Yêu Em! Cô Tiểu Thư Băng Giá Của Anh

Chương 9: Chương 9: Chương 10




Chương 9:Nó ra gara lấy xe rồi cùng về nhà.Căn nhà chìm trong tĩnh mịch,một màu đen bao chùm.Cx phải thôi,giờ đã gần 2h đêm rồi,còn sớm đâu.

Cất xe vào gara,nó vs cô và nhỏ đi về phòng.Căn phòng im lặng như vậy chắc bọn hắn cx chưa về,nó mở cửa vào,căn phòng 1 màu đen tối.Nó lấy đồ rồi đi tắm.Ngâm mình trong bồn nc nóng,nó suy nghĩ vẩn vơ.Nó quá chán ghét cái xã hội chỉ có tham vọng và tiền bạc như hiện tại.Nó muốn từ bỏ tất cả,chỉ muốn sống 1 cuộc đời yên bình và đi tìm người em gái thất lạc của mình.Nếu như con người ta bớt tham vọng,bớt độc ác 1 chút thì người em gái của nó không bị thất lạc cùng người mẹ kính yêu và cậu ấy cx không ra đi....Nó bước ra khỏi bồn tắm,mặc đồ rồi đi ngủ.

Vì nghĩ là hắn sẽ không về nên nó đã ngủ trên giường mà không biết hâu quả của việc này.

6h sáng hôm sau,ánh nắng le lói buổi sáng nhảy múa trong phòng nó

____cốc....cốc.....cốc....___

_____im lặng______

-----cạch-----

Ai đó gõ cửa phòng nó,nhưng không có tiếng trả lời nên đã mở của bước vào...Ai đây mà to gan gớm???À...thì ra là mama nó.

Bước vào phòng thì bà đã nhìn thấy 1 cảnh tượng hết hết sức vui mắt.Nó nằm gọn trong vòng tay của hắn,đầu gối lên tay hắn,hai tay ôm lấu eo hắn .Hắn thì ôm nó vào lòng,1 tay để cho nó gối đầu,1 tay thì cũng vòng qua ôm lấy nó,lại còn không mặc áo nữa chứ( Tròi oi 2 anh cị này......>_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.