Yêu Ma Đạo

Chương 46: Chương 46




CHƯƠNG 46

Thân thể trần trụi của Tích Duyên bại lộ trong không khí, ứ ngân mờ nhạt như ẩn như hiện trên da thịt màu mật ong, cho dù là nhan sắc có nhạt nhẽo đến thế nào đi nữa thì vào lúc này cũng trở nên vô cùng bắt mắt hợp cùng thứ chất lỏng màu trắng giữa hai chân nam nhân, tất cả đều toát lên thứ không khí *** mĩ nói không nên lời.

 

Tích Duyên bị Cửu Hoàng ôm tới mộc dũng, y toàn thân không khí lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn Cửu Hoàng thay mình tẩy trừ thân thể, hơi nước bốc lên khiến cho làn da của nam nhân bịt kín một tầng mồ hôi tinh tế.

 

Ngay sau đó, Tích Duyên đã cảm giác được đầu lưỡi của Cửu Hoàng trượt dài trên đầu vai mình, y không thể tái tiếp tục trầm mặc giữ yên lặng, thanh âm khàn khàn yếu ớt kêu lên những tiếng “Không cần”. Thanh âm nghèn nghẹn của y đương nhiên không có chút tác dụng. Hai nam nhân dáng người hoàn mĩ  không ngừng dây dưa ở dục dũng rộng lớn, nếu bị kẻ khác nhìn thấy chắc chắn sẽ cảm thấy được tình cảnh trước mặt thập phần quỷ dị, huống chi cái kẻ có mái tóc bạch phát trắng như tuyết, cộng thêm dung nhan tinh xảo, lại đang vươn đầu lưỡi hồng hồng ẩm ướp nóng rực của mình, vẻ mặt đầy thỏa mãn mà liếm lên da thịt mê người màu mật ong của một nam nhân khác. . . . . .

 

“Ngươi vì sao còn không đi?”

 

Nghe được câu hỏi đầy vô lực của Tích Duyên, Cửu Hoàng lúc này mới ngẩng đầu lên, hắn tiến đến trước mặt Tích Duyên, ái muội mà nhẹ nhàng đưa mũi ngửi ngửi đôi môi của y. Ngay tại lúc nam nhân muốn quay đầu đi hướng khác, Cửu Hoàng liền cắn lấy môi dưới của y, ái muội mà liếm lộng . . . . . .

 

Tên dã thú này rốt cuộc muốn tới khi nào mới bằng lòng buông tha y! 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.