còn đem mặt anh thay vào dáng người của nam người mẫu trong ảnh màn hình khóa(MHK-cho phép mình viết tắt nhé huhu).

Hạ Thanh Trì bình tĩnh hai giây, nghiêm trang mà quyết định đổi hình nền.

Lúc trước sẽ dùng ảnh này làm MHK, cũng không phải cô trầm mê nam sắc, hoàn toàn là bởi vì lão già ở nhà đối với việc cô vẫn luôn không có bạn trai rất kín đáo phê bình, có đoạn thời gian còn hoài nghi xu hướng giới tính của cô. Hạ Thanh Trì trực tiếp lên mạng tìm một bộ ảnh của những nam người mẫu có cơ bụng tám múi, mỗi ngày đổi một cái, giả vờ để làm lão già yên tâm.

Cô ở phương diện này (xu hướng giới tính), so với bất kì nữ nhân nào cũng đều không thể bình thường hơn.

Hạ Thanh Trì chán đến chết mà mân mê di động, đầu ngón tay đột nhiên dừng lại, ma xui quỷ khiến mà mở ra xem tin nhắn đã gửi đi.

Tối hôm qua Tần Xuyên chó chết này, cô trên miệng nói bao nhiêu chuyện với anh ta, kết quả thế nhưng lại đoạt di động của nàng nhắn tin cho Ôn Thụ Thần!

Trong hộp thoại, trừ bỏ cái tin nhắn kia của cô: [ Xin chào Ôn tiên sinh, tôi là Hạ Thanh Trì, có thời gian ăn bữa cơm không? ] ra.

Suốt cả đêm qua, liền dường như đá chìm đáy biển, Ôn Thụ Thần cũng không có để ý tới việc cô quấy rầy.

Cũng may không để ý đến cô.

Nếu không, Hạ Thanh Trì nghiêm túc sống 23 năm, thật đúng là không học được cách chủ động đối với đàn ông, cô nhìn chằm chằm di động nửa ngày, đặt ở bên cạnh gối đầu, sau đó đem cơ thể của mình vùi ở trong chăn mềm mại, di chứng say rượu từ đêm qua, đầu còn choáng váng, thôi kệ đi, vẫn là chờ anh tìm cô bồi tiền xe đi vậy.

Hạ Thanh Trì mơ mơ màng màng lại ngủ một hồi, lúc tỉnh lại đã gần chạng vạng tối bốn giờ rưỡi.

Sau khi tỉnh táo, cô mở điện thoại lên, phát hiện có vô số thông báo từ Weibo nảy ra.

Trước đó bởi vì sự việc cự diễn nháo lên Hotsearch, về sau, Hạ Thanh Trì liền thoát ra khỏi tài khoản Weibo chính thức của cô, ngầm có một Weibo phụ, ngay cả người đại diện của cô cũng không biết, cương thi phấn (*) không vượt quá 5 người.

(*) Cương thi phấn(phấn phát âm giống từ 'fan' trong tiếng Trung): Fan Zombie, tiếng Anh là Zombie fans, là một thuật ngữ chung để chỉ những người dùng không hoạt động hoặc giả mạo trên Weibo, Baidu Tieba, Wechat (Nguồn: Baidu), nói nôm na là acc clone.

Lập tức nhìn đến nhiều tin nhắn chửi cô như vậy, Hạ Thanh Trì mới ý thức được mình bị bái áo khoác nhỏ(*).

(*) Các đại nhân cíu mình với, mình không hiểu chỗ này và cũng không tra được nghĩa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.