Yêu Em, Yêu Em, Cả Đời Chỉ Yêu Em!

Chương 57: Chương 57: Nói chuyện (1)




Vì hôm nay là cuối tuần nên Vương Ngữ Ninh không có tiết học, trái lại ngày hôm nay Hoắc Dạ cũng đã sớm đặt lịch với một bác sĩ sản khoa có tiếng. Chỉ đợi sau khi cô dùng bữa xong là hai vợ chồng họ sẽ ngay lập tức đến bệnh viện để kiểm tra.

Trải qua bao nhiêu lần kiểm tra, thì kết quả cuối cùng đúng là Vương Ngữ Ninh đã mang thai rồi. Hiển nhiên ngay lập tức cánh nhà báo không biết ở đâu lại có tin tức nhanh như vậy, chỉ trong vòng ba giờ đồng hồ là tin tức Vương Ngữ Ninh cùng Hoắc Dạ đến bệnh viện sản khoa đã nằm chễm chệ trên trang đầu, không chỉ thế mà còn chiếm hạng hai và hạng ba của bảng hot search nữa chứ.

Lần lượt là “Vương tiểu thư danh giá cùng bạn trai tin đồn Hoắc thiếu đến bệnh viện phụ sản, nghi vấn mang thai trước khi kết hôn“. Không chỉ vậy mà còn có người còn viết báo linh tinh rằng “Hoắc tổng vì biết nhân tình mang thai nên đã bỏ bê Bạch Nguyệt Quang ở nước M, trực tiếp quay về, chắc hẳn là muốn xử lý triệt để chuyện này?”

Đương nhiên là những chuyện này cũng rất nhanh chóng bị hai bên gia đình, lúc đó Vương Ngạn còn gọi điện cho Hoắc Dạ, khi anh bắt máy thì bị ông ấy mắng một trận té tát. Nhưng Vương Ngữ Ninh ở bên cạnh liền nhẹ nhàng nhận điện thoại giúp ông xã của mình, còn nói:

- Cha à, là con muốn như vậy. Không liên quan đến Hoắc Dạ, anh ấy không có ép con.

- [Ninh à, con đừng có bao che cho tên tiểu tử đó! Cha là cha biết hết đấy. Không nói nhiều nữa, hai đứa nhanh chóng lăn về đây!]

Nói xong thì Vương Ngạn liền tắt máy, còn Vương Ngữ Ninh thì cũng chỉ biết đưa ánh mắt nhìn về Hoắc Dạ. Nhưng anh không hoảng, chỉ nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu của cô, nói:

- Không sao đâu, đi thôi.

- Em thì không lo rồi đó. Em chỉ sợ anh bị cha đánh gãy chân thôi.

- Có em ở đây, cha không đánh anh đâu.

Nói xong thì Vương Ngữ Ninh cũng biết cười trừ. Ngay lập tức thì Hoắc Dạ cũng đã đưa cô về đến Vương gia, lúc đó thì anh có nhìn thấy chiếc xe của cha anh, chắc hẳn là Hoắc Đình Hy và Liễu Thúy cũng đã được gọi đến rồi. Khi này thì Hoắc Dạ cùng Vương Ngữ Ninh bước vào, quả nhiên nhà cô hôm nay đông vui thật đó, không chỉ có Vương gia, đến Hoắc gia và Đào gia cũng xuất hiện luôn rồi.

Đến đây thì Vương Ngữ Ninh liền đưa mắt nhìn về phía Hoắc Dạ, nhưng anh cũng chỉ nhẹ nhàng gật đầu rồi cùng bà xã đi vào. Còn chưa đợi hai người họ nói gì thì Lâm Thiếu Xuân, Liễu Thúy và Đào Linh Nhi đã trực tiếp kéo tay của Vương Ngữ Ninh lên phòng, để lại Hoắc Dạ ở bên dưới đối mặt với tất cả.

Lúc này Vương Ngạn liền nhìn anh bằng nửa con mắt, tức giận nói:

- Hoắc Dạ, chẳng phải anh hứa với tôi là không để Ninh Ninh mang thai vào lúc này sao? Lời hứa của Hoắc tổng cũng không có giá trị lắm nhỉ.

Nghe đến đây thì Vương Ngữ Tùng dù rằng cũng có chút tức giận thằng em rể này, nhưng chung quy thì hai người họ cũng là vợ chồng hợp pháp, cho dù có mang thai hay không thì cũng hợp tình hợp lý mà. Nghĩ đến đây thì Vương Ngữ Tùng liền nhìn cha mình, nói:

- Cha à, dù sao Hoắc Dạ và Ninh Ninh cũng là vợ chồng hợp pháp, tụi nó có con với nhau cũng bình thường thôi mà. Lẽ nào cha không mong bồng cháu sao?

- Mong, mong chứ, nhưng không phải bây giờ. Ninh bây giờ vẫn còn nhỏ, lỡ như con bé có gì thì mày bảo cha sống sao đây hả!

Tuy Hoắc Dạ biết cha vợ của mình lo lắng cho cô, nhưng dù sao thì anh cũng đã sống lại một lần rồi, anh tuyệt đối không thể để chuyện bất trắc gì xảy ra với vợ anh nữa. Nghĩ là nói, Hoắc Dạ liền đưa mắt nhìn Vương Ngạn, nói:

- Cha yên tâm, con và Ninh đã tính toán rồi. Hiện tại cô ấy vẫn tiếp tục đi học, đến khi bụng cô ấy lớn một chút thì sẽ bảo lưu lại thành tích, sau khi cô ấy sinh con thì sẽ tiếp tục học.

- Nói hay quá nhỉ? Vậy còn đứa bé thì sao? Hai đứa tính sinh con không liền bỏ nó ở nhà à? Rồi ai chăm con?

- Con sẽ chăm.

Đừng nói là Vương Ngạn ngạc nhiên, ngay cả Đào gia hay thậm chí là Hoắc Đình Hy cũng bị lời nói của anh làm cho kinh ngạc. Hoắc Dạ dù sao cũng là tổng tài tài phiệt, bây giờ lại hạ mình ở nhà chăm con cho vợ đi học sao? Này đúng là kì tích đó. Nhưng rồi Hoắc Đình Hy cũng nhìn con trai một chút, sau đó lại nhìn sang ông thông gia, nói:

- Ông thông gia này, dù sao thì đứa bé cũng đã có rồi, ở đây trách tụi nhỏ cũng không phải cách. Thay vì cứ trừng chừ thì hay là cứ để tụi nó tổ chức hôn lễ luôn đi.

Tuy biết bây giờ có nói gì cũng muộn rồi, nhưng Vương Ngạn thật sự không cam tâm. Con gái bảo bối của ông ấy cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa lại dễ dàng với vào tay của anh. Nghĩ đến thôi cũng đủ để ông ấy thấy tức giận rồi.

- Chuyện hôn lễ còn phải hỏi Ninh Ninh.

Sau đó thì xem như chuyện này cũng được diễn ra suôn sẻ. Đào gia vốn dĩ hôm nay đến đây là để nói đến chuyện kết hôn của Vương Ngữ Tùng và Đào Linh Nhi, cuối cùng lại được ăn một quả dưa lớn như vậy. Hoắc Dạ này đúng là rất biết cách khiến người khác kinh ngạc đó.

#Yu~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.