Yêu Cô Em Gái Nghịch Ngợm!

Chương 3: Chương 3: đổi cặp




Tuyết lam và Hà bảo chạy xung quanh bữa tiệc lm thu hút rất nhìu sự chú ý.

- tôi MC dẫn chương trình xin thôg báo, hôm nay để mừng sn của tiểu thư chúng tôi, tôi đã chuẩn bị một trò chơi nho nhỏ. Đó là thi khiêu vũ mỗi người hãy mời cho mik một bn nhảy nhé.- ông MC vừa tuyên bố tất cả m.n đều đi lựa bn nhảy của mik chỉ trơ trọi còn hai cô bé.

- Bảo bối tớ với cậu cùg nhảy nhoa- bảo bảo lên tiếg( Hà bảo)

- ừm ừm - bảo bối gật đầu đồg ý

Cả hai nắm tay chạy tới chỗ bữa tiệc, hai đứa nhảy chẳg giống ai cả. Cứ nắm tay nhau xoay vòng trên miệng là nụ cười rất tươi vì thích thú. M.n tập

trung vào hai cặp đôi một cặp là bb và bb cặp kia ko ai khác chính là Đường thành thiếu gia của Đường gia sở hữu gương mặt ko khuyết điểm, mái tóc màu hạt dẻ mặc bô đồ vest trắng trên cổ thắt nơ màu đỏ đag khiêu vũ với một cô gái chẳng ra gì nhìn thì cũng đẹp cô ta mặc một chiếc váy hở lưng dù chưa trưởng thành. Trông rất soái, Đường

thành lớn hơn bb 5 tuổi.

- đổi cặp- tiếng MC vag lên lm cho hai cô gái của chúg ta chả hỉu j.

- a- đag suy nghĩ bỗg nhiên bảo bối bị một vòng tay ôm ngang eo. A thì ra là Đường thành vậy thì đổi cặp là thay người nhảy mới sao... trông lúc cô đag suy nghĩ thì bên kia Bảo bảo đag tức vì tên kia dành bảo bối với cô. Cn cô gái nhảy với Đường thành cx tức xì khói ấy chứ, ai nhìn cô ta cx khinh thường.

- nghĩ j đấy- một tiếg nói kéo.. bảo bối về thực tại cô ngước mặt lên nhìn Đường thành.

- dạ- cô mặt ngốc nghếch đág iu lm tim anh đập liên hồi, cô sở hửu một khuôn mặt búp bê đôi mắt mọg nước to tròn. Đôi môi anh đào mím lại nhìn mà mún cắn. Tuy cô nhỏ tuổi hơn anh nhưg ko có nghĩa là cô lùn hơn anh cô có chiều cao khá cân đối. Hai người như một cặp đôi đág iu vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.