Yêu Em, Yêu Em, Cả Đời Chỉ Yêu Em!

Chương 61: Chương 61: Không có lý do, chính cậu là lý do




Đợi khi Hoắc Dạ đi làm thì Vương Ngữ Ninh mới bước xuống nhà, khi này thì mọi người đã sớm chuẩn bị xong bữa sáng, ánh mắt của bọn bọn còn nhìn cô rất kì quái. Hỏi ra thì mới biết vừa rồi Hoắc Dạ đã dặn họ không được làm phiền giấc ngủ của cô, bữa sáng cũng phải chờ cô xuống rồi thì mới bắt đầu chuẩn bị, không được phép để cô bị lạnh, cũng phải liên tục cho cô ăn những thứ cô thích, nhưng trước tiên phải hỏi qua ý của anh đã.

Nghe đến đây thì hai má của Vương Ngữ Ninh cũng đã có vài phiếm hồng, cô không nghĩ một người như Hoắc Dạ lại có thể chu đáo như thế, đúng là anh rất biết cách làm người ta ngượng mà.

Ăn bữa sáng xong thì Vương Ngữ Ninh đã có hẹn với Đào Linh Nhi đi thử váy cưới, vì hôn lễ của cô ấy sắp gần tới rồi, mà Vương Ngữ Tùng bây giờ thật sự rất bận, không chỉ bận về hôn lễ mà còn bận về công việc của Vương thị, nói sao thì sau khi hôn lễ diễn ra thì họ còn phải đi tuần trăng mật, để có thể thoải mái đi chơi thì Vương Ngữ Tùng phải dàn xếp tốt công việc của mình.

Nhưng Vương Ngữ Ninh cũng không đi một mình, bên cạnh cô bây giờ không phải là Đào Linh Nhi thì cũng là Hứa Dịch, đến cả Bạch Dụ Cương cũng bị phân đến đây rồi. Trong lúc Đào Linh Nhi đang thử váy cưới thì Hứa Dịch lại nhìn Vương Ngữ Ninh, nói:

- Thật không ngờ đó, tớ còn chưa có bạn gái... Mà một người thì kết hôn, một người thì không chỉ kết hôn mà còn mang thai luôn... Đúng là hết nói.

Vương Ngữ Ninh cũng chỉ biết cười, thật ra ở trường Hứa Dịch cũng có thể xem là hotboy nổi tiếng đó chứ, chỉ là bình thường lo học hành, chẳng bận tâm đến ai, nên mới không có bạn gái vậy thôi.

- Vậy hôm hôn lễ của chị dâu, cậu phải cố gắng tìm bạn gái đến chung cho vui.

- Thôi thôi thôi, bây giờ tớ chỉ mong học hành thật tốt, sau đó có thể săn được học bổng đi ra nước ngoài. Học thành giáo sư, tiến sĩ, như vậy thì mới thú vị.

Nghe đến chuyện đó thì Vương Ngữ Ninh cũng chỉ biết cười, thật ra thì ước mơ của Hứa Dịch không phải là học hành rồi điều khiển Hứa thị, mà mục đích của cậu ấy chính là giáo sư về chuyên ngành kinh tế, với năng lực của Hứa Dịch thì chắc chắn có thể rồi. Lúc này, Vương Ngữ Ninh lại nhìn sang xung quanh, rồi lại nói:

- Vậy chú Phạm dạo này thế nào rồi? Đã học xong Như Song Yến chưa?

- Yên tâm, yên tâm, dượng nói là đã sớm thuộc lòng rồi. Chỉ là cả dì và dượng đều không nghĩ một bàn tiệc Như Song Yến lại chỉ toàn những món bình dân như thế.

Nhưng Vương Ngữ Ninh cũng chỉ gật đầu, lúc đầu khi cô học Như Song Yến thì cũng thắc mắc như thế. Rồi sư phụ Phạm Thiểm cũng đã có giải thích rằng những món Như Song Yến này dành cho Vua chúa, nhưng nguyên liệu khi đó vẫn còn rất thô sơ và đơn giản, sau nhiều năm biến tấu thì mới ra được thành quả như ngày hôm nay. Tuy nhiên, Như Song Yến vẫn là Như Song Yến, nó vẫn chỉ là mang vẻ đẹp tinh thần mà thôi.

- À phải rồi, tớ có nghe nói anh Khắc Kiệt và cô chị Mạc Tâm Di là người yêu của nhau? Có phải cậu đã sớm biết rồi nên khi tin đồn của Hoắc thiếu nổ ra cậu mới không quan tâm đúng không?

Mặc dù suy luận của Hứa Dịch khá hay đó, nhưng ngại quá là sai rồi. Cô hoàn toàn không biết chuyện Phạm Khắc Kiệt và Mạc Tâm Di ở bên nhau, cô càng không biết sư phụ Phạm Thiểm lại đưa anh ấy đến nước M, càng ngây ngốc hơn khi biết Phạm Khắc Kiệt và Mạc Tâm Di là một đôi.

- Cậu không biết? Vậy cậu chưa từng nghi ngờ chồng mình sao? Nói sao thì người ta cũng là Bạch Nguyệt Quang cơ mà?

- Bạch Nguyệt Quang gì chứ, hai người họ rõ ràng là kỳ phùng địch thủ thì đó.

- Hả?

Đến đây thì Vương Ngữ Ninh mới kể rằng chuyện năm đó khi Hoắc Dạ và Mạc Tâm Di còn ở Nhâm Thành, hai người họ vẫn luôn cạnh tranh với nhau vị trí thủ khoa của trường, nhưng cuối cùng thì Mạc Tâm Di vẫn thua Hoắc Dạ vài điểm. Có lẽ do ngưỡng mộ tài năng nên Mạc Tâm Di và Hoắc Dạ từ thù trở thành bạn, cũng chẳng biết tin đồn hẹn hò nổ ra từ khi nào, nhưng đối với hai học bá kia cũng chả quan tâm, họ tự đồn hai người yêu nhau, rồi cãi nhau, sau đó chia tay... Tất cả chỉ gói gọn hai chữ “Tin đồn” mà thôi.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, cho dù hai người họ có thật sự yêu nhau hay không thì Vương Ngữ Ninh cũng không quan tâm. Vì cô biết rằng Hoắc Dạ bây giờ là chồng hợp pháp của cô, cho dù muốn hay không thì hai người họ cũng không thể nào danh chính ngôn thuận ở bên nhau khi cô chưa đồng ý.

Có lẽ đây là lý do mà Hứa Dịch chưa có bạn gái, cậu ấy vốn dĩ đã thích tính cách ngay thẳng của Vương Ngữ Ninh, từ đầu đã thấy người bạn này thú vị, càng lúc càng cảm thấy cô gái này có vài đặc điểm mà e rằng cả đời này Hứa Dịch cũng không thể tìm ra một người khác.

- Ninh Ninh, tớ hiểu sao Hoắc thiếu lại yêu cậu nhiều như vậy rồi. Không phải không có lý do, mà đơn giản chính cậu mới là lý do.

#Yu~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.