Yêu Ma Đạo

Chương 2: Chương 2




CHƯƠNG 2

Nam nhân buông xuống suy nghĩ , lặng lẽ quan sát động tĩnh của vùng phụ cận , động tác tắm rửa của y vô cùng chậm rãi , dòng nước theo cánh tay , thân thể y chảy xuống , bọt nước trong suốt chạm vào mặt nước tạo nên từng đợt sóng nhấp nhô .

“Đại ca , nơi này hảo an tĩnh , hình như không có ai , không bằng chúng ta liền hảo hảo ân ái …” Một tiếng cười đầy dụ dỗ của nữ tữ cách đó không xa truyền đến .

Gần đó , trên mặt nước nổi lên một trận khói trắng mờ ảo , liền sau đó xuất hiện một nữ tữ yêu mị , tấm bạch lụa mỏng che hờ đi thân thể bán lõa , nàng đứng trong làn nước , nước hồ bao phủ đến ngực của nàng .

Xem kĩ thì không khó nhìn ra phía sau nàng có chín cái đuôi dài bạch sắc của hồ ly , lúc ẩn lúc hiện trong làn nước . Nàng nửa tựa vào vị thanh y nam tử bên cạnh , kia nam tử nhắm mắt , không có phản ứng , hắn dung mạo anh tuấn thế gian khó tìm , tuổi nhìn qua nhiều nhất hai mươi , nhìn y phục của hắn hẳn là phú gia tử đệ ( con cháu nhà giàu ) , chính là thần trí của hắn không có rõ ràng .

Tích Duyên nhìn lên trạng thái của nam tử , liền lập tức biết được , kia hắn khẳng định là bị yêu hồ mê hoặc .

Tích Duyên nhìn một lúc , đợi hồ yêu chuẩn bị khai mở nam tử ngoại y mới mở miệng ngăn cản : “Yêu nghiệt , đạo hạnh không cao lại dám ở nơi này làm loạn .”

Hồ yêu cảnh giác nhìn y , lộ ra răng nanh sắc bén , tựa như vừa bị quấy nhiễu liền phẫn nộ phe phẫy cái đuôi : “Ngươi là ai , đừng ở nơi này quấy rầy ta cùng đại ca , nếu không đi , liền ăn ngươi .”

Tích Duyên cảm thấy được hồ ly tinh đúng nói chuyện hùng hồn , hoàn toàn không đem y để vào mắt , giống như người sai ngược lại chính là y , nam nhân không nói nữa , phủ thêm quần áo liền lên bờ .

“Xem như ngươi thức thời , đừng để ta lại nhìn thấy ngươi .” Hồ yêu đắc ý cười to .

Một đạo quang mang ngân sắc theo đầu ngón tay nam nhân bắn ra , cấp thiểm đánh trúng mi tâm của hồ yêu , nam nhân cúi đầu , đôi môi chuyển động , miệng niệm vài câu kinh văn thường nhân khó hiểu .

Hồ yêu lúc đầu còn giơ nanh múa vuốt hiện giờ thét lên chói tai , theo sau một trận khói trắng thoát khởi , hồ yêu kêu thảm biến mất giữa không trung . Nam nhân nguyên bản không nghĩ muốn xen vào việc của người khác , chính là vì hồ yêu quá khinh địch , hơn nữa hiện nay yêu nghiệt không ngừng gia tăng , hiện giờ diệt bớt một , coi như là vì dân chúng làm chút chuyện .

Sau khi hồ yêu biến mất , nam nhân anh tuấn kia nằm trong nước vẫn nhắm mắt bất động , nam nhân có chút tò mò liền đi tới xem thử , nhưng vì cái gì y thế nhưng lại không cảm nhận được sự hiện diện của người này trong nước .

Thanh y nam tử ở giữa làn nước nhắm lại song nhãn , nam nhân không cảm nhận được chút gì yêu khí khả nghi . Đợi y đến gần , thanh y nam tử lúc này mới chậm rãi mở hai mắt .

Đó là một đôi song mâu hẹp dài ám dạ thâm thúy và u ám , kia đôi hắc sắc đồng tử lại lộ ra vài tia mê li và khí tức mông lung .

“Ngươi là ai ?” Thanh y nam tử chậm rãi mở miệng , thanh âm trong đêm tối đột nhiên lại vô cùng rõ ràng , rất dễ nghe , rất trong trẻo .

Tích Duyên đem thanh y nam tử kéo lên bờ , nói cho đối phương tính danh của chính mình , cũng biết được tính danh của vị thanh y nam tử thoạt nhìn chừng hai mươi tuổi này là Xích Luyện .

Bởi vì trên người Xích Luyện không có yêu khí , nam nhân cũng thêm một phần yên tâm , hai người đơn giản hàn huyên một lúc , dần dần thì kết thành bằng hữu , nam nhân hiện giờ ngay bên cạnh Xích Luyện có thể thấy rõ ràng bộ dáng của hắn , không biết là do bọt nước hay vì trời sinh như thế , làn da Xích Luyện rất trắng , hơn nữa hắn dung mạo quá mức tuấn lãng , nhìn qua vài phần yêu dị , nhưng nam nhân rốt cuộc vẫn là không cảm nhận được ở hắn yêu khí .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.