Yêu Ma Đạo

Chương 17: Chương 17




CHƯƠNG 17

Tích Duyên thật sự không nghĩ tới bạch sư lại hội làm ra hành động dị thường như thế . Đại não y hiện giờ hoàn toàn trống rỗng , cảm giác được dục vọng giữa hai chân không ngừng bị cái lưỡi to bản kia cuốn lấy , trêu chọc . Dưới sự kích thích của đầu lưỡi bạch sư , dục vọng của nam nhân thế nhưng lại nhục nhã mà cương cứng lên . Y thử khép lại hai chân , cái đầu bạch sư vùi ở nơi đó liền biểu hiện bất mãn mà khẽ giật lên , sư mao mềm mại ma sát mặt đùi trong khiến cho hai chân y không tài nào có thể để yên được .

Bạch sư bất mãn há miệng thở dốc , phát ra tiếng gầm nhẹ mà nặng nề của dã thú , song mâu to tròn thiển lam sắc của hắn lộ ra dục niệm dày đặc . Nam nhân bị ánh mắt đó nhìn đến đến nỗi nói không nên lời , tên dã thú này là muốn làm gì. . . . . .

Nỗi bất an cùng kinh hãi mãnh liệt nổi lên trong lòng nam nhân . Ngay tại lúc y còn đang ngẩn người , móng vuốt của bạch sư đã tiến đến giữ lấy hai chân y , đem hai chân y cùng lúc tách ra . Phần thịt ở lòng bàn chân hắn ấn lên đùi nam nhân , đầu lưỡi ẩm thấp không ngừng ở giữa hai chân y mà quét tới quét lui . Nhiệt độ nóng rực của đầu lưỡi kia thực khiến cho y vô phương có thể chống cự lại được .

Y tổng cũng không thể cùng dã thú vật lộn a !

Đầu lưỡi hắn không ngừng qua lại , trêu chọc dục vọng của nam nhân khiến nó run rẩy , trên đỉnh đã xuất hiện một thứ chất lỏng màu trắng . Hai chân bị ấn trụ vô pháp khép lại , y không thể ngồi dậy , chỉ có thể nằm trên mặt đất , tùy ý bạch sư liếm lộng hạ thể ướt át cùng mặt đùi trong rắn chắc mà mềm dẻo của mình . Ngay lúc nam nhân sắp lên tới đỉnh thì đầu lưỡi bạch sư lại dời đi , đảo một vòng trên đùi  nam nhân , rồi tiến đến đồn bộ rắn chắc của y . Cặp mông tròn trịa bị liếm đến ẩm ướt , phiếm lên quang mang *** mĩ lại sáng bóng. . . . . .

Nam nhân không được phóng thích , miệng phát ra tiếng hít thở đầy yếu ớt pha một chút bất mãn . Cái loại tư vị khó chịu này khiến thân thể nam nhân nguyên bản cứng ngắc nháy mắt đã mềm nhũn ra , đôi mắt đang khép hờ lại của y bất chợt chấn động mà mở lớn ra .

Hồ tu của bạch sư đâm vào làn da của nam nhân khiến cho song mông y không tự nhiên mà nhanh chóng khép chặt lại . Lúc này nam nhân xích lõa nằm ngã trên bờ ôn tuyền, dã thú nằm sấp trên người y tùy ý mà liếm lộng . Cơ thể từ trước đến nay chưa bao giờ có cảm giác thế nhưng bây giờ lại có biến hóa, y vừa rồi thiếu chút nữa đã tiết ra . Khoái cảm do bị dã thú liếm lộng mà trào lên , điều này thực khiến y vô pháp tiếp nhận được .

Y vốn là tu hành giả , đối với nhục dục không có gì hứng thú , nhưng điều này cũng không có nghĩa là y không có dục vọng !

“Đừng liếm , ta là người , không phải mẫu sư ( sư tử cái ) . . . . . .” Tích Duyên ý đồ khép kín hai chân , nhưng lại bị song chưởng to lớn mà mạnh mẽ của bạch sư gắt gao ngăn chặn , khiến y căn bản không có cơ hội để nhúc nhích .

