Yêu Thần Ký

Chương 358: Chương 358: Thăm dò




"Nhiếp Ly sư phó , ngươi đừng xúc động !" Long Vũ Âm cau mày lo lắng nói , trên mặt ân cần tình cảm bộc lộ trong lời nói , đây là lần thứ nhất nàng đối một người khác biểu lộ quan tâm .

Tiêu Ngữ liếc nhìn Long Vũ Âm , không khỏi hừ một tiếng , quay đầu đi chỗ khác , Nhiếp Ly còn nói mình cùng Long Vũ Âm không có gian tình? Có quỷ mới tin hắn ! Hắn cũng hy vọng Nhiếp Ly không đi mạo hiểm , tuy trong nội tâm có lo lắng , nhưng lại không nói gì thêm .

Lục Phiêu cùng Cố Bối hai người cũng nhao nhao mở miệng nói: "Nhiếp Ly , ngươi không cần phải đánh với hắn ! Ngươi mới bốn mệnh cảnh giới , mà hắn lại là cửu mệnh cảnh giới !"

"Ta tâm lý nắm chắc !" Nhiếp Ly cười nhạt một tiếng nói ra .

Chứng kiến Nhiếp Ly ung dung bộ dáng , bất kể là Lục Phiêu , Cố Bối , hay Lý Hành Vân bọn người , đều có điểm nghi hoặc , chẳng lẽ Nhiếp Ly rất nắm chắc hay sao?

Vô Diễm Tôn Giả con mắt mảnh híp lại , Nhiếp Ly lại dám đáp ứng , đến tột cùng là cuồng vọng , hay có chỗ ỷ lại? Nhiếp Ly chuyển biến quá nhanh , khiến cho hắn mơ hồ cảm giác được có chút bất thường .

Vô Diễm Tôn Giả ngửa đầu ngóng nhìn bầu trời , suy nghĩ một chút , lập tức sắc mặt dần dần âm trầm xuống , hừ lạnh một tiếng nói: "Quách Hoài , đi lên hảo hảo mà giáo huấn hắn một chút !"

"Vâng!" Quách Hoài cung kính đáp , thả người nhảy lên luận võ đài .

Nhiếp Ly thu hồi bảo khí trên người , cũng nhảy lên luận võ đài , đối mặt Quách Hoài cường địch như vậy , Nhiếp Ly hít sâu một hơi , tiến hành thúc dục linh hồn hải , trong đôi mắt xẹt qua một tia chiến ý nóng bỏng , tuy không biết mình có mấy phần thắng , nhưng Nhiếp Ly sẽ liều lĩnh mà chiến đấu .

Quách Hoài lạnh lùng nhìn Nhiếp Ly , toàn thân toát ra mênh mông khí tức , mãnh liệt mà ra .

"Ta thừa nhận lúc trước đã xem thường ngươi , lấy thực lực bốn mệnh cảnh giới , lại có thể chiến thắng Diệp Sùng , bất quá bây giờ gặp phải ta , ngươi nhất định phải thua !" Quách Hoài ngạo nghễ mà nhìn Nhiếp Ly , một cổ cường đại khí tức trong cơ thể bạo phát ra .

"Chưa đánh làm sao biết?" Nhiếp Ly khóe miệng mỉm cười nói phiết , trong đôi mắt hiện lên một tia nghiêm nghị.

Quách Hoài lông mi hơi nhướng , không nghĩ tới Nhiếp Ly ở trước mặt hắn . Lại có thể cuồng ngạo như vậy !

"Cuồng vọng , hy vọng ngươi sẽ không thua quá nhanh !" Quách Hoài hừ lạnh một tiếng .

Nhìn hai người trên đài tỷ thí , các học viên Đông viện nhìn không chớp mắt , biết rõ Quách Hoài không có hảo ý . Nhiếp Ly lại dám chủ động khiêu chiến Quách Hoài , bọn hắn đều đối Nhiếp Ly người này sinh ra hứng thú . Lấy bốn mệnh cảnh giới , đối kháng cửu mệnh cảnh giới , chẳng lẽ Nhiếp Ly còn có phần thắng hay sao?

