Yêu, Hận, Rồi Lại Yêu

Chương 2: Chương 2: Quá Khứ Của Nó (P1)~




Đã có chương 1 rồi nhé! Mong mấy mợ ủng hộ truyện của ta nha, đọc thì comment ta biết nha, gạch đá cứ đạp thẳng vào, ta rút kinh nghiệm để cải tiến nhé!

Oke, giờ vô phần giới thiệu hỉ? Giới thiệu luôn hay để đọc truyện rồi giới thiệu ta?...Mà thôi, từ từ rồi giới thiệu, cuối chương đi ha, vô truyện nè!

_____________________________________________________________________________

Chương 1

“Giám đốc” Cô thư ký gọi nó

“Có chuyện gì ạ?” Nó khẽ ngước mặt lên, hỏi cô thư ký

“À...à không, chỉ là tôi thấy giám đốc từ hôm qua tới giờ cứ làm việc suốt nên pha cho cô ly sữa thôi mà” Cô rụt rè nói

“Trời ạ! Cứ làm em tưởng chuyện gì nghiêm trọng chứ, mà em đã nói với chị là gọi em bằng em xưng chị rồi mà, em nhỏ hơn chị ấy nha!” Nó tỏ vẻ không hài lòng với cách xưng hô của cô thư ký

“Rồi rồi, chị biết rồi” Cô thư ký tươi cười

“Vậy thì cứ như thế đi ạ, sữa chị cứ để đấy, lát em uống ạ!”

“Ừ, vậy chị để đây nha, mà này...”

“Sao hở chị?” Nó khẽ hỏi

“Chị vào mới được hơn hai tháng mà em đối xử tốt với chị quá, không khéo cô ta lại nói...” Chị Thư (chị thư ký đấy ạ) nói, “cô ta” ở đây là ai vậy nhỉ?

“Hừ...cô ta nói thì làm được gì, cô ta có gan tới mấy cũng nên nhớ, em là giám đốc ở đây, muốn thì cứ tìm em mà nói rồi sẽ biết hậu quả!” Nó nhếch mép, hừ lạnh, có vẻ “cô ta” với nó có quan hệ không mấy tốt đẹp rồi

“Nhưng...” Chị Thư vẫn còn lo lắng điều gì đó...

“Thôi thôi, chị cứ lo xa, sẽ chẳng có chuyện gì đâu” ...Lời nói chưa kịp ra khỏi miệng đã bị nó chặng đứng

“Vậy thì được, mà làm xong cho nhanh đi rồi đi ăn trưa, hôm qua em bỏ bữa trưa rồi đấy!” Chị Thư dặn nó

“Vâng, em biết”

“Chị đi đây!” Chị Thư nói rồi đẩy cửa ra khỏi phòng làm việc của nó

...Đợi chị Thư đi khỏi, nó khẽ thở dài, đôi mắt trầm ngâm hồi tưởng về quá khứ không thể đau đớn hơn của nó...

Cách đây bốn năm, vào lúc nó học lớp 12...

...Ngày ấy, nó là một con bé tomboy chính hiệu! Nhan sắc không mấy nổi bật, cũng có thể nói là tầm thường, đã thế lại còn đeo cặp kính cận dày cộm, mà đừng nghĩ nó bị cận do học nhiều nhé, xem TV, laptop suốt ngày ạ! Ở trường thì quậy phá, không lo học hành, thành tích học tập thì tệ hết sức, đã có nhiều lần nhà trường định gọi về báo cho phụ huynh nhưng đều bị nó ngăn cản, nó hứa sẽ học hành chăm chỉ nên thầy cô cũng thôi không nhắc đến, nhưng lời hứa cũng chỉ là lời hứa, mèo vẫn hoàn mèo đấy thôi, cũng như nó lại là nó!

Bạn bè xung quanh nó? Ừ thì có đấy, nhưng với danh nghĩa là bạn thôi...à quên, phải là bạn cùng lớp mới đúng chứ, nó có duy nhất hai đứa bạn, bạn thân ấy, còn lại xem nó như cỏ rác. Khắp xung quanh nó biết bao nhiêu lời miệt thị, chửi bới, xem thường nó, vì sao? Ừ thì nó xấu, ừ thì nó quậy, ừ thì nó học ngu, ừ thì nhà nó nghèo nhưng nó sống thật, còn hơn biết bao nhiêu người xung quanh kia, chỉ dùng tiền để có được mọi thứ, đó luôn là lời nó tự động viên mình để không gục ngã! Hai đứa bạn của nó ấy hả? Hai đứa nó thương nó lắm, tụi nó biết hoàn cảnh của nó nên luôn động viên nó, giúp đỡ nó. Mà không phải nó không thương ba mẹ mà cứ lo quậy phá đâu nha, nó làm vậy chỉ để người ta tránh xa ba mẹ nó, tránh xa em trai nó, gia đình nó, vì gia đình, cái gì nó cũng làm được! Đó là lí do vì sao nó ngăn cản thầy cô gọi về cho gia đình, trong mắt ba mẹ, nó luôn là đứa con ngoan mà!

Nói đến đây chắc các mợ cũng đang thắc mắc là từ một đứa như nó ngày trước mà bây giờ lại có thể trở thành tổng giám đốc của một công ty hay sao, điều này cũng khó tin lắm nhỉ? Chứ như mấy cậu ấm, cô chiêu nhà có điều kiện thì chuyện này là chuyện bình thường, nhưng nhà nó là con nhà nghèo đấy, vận dụng đầu óc của các mợ mà suy nghĩ tiếp cốt truyện của ta đi! Mà thôi, để ta kể cho mấy mợ nghe nha!