Y không phải mẫu sư , nhưng lại bị như thế mà đối đãi , không biết có đáng thương hại hay không nhưng vẫn là vô cùng khó chịu . Y nghĩ muốn ngồi dậy nhưng vẫn là không được . Mỗi lần chỉ cần y nghĩ muốn động dã thú liền sẽ tăng thêm lực đạo vài phần . Trảo tử sắc nhọn lại chói mắt kia đặt trên làn da nam nhân , chỉ cần dã thú vận sức dù chỉ một chút cũng có thể lộng thương y .

Bạch sư không rảnh rang để mà để ý tới nam nhân , dùng móng vuốt bài khai song mông của y , khiến chúng nửa khép nửa hở vô cùng câu dẫn nhân tâm . Hắn khẽ dùng đầu móng chân sắc nhọn chạm đến nếp nhăn ở huyệt khẩu của nam nhân . Nam nhân có chút mơ màng , tất cả mọi động tác của y đều dừng lại , hoàn toàn không dám động . Song mâu thiển lam của bạch sư chuyển đến nhìn chăm chú vào thần tình bị dục hỏa thiêu đốt cùng mang theo một chút sợ hãi của y .

Không biết có phải hay không là ảo giác của y , y thế nhưng lại cảm thấy rất rõ ràng ánh mắt của bạch sư  , tựa hồ như đang . . . . . . đùa giỡn y . . . . . .

“Ngươi. . . . . . Không cần. . . . . .” Tích Duyên còn chưa kịp mở miệng nói thêm được lời nào để ngăn cản thì huyệt khẩu nơi bộ vị tư mật kia của y đã bị đầu lưỡi ướt át bao trùm lấy . Đầu lưỡi linh hoạt nhanh chóng liếm lộng cọ xát huyệt khẩu của nam nhân .

Vẻ mặt vừa bất lực , vừa thẹn thùng, lại nghẹn ngào cùng ẩn ẩn tức giận của Tích Duyên khiến bạch sư cảm thấy rất thú vị . Hắn nguyên bản chính là muốn liếm thử thân thể y, nhưng là hiện tại. . . . . . Ánh mắt bạch sư trở nên mơ hồ hỗn loạn , lại nổi lên vài tia đen tối. Ngay lúc hô hấp của nam nhân trở nên dồn dập hơn , đầu lưỡi của bạch sư liền hướng đến nơi mật huyệt cùng những nếp gấp cuồn cuộn nổi lên bên dưới mà tiến nhập vào hậu huyệt của nam nhân . Sư trảo dùng sức tách ra đồn bộ của y , khiến cho đầu lưỡi xâm nhập càng thêm thuận lợi . . . . . .

Bị đầu lưỡi mềm mại , vừa ẩm lại vừa nóng tiến vào , nhiệt độ của vật thể kia hòa vào nhiệt độ của cơ thể y , chậm rãi dâng lên . Đầu lưỡi của dã thú rất dày lại vô cùng nóng , cứ thế mà tiến vào cơ thể khiến Tích Duyên nổi lên một loại cảm giác tương tự như là đang bị một nam nhân xâm phạm . Đầu lưỡi kia so với lợi khí của nam nhân chỉ có hơn chứ không có kém , nhẹ nhàng từ tốn mà đẩy mạnh vào , y thậm chí còn có thể cảm giác được đầu lưỡi kia của dã thú ở trong cơ thể mình mà không ngừng khiêu khích , chuyển động  sờ soạng khắp nơi , nhẹ nhàng mà ấn vào nội bích của y . Hồ tu cũng không ngừng cọ xát ở mặt đùi trong của y. . . . . .

Tích Duyên đầu đổ đầy đổ mồ hôi nằm trên mặt đất , bị ma nhân này không ngừng trêu chọc đến khóe mắt cũng đã ươn ướt . Y hé miệng nhưng cái gì cũng không nói được , chỉ có thể phun ra từng hơi thở hỗn loạn cùng những tiếng rên rỉ nho nhỏ tràn ngập thống khổ nhưng vẫn chứa chấp trong đó chút thích thú .

Bạch sư miễn cưỡng giương mắt nhìn đến nam nhân đang không ngừng thở dốc . Thân thể màu mật ong của y bên dưới làn hơi nước mông lung khẽ run rẩy khiến đôi đồng tử thiển lam sắc của bạch sư nhìn đến dần dần thu hẹp lại .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.