Long Vũ Âm , Cố Bối , Tiêu Ngữ bọn người lo lắng nhìn luận võ đài , vì an nguy của Nhiếp Ly mà lo lắng . Dù sao Nhiếp Ly mới bốn mệnh cảnh giới .

Nhiếp Ly không ngừng mà thúc giục Vạn Lý Hà Sơn Đồ cùng với linh hồn hải , cảm giác thiên đạo chi lực trong linh hồn hải dưới sự tẩm bổ của cây dây leo thần bí , điên cuồng mà sinh trưởng , một cổ cường đại khí tức , lấy Nhiếp Ly làm trung tâm hướng bốn phía bộc phát ra .

"Hừ!" Cảm nhận được trên người Nhiếp Ly tán phát ra lực lượng cường đại , trong đôi mắt Quách Hoài lướt qua một vòng kinh ngạc , hừ lạnh một tiếng , thiên đạo chi lực trên người dần dần ngưng tụ thành một bả hư ảnh trọng kiếm dài ba thước .

Ông ! Ông ! Ông !

Trọng kiếm run rẩy , chung quanh tạo thành vô số đạo đao gió sắc bén , huyền thạch trên mặt đất để lại đạo đạo vết rách sâu không đồng nhất .

Khí thế của hai người bắt đầu tăng lên . Những cơn gió vô hình giao động kịch liệt , khiến cho các học viên Đông viện đang vây xem đều không tự chủ được lui về sau mấy bước , thối lui ra xa , thần sắc mọi người toát ra vẻ hoảng sợ .

Không nghĩ tới lực lượng của hai người họ , lại mạnh đến trình độ như vậy .

"Ta ngược lại muốn xem xem , ngươi đến cùng có bao nhiêu năng lực !" Quách Hoài đạp mạnh lên mặt đất , thân thể hóa thành một đạo tàn ảnh , vung trọng kiếm lên hướng Nhiếp Ly chém tới , liên tiếp từng đạo gió sắc bén bắn về phía Nhiếp Ly .

Ầm ầm !

Mọi người phía dưới đều chăm chú nhìn luận võ đài , Quách Hoài giống như một đầu Man Thú khát máu . Hướng Nhiếp Ly đánh tới .

Kình phong mãnh mẽ ngưng tụ thành một tấm lụa dài , những nơi mà kình phong đi qua , thạch tím cứng rắn trên đài đều hiện lên một vết rách sâu , dài bảy tám trượng .

Không dung hợp yêu linh . Đã mạnh đến trình độ như vậy !

Cảm giác được lực lượng kinh khủng đập vào mặt , Nhiếp Ly nhanh chóng dung hợp Ảnh Yêu Yêu Linh , vèo một tiếng biến mất , hình dáng chân trước như một cái liêm đao liền hóa thành một đạo hàn quang chém về phía Quách Hoài .

Thình thịch bành !

Hai thân ảnh đều di chuyển với tốc độ cực nhanh đến mắt thường khó có thể theo kịp , thoát ẩn thoát hiện liên tiếp mười mấy hiệp .

Từng đạo khí không ngừng mà bạo nổ .

Tuy dựa vào tốc độ kinh người của Ảnh Yêu Linh , cùng Quách Hoài đối kháng . Nhưng Nhiếp Ly vẫn cảm thấy áp lực cường đại . Tại Thiên Mệnh cảnh , mà chênh lệch một cảnh giới , thực lực liền kém hơn rất nhiều , huống chi Quách Hoài hơn Nhiếp Ly tận năm cảnh giới .

Có thể đối kháng đến loại trình độ này đã là tốt rồi .

"Chết !" Trọng kiếm dài ba thước trong tay Quách Hoài , lấy tốc độ kinh hồn , chém về phía cổ của Nhiếp Ly , ý đồ đem Nhiếp Ly một kiếm chém giết .

Hư hóa !

Thân thể Nhiếp Ly nhanh chóng biến mất , khiến cho Quách Hoài một kích thất bại , sau đó một lần nữa hiện hình .

