Yêu Nữ Thả Thính

Chương 11: Chương 11: Đối chiến




Cố Khinh Quân, cậu cút về lớp cho tôi!!! Đỗ Hạo giận dữ. Chức chủ nhiệm rốt cuộc là để làm cảnh à?

Ninh Thuần cùng Cố Khinh Quân điếc không sợ súng, thản nhiên không đặt vị chủ nhiệm đẹp trai Đỗ Hạo vào mắt. Dịch Viêm nheo mắt nhìn Cố đại thần. Tên này hôm nay ăn phải cái gì không tốt, bị ma ám à?

Ninh đồng học xinh đẹp: Bạn học Cố Khinh Quân, chúng ta không quen biết.

Cố đại thần không mảy may chán nản, còn hừng hực khí thế: Chỉ cần bạn đồng ý làm bạn gái tôi, chúng ta lập tức thân thiết.

Dịch Viêm im lặng. Người này quả nhiên vô sỉ. Nhưng mà muốn ra tay với yêu nữ sao? Nghĩ, lại liếc sang nhìn bạn nhỏ Ninh.

Tình cảm không có cơ sở, nhất định sẽ không bền vững. Ninh Thuần bĩu môi. Cô không quen người kia, lớp trưởng nam thần đừng hiểu nhầm.

Có cơ sở. Chúng ta đều cùng hướng tới một người. Cố đại thần chậm rãi đáp.

Nghe mấy lời này, Ninh đại tiểu thư giật thót tim. Nghe đồn người này chính là bạn nối khố của lớp trưởng nam thần, luôn khiêu khích đối chọi với anh. Không lẽ đây chính là thu hút trong ngôn tình hay nói? Vậy ra Cố đại thần thương thầm nhớ trộm nam thần của cô sao? Ôi cha mẹ ơi, tình địch của cô không chỉ có gái mà lại còn có cả trai sao? Nghĩ vậy, lập tức dùng ánh mắt mờ ám căm phẫn nhìn Cố đại thần.

Dịch Viêm đen mặt. Mọi suy nghĩ của cô nàng này viết rõ ràng trên mặt hết rồi. Lại liếc Nhạc Ưu Mỹ. Đều tại nhỏ hủ nữ này đầu độc!

Bạn nhỏ Dịch, bạn có thấy bạn đang dần hướng về Ninh yêu nữ của chúng tôi không?

Cố Khinh Quân không phải kẻ ngu, nhưng đạo hạnh còn thấp, chưa đủ để lần ra suy nghĩ không bình thường của bạn học Ninh, chỉ mơ hồ thấy không bình thường mà thôi. Giác quan thứ sáu thôi thúc hắn nói đầy đủ cho hết câu: Chúng ta cùng mục tiêu đánh bại Dịch nhãi con, nay bạn làm được. Tôi nghĩ chúng ta nên đồng tâm hiệp lực, đánh bại hắn đến mảnh giáp cũng không còn!.

Nghe tới đây, một số tiếng phì cười vang lên. Nói đùa, Ninh lớp phó còn đang theo đuổi lớp trưởng của bọn họ, đánh bại gì ở đây?

Ninh Thuần đen mặt. Dịch nhãi con? Đánh bại? Rốt cục thì thằng oắt kia có chỗ nào giống đại thần? Không chỉ nói xấu nam thần của cô thì chớ, lại còn nghĩ kéo cô đánh bại? Muốn ăn đòn đi?!! Tay cô mò vào túi áo.

Họ Cố, cậu còn không bằng thằng nhãi con! Dịch Viêm điềm nhiên nói. Đúng thế, mỗi tháng cậu ta đều xếp hạng hai, còn không bằng nhãi con theo lời của hắn~

Cố Khinh Quân, tôi tuyên chiến với cậu. Bảy giờ tối đấu hạng, tôi mở phòng, ID tôi sẽ gửi cho cậu. Hiện tại, cút khỏi lớp của tôi ngay lập tức!

Ninh Thuần trợn mắt. Cố Khinh Quân đáng chết, tối nay cô không giết tên này vài lần, cô nhất định sẽ thẹn với danh xưng yêu nữ của mình!

Cố Khinh Quân không hiểu tại sao tình huống lại chuyển biến nghiêng lệch như thế này, nhưng nói tới game, hắn lập tức hứng thú: Thắng thua tôi được cái gì?

Ninh Thuần không chút do dự: Nếu thua, cậu phải múa hát bài một con vịt vào lễ tổng kết kì I sắp tới, còn có công khai bại trận, nói tôi chơi game thua cả bạn gái Dịch Viêm - Ninh Thuần!.

Mọi sự chú ý của Cố đại thần đều bị vế đằng trước hấp dẫn, không để ý tới danh xưng bạn gái Dịch Viêm ở phía sau: Vậy thì nếu tôi thắng?.

Cậu sẽ không thắng. Ninh Thuần tự tin nói. Cho dù kỹ thuật không bằng người, cô nhất định vẫn còn con bài tẩy phía sau: Bất quá, nếu cậu thắng, muốn làm gì thì làm.

Được, một lời đã định. Cố Khinh Quân hớn hở. Hắn có một yêu cầu vô cùng thú vị nha~

Ninh Thuần gật đầu: Hiện tại, cút!.

Đuổi người nha~ Thật làm người ta tổn thương a~

Vậy không làm phiền mọi người nữa. Thầy Đỗ, tạm biệt. 12-1, thời gian tới, mong mọi người chiếu cố bạn gái tôi. Cố Khinh Quân cười tươi như gió xuân.

Một chiếc giày bay tới đáp giữa mặt Cố đại thần. Vốn còn định nổi cáu nhưng thấy người ném không ai khác chính là bạn học Ninh Thuần, đành ngậm ngùi trở về lớp.

Đỗ Hạo bất mãn: Học sinh thời nay thật chẳng ra sao!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.