Yêu Ma Đạo

Chương 73: Chương 73




CHƯƠNG 73

Tích Duyên cảm giác có gì đó không thích hợp, hai cái đại nam nhân lại tay cầm tay như vậy, nhìn thế nào cũng có chút kỳ quái. Y vừa định rụt tay trở về thì lại bị cả hai bàn tay của Xích Luyện bắt lấy.

 

Tích Duyên nghi hoặc ngẩng đầu: “Xích huynh đệ, ngươi đây là. . . . . .”

 

Vào những thời điểm như vậy, thông thường mấy tên sắc lăng yêu thích đùa giỡn các cô nương sẽ nói ——”Tay ngươi hảo lạnh, ngươi có sao không?” , “Có cần hay không ta giúp ngươi hồi phủ? Thay ngươi thỉnh một vị đại phu đến xem?” và nhiều thứ linh tinh khác.

 

Nhưng lúc này.

 

Xích Luyện lại nói. . . . . .

 

“Tích đại ca, ngươi có hay không cảm giác được tay của ta thực lạnh lẽo.” Sắc mặt của Xích Luyện có chút khó xử, đương nhiên nam nhân đơn thuần cũng không biết hắn là đang diễn trò, “Ta nghĩ, ta có thể là bị phong hàn rồi, những ngày gần đây thời tiết chuyển lạnh, thực dễ bị trúng phong tà a, ta cơ thể hiện tại cũng thấy không khỏe, ta chắc phải sớm trở về rồi, hy vọng không ảnh hưởng đến hứng trí của Tích đại ca.”

 

“Ra là như vậy sao, ngươi không cần khách khí, thân thể của ngươi quan trọng hơn, kỳ thật ta cũng đã sớm nghĩ tới, ngươi nếu không thoải mái, ta có thể giúp ngươi hồi phủ cũng được.” Tích Duyên ngượng ngùng xua tay, y đã sớm muốn rời đi nơi này, thỉnh y đến thanh lâu uống rượu, còn không bằng thỉnh y đến tửu lâu còn hơn, so qua sánh lại thì cái kia vẫn quang minh chính đại hơn.

 

Tích Duyên bận tâm đến thanh danh của Trương gia, hơn nữa lo lắng thê tử của mình ở nhà, vì vậy mà y rất ít đến những loại địa phương như thế này, nếu không phải Xích Luyện thịnh tình mời, y nhất quyết sẽ không bao giờ mà chủ động xuất hiện tại những nơi trăng hoa như vậy.

 

Mạt Đồng lại ở đối diện ôn hoà mà tiếp nhận cái thách thức này của kẻ kia: “Tích thúc, kì thật ngươi cũng không cần quá lo lắng như vậy, Xích huynh đệ của ngươi nhìn qua rất có tinh thần, còn có tâm tư mang ngươi đến cái nơi hoa nhai liễu hạng 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.