Đầu năm lớp 12, nó cảm nắng một thằng con trai bằng tuổi, và đó cũng là lần đầu tiên nó biết cảm giác thích một đứa là như thế nào. Ừ thì nhà thằng đó rất giàu, nó lại đẹp trai thấy bà nữa chớ, nó cảm nắng là phải! Chuyện là vầy, một ngày đẹp trời, nó đang đi loanh quanh sân trường thì đâm sầm vào thằng ấy, chắc mấy mợ đang nghĩ đến một cuộc cãi nhau nãy lửa hoặc một màn tình cảm sướt mướt sẽ xảy ra hỉ? Nố nô nồ, xưa rồi diễm ơi...Truyện của ta nó khác, nó cũng có cãi tí đấy, nhưng nó lầy lắm cơ, mấy mợ hãy tập chấp nhận đi! Ờ thì thằng đó có đỡ nó đứng dậy đấy, có xin lỗi đấy, có hỏi hang đấy, à ừ thì nó như thế này này...

“Cậu có sao không?” Thằng đó vẻ mặt nai tơ lo lắng

“Không sao, mà cậu đẹp trai quá!” Nó mắt sáng rỡ, gặp trai đẹp mà lị, nó là tomboy nhưng nó biết mê trai chứ bộ!

“Tôi biết” Hắn ta vuốt tóc hãnh diện

“Ừ, đẹp trai thật!” Nó tấm tắc

“Tôi biết” Lại nữa

“Ừ, soái quá!!” Nữa nè

“Tôi biết” It does not stop here (Ngu Tiếng Anh cứ thích ra gió ý mà, ta không biết câu này đúng không đâu nhen! >_<)

“Gì vậy cha nội, đẹp trai mà bị điên à?” Nó troll thôi mà

“Tôi biết” Liệu rồi mấy mợ ơi

“Ừ, cậu biết” Nó cười đểu

“Thì đã nói là...ê này, cậu troll tôi đấy à?” Hắn giờ mới phát hiện

“Ừ, troll đấy” Nó khoái chí

“Mà cậu là con trai hả?” Hắn hỏi

“Ái chà, cậu thông minh phết nhỉ?” Nó khen đểu

“Tôi mà lị, tôi nhìn một cái thôi là biết đứa nào con trai, đứa nào con gái, con nào con muỗi cái, con nào con muỗi đực liền à!” Hắn tự cao

“Cậu giỏi đấy, cậu có thấy đứa nào là con trai mà mặc váy như tôi không hả?”

“Có đấy?” Tưởng đâu câu nói của nó sẽ làm cho hắn cứng họng

“Thằng nào?” Nó hỏi

“Thằng lày” Hắn giả giọng miền Bắc, chỉ tay vào người nó

“Thằng chó, mày troll bà à?” Nó giận rồi nhá

“Ahihi, đồ...ngốc!” Trào lưu của năm là đây, hắn nói xong rồi đi luôn, để lại sau lưng là nó cùng một nụ cười thú vị...

...Nó khẽ mở miệng “Cưng phải là của mị!” Nó nói chắc nịch

Còn về phần hắn ấy hả...Hắn đi thẳng về lớp kể cho mấy thằng bạn nghe về nó:

“Mấy con ki, lại đây tao kể chuyện nghe chúng mày” Hắn phấn khởi

“Vụ gì? Kể mau!” Mấy thằng bạn của hắn xúm lại

“Nãy tao gặp con nhỏ kia, chắc tomboy, tao troll nó nhục quá trời luôn, mà nó lại mê tao ấy!” Hắn kể lể

“Tưởng chuyện gì, mà con đó xinh không?”

“Xấu thấy bà chúng mày ạ, còn bày đặt tomboy nữa chớ, tao ghét mấy đứa tomboy cực, con đó bữa nào tao phải để nó làm trò cười mới được” Hắn cười đểu

“Ờ, tưởng đâu xinh, xấu thì cứ làm vậy đi mày ơi...”

“Ờ, không làm vậy thì làm sao nữa!” Nói rồi hắn với mấy đứa bạn lại lảng sang chuyện khác...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End chương 1~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

...Rồi sau này, chuyện gì sẽ xảy ra với nó khi đã lỡ đụng phải hắn? Tiếp tục theo dõi chương tiếp theo nha mấy mợ, vẫn là Quá khứ của nó (P2)

Ta mới viết truyện, truyện của ta có gì sai sót thì comment phía dưới để ta biết mà sữa chửa nha, ủng hộ nha!

À quên, tí nữa là quên phần giới thiệu, giờ giới thiệu nha!

Nó (Trình An Nhã) ~ Như đã nói phía trên về quá khứ của nó, còn bây giờ, nó là tổng giám đốc của công ty Thiết kế Thời Trang T.A.N, xinh xắn, dễ thương, lạnh lùng khi ở trước mặt hắn. Nó giỏi lắm nhá, công ty của nó đều là do nó tự tay gầy dựng lên, đều là do nó học giỏi (cái này thì để từ từ rồi biết vì sao nha), nó tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp TP.HCM. Có hai cô bạn thân, về hai cô bạn này thì ta sẽ giới thiệu ở chương sau nha!

Hắn (Tống Tử Ngôn) ~ Đẹp trai, nhà giàu, ga-lăng, học giỏi. Ở hắn tập trung đầy đủ tố chất của một con người hoàn hảo. Hắn bây giờ thừa hưởng công ty của gia đình, cũng là công ty hợp tác với công ty của nó. Bây giờ thì rất thích nó, bám theo nó như một cái đuôi. Còn lúc trước thì...(để từ từ rồi nói ha, mấy mợ sẽ biết được ở các chương Quá khứ của nó nha!)

Rồi, vậy là xong rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.