Yêu Em Gái Không Cùng Cha Nhưng Khác Mẹ

Chương 52: Chương 52




Mùi hương ấy rất quen thuộc, cho dù cô đã để tâm mình không nhớ đến nữa nhưng thực sự nó đã ngấm vào tâm trí nay gặp lại rồi bồi hồi. Im lặng đến không có tiếng động, Hi

“em yc” ng ngọt ngào trêu chọc cô, tay mmôi v

Đối với người đang lôi kéo Phương, ngày hôm nay là ngày vui khôn cùng, chẳng hiểu vì sao, khi gặp cô gái này, lòng anh cảm thấy cô chính là người trong lòng mình bấy lâu nay, có những giấc mơ mờ ảo hiện lên hình ảnh cô, nhưng khi gặp cô anh chính là muốn cùng người con gái này ở chung một chổ, anh hoàn toàn không nhớ được trước đây mình và người con gái này có tình cảm hay quan hệ nào hay không, anh cũng không cần nhớ đến, miễng sao hiện tại anh muốn bắt cô vợ nhỏ này về tự mình chăm sóc là tốt với anh rồi. Thực sự cho biệt, anh Minh Tuấn vẫn chữa lấy lại ký ức.

“anh là ai... tôi không biết anh, anh nhanh chóng buông tôi ra, tôi sẽ báo cảnh sát, anh mau buông tôi ra mau...” dằn vặt muốn tránh khỏi người đàn ông này, cô thực sự nhớ nhưng cũng không muốn cuộc đời mình lại một lần nữa chạm phải một sai lầm yêu người cũng một nhà.

“em không biết tôi là ai, bởi vì tôi cũng không còn biết mình là gì nữa rồi, nhưng bây giờ em chỉ cần biết em là vợ của tôi và tôi chính là chồng của em, bây giờ chúng ta đi dăng ký kết hôn ngay lập tức” anh không cần biết trước đây là gặp chuyện gì, anh không cần bản thân mình nhớ gì, bởi vì ngay từ nhìn thấy ánh mắt ấy khuôn mặt ấy, bản thân anh liền muốn cô chính là người vợ duy nhất của anh trong cuộc đời này, nói rõ hơn là, anh yêu cô bằng cả trái tim mình, yêu bằng tâm tư của mình.

Ngay sau đó, anh bắt cô leo lên xe chạy đến nơi công chứng kết hôn, cũng không cần có một đám cưới huy hoàng của người đàng ông giàu có, anh sợ trễ một giây một phút nào đó cô sẽ biến mất khỏi anh ngay lập tức, anh ghét phải ở một mình, anh chỉ muốn ở cùng cô, nếu mất đi cô cả thế giới này anh sẽ không màng mà hủy hoại nó như chính cô hủy họa trái tim anh.

to be continued...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.