Yêu Ma Đạo

Chương 27: Chương 27




CHƯƠNG 27

Lúc Tích Duyên tỉnh lại , trước mắt chỉ có một mảnh tối đen, hai mắt y bị mông trụ ( kiểu như phong tỏa ~ ) , nhìn không thấy được gì , chỉ có thể bằng vào thính giác để cảm nhận hoàn cảnh tứ phía . Y chỉ nhớ rõ bản thân đã tiến vào tân phòng , không biết như thế nào sau đó liền mất đi tri giác . Mà giờ phút này, thân thể xích lõa của y lại bại lộ trong không khí âm lãnh ,  hai tay , hai chân cũng đều bị dây thừng trói chặt.

 

Theo gót chân đến đùi , quấn quanh hông, khóa trụ giữa bờ ngực rắn chắc , mềm dẻo của nam nhân là một sợi dây thừng to bản . Kia dây thừng tựa như một sợi thiết liên quấn chặt lấy cổ y , tái vòng quanh hai tay nam nhân đem chúng gắt gao khóa lại cùng một chỗ . Những đoạn dây thừng xen kẽ vào nhau đè nén lên làn da của nam nhân , bây giờ mà để các nữ nhân thấy được dáng người cực kì hoàn mỹ này của y chắc chắn họ sẽ không ngăn được bản thân mà phải bật ra những tiếng rống sợ đến heo bị chọc tiết cũng không bằng . ( bạn chém ~ )

 

Nam nhân rất bình tĩnh , y không phát ra bất kì thanh âm nào , nhưng lại chợt quỷ dị phát hiện linh khí trong thân mình đã tiêu thất đi một nửa . Y không thể sử dụng linh lực, dựa theo tình huống hiện nay , nam nhân có thể đoán được bản thân đã bị người thi hạ cấm linh thuật.

 

Rốt cuộc là ai trói y ? Y cùng người vô oan vô cừu . Y cũng không cho đây là do yêu quái làm , bởi vì y không có cảm giác được chút yêu khí nào cả , người này pháp lực cao cường, vì cái gì lại làm việc này với y ?

 

Nam nhân có rất nhiều nghi vấn, nhưng đối phương chưa mở miệng , y cũng không thể mạo muội mở miệng, y hiện tại lo lắng nhất chính là an nguy của nương tử cùng Xích Luyện .

 

Đúng lúc này.

 

Tích Duyên cảm giác được chóp mũi truyền đến nhiệt khí , tựa hồ có người ở ngay trước mặt y mà chăm chú thưởng thức khuôn mặt y . Nam nhân tựa vào trên giường không dám tùy ý cử động , giây sau đó , một bàn tay lạnh như băng đột ngột tiến đến xoa nhẹ đùi y . . . . . .

 

Tích Duyên cảm giác được bàn tay kia trượt dài trên cơ thể y , thấy có chút không thích hợp , nhưng chưa kịp phản ứng đã bị nam nhân kia dụng một cỗ lực đạo kéo đến đặt lên giường . Đồn bộ xích lõa đột ngột cảm nhận được một ngạnh vật nóng bỏng kề đến , lúc này nam nhân mới cảm giác được chuyện hiện tại đang diễn ra là phi thường không ổn .

 

Miệng nam nhân bị miếng vải bịt lấy , chỉ có thể phát ra những thanh âm “Y y ô ô” . Ngay lúc y đang chìm ngập trong nỗi bất an , chợt một loại chất lỏng lạnh lẽo tiến đến vẽ loạn trên huyệt khẩu tư mật của y . Tiếp theo , nam nhân rất rõ ràng cảm nhận được một ngạnh vật đang ra sức thâm nhập vào cơ thể y . Ngạnh khí nóng như lửa kia cơ hồ một đường sáp nhập vào nơi sâu nhất của y . Nhờ có lượng lớn cao dịch bôi trơn nơi huyệt khẩu nên nam nhân không hề cảm thấy đau đớn bởi cảm giác xé rách , mà chỉ cảm nhận được có thứ gì đó to lớn chèn vào cơ thể mình , trướng lớn lên vô cùng khó chịu. . . . . .

 

Nam nhân bị bịt mắt nằm trên giường , phần eo bị đối phương một tay giữ lấy . Tích Duyên cũng không biết giờ phút này đang xâm phạm mình là ai , y bị người bịt miệng, lại cấm linh , không có cách nào để mở miệng ra hỏi , mà đối phương cũng không nói lấy một lời mà tẳng tiến đùa bỡn thân thể y.

 

Nam nhân bí huyệt bị lấp đầy chỉ có thể ngã ra trên giường , liên tục thở hỗn hễn . Y ra sức cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình để thích ứng với cảm giác bị ngạnh khí bành trướng cơ thể . Đối phương tựa hồ cũng không vội vã gì , ngạnh khí nóng rực dừng lại trong cơ thể y , huyệt đạo của y thực rất hẹp , cứ như vậy một đường mà vào cũng khiến hắn phải hít lấy một hơi dài .

 

Thực chặt . . . . . .

 

Đối phương là chờ đợi y thích ứng . Sau khi để nam nhân điều chỉnh lại được nhịp thở của mình , ngạnh khí nóng rực kia bắt đầu ở trong thân thể y mà chuyển động . Đối phương dùng một bàn tay chế trụ thắt lưng nam nhân , bàn tay còn lại ấn trụ đùi y . Song mông của y dán chặt trên giường , chỉ cần không cẩn thận nam nhân liền sẽ rớt xuống đất . Ngạnh khí trong cơ thể không chút hoang mang mà liên tục ra vào huyệt khẩu nam nhân , nhẹ nhàng rút ra rồi lại mạnh mẽ tiến vào . Nam nhân bị bịt chặt hai mắt hoàn toàn bị động mà tiếp nhận sự xâm phạm của đối phương . . . . . .

 

Động tác nhịp nhàng mà tiến nhập , hỗn hợp giữa niêm trù và chất lỏng nóng cháy theo cơ thể nam nhân tràn ra . Từng động tác tiến nhập của đối phương đều phát ra những tiếng thủy thanh . Bị thanh âm *** loạn đó tác động bên tai , hô hấp của nam nhân cũng bị rối loạn . Y không thể động đậy , cách thức buộc dây thừng trên thân y vô cùng kỳ lạ , có vẻ cũng được thi hạ pháp thuật , nên chỉ cần y giãy dụa , hoặc động tác hơi đại mạnh một chút, dây thừng kia liền tỏa ra quang mang màu đỏ sẫm , tự động thắt chặt lại , đem thân thể y siết lại còn mạnh hơn .

 

Miệng nam nhân bị bịt chặt , ánh mắt bị mông trụ , bị người buộc chặt ở trên giường mà không ngừng xâm phạm , kẻ phía sau y cũng thường phát ra thanh âm thở dốc , hơi thở có chút hỗn loạn , mà Tích Duyên lại thủy chung đều trầm mặc . Nếu cho y biết kẻ hôm nay xâm phạm mình là ai, y nhất định phải giết kẻ đó !

 

Lưỡi dao sắc bén kia không ngừng xỏ xuyên qua , không ngừng xâm nhập vào bên trong cơ thể chặt chẽ của y , thẳng đến lúc cái nơi cấm kỵ khiến kẻ khác cuồng loạn kia bị chạm tới, như có một dòng điện thiểm cực mạnh chạy qua óc nam nhân . Y trong lỗ mũi phát ra thanh âm ngâm nga ngay cả chính mình còn cảm thấy được quỷ dị , một cỗ khoái cảm tràn khắp thân thể , chạy qua sống lưng , đảo loạn tâm tình y .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.