Ngay lúc thân thể Nhiếp Ly sắp ngưng thực , khóe miệng Quách Hoài toát ra một tia cười quỷ dị , một cước đá về phía ngực Nhiếp Ly . Trong lúc chiến đấu , hắn đã nhìn ra nhược điểm Ảnh Yêu Linh của Nhiếp Ly , trong nháy mặt ngay lúc sắp ngưng thực đó !

Mắt thấy Quách Hoài sắp đá trúng mình , Nhiếp Ly gào lên một tiếng , thân thể nhanh chóng bành trướng biến lớn .

Ngay lúc suýt xảy ra xung đột , Nhiếp Ly lựa chọn dung hợp Thánh Huyết Dực Giao .

Bành một tiếng , một cước của Quách Hoài đá vào cơ thể Thánh Huyết Dực Giao , sau đó bắn ngược trở về , khóe miệng của hắn mỉm cười , quả nhiên dưới sự bức bách của hắn , Nhiếp Ly buộc phải dung hợp Thánh Huyết Dực Giao ! Hết thảy đều trong dự liệu của hắn !

Thân thể Nhiếp Ly nhanh chóng phồng lớn đến chừng cao bảy tám mét , toàn thân làn da đều hiện ra màu đỏ sậm khác thường , đôi cánh to lớn che khuất ánh mặt trời . Nhiếp Ly vung chân trước lên , hướng phía Quách Hoài oanh khứ .

Rầm rầm rầm !

Chân trước Nhiếp Ly không ngừng mà oanh kích lên mặt đất .

Quách Hoài không ngừng lùi về phía sau , một bên phán đoán lấy cấp bậc lực lượng của Nhiếp Ly , trong nội tâm âm thầm chấn kinh , Thần cấp Thánh Huyết Dực Giao quả nhiên phi thường cường đại , khóe miệng của hắn cười lạnh , hắn đã hoàn toàn thăm dò ra thực lực của Nhiếp Ly , lấy Nhiếp Ly thực lực , là hoàn toàn không có khả năng với hắn đối kháng !

Nhiếp Ly như một đầu bạo long cuồng nộ điên cuồng mà tàn sát bừa bãi để lại những hố sâu trên luận võ đài như một cái tổ ong . Tuy nhìn như chỉ biết dùng cơ bắp mà không có não điên cuồng công kích Quách Hoài , nhưng là trong nội tâm lại là phi thường bình tĩnh , hắn chiến đấu nhiều năm như vậy , sao lại không đoán ra , Quách Hoài đang thăm dò thực lực của hắn .

Nếu Quách Hoài muốn thăm dò thực lực của hắn , hắn liền biểu hiện cho Quách Hoài xem !

Một bên thúc dục lực lượng Thánh Huyết Dực Giao , một bên cảm ứng đến long huyết trong cơ thể Thánh Huyết Dực Giao .

Tuy Nhiếp Ly có thể thúc dục Thánh Huyết Dực Giao dị biến , nhưng đối với lực lượng chân chính của Thánh Huyết Dực Giao, lại chưa thể hoàn toàn khống chế . Nhiếp Ly cảm giác được , Thánh Huyết Dực Giao trong cơ thể , cất dấu tiềm lực vô cùng cường đại , nhưng chưa có khả năng kích phát ra .

Thời điểm thúc giục Thánh Huyết Dực Giao , Nhiếp Ly cảm giác được linh hồn hải trong cơ thể , cũng điên cuồng mà dũng động , khoảng cách ngũ mệnh cảnh giới chỉ còn một bước ngắn nữa thôi .

Chỉ cần có thể ngưng tụ ra đệ ngũ đạo mệnh hồn , như vậy thực lực của hắn , lại có thể tăng lên trên diện rộng !

Thậm chí Quách Hoài đem thiên đạo chi lực trong cơ thể đánh vào Nhiếp Ly , cảm giác cấp độ lực lượng Thánh Huyết Dực Giao , hắn đối với thực lực của Nhiếp Ly , đã rõ như lòng bàn tay rồi, khuôn mặt Quách Hoài toát ra một tia lạnh lùng dáng tươi cười: "Đối mặt ta , ngươi hoàn toàn không có bất kỳ phần thắng nào ! Tiếp đó, ngươi có thể an tâm mà đi chết đi !"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.