You 'n Me... Mafia...

Chương 11: Chương 11




Sáng sớm hôm sau, Phong đã đi học cùng An và Chi trước nó, một mình nó trong nhà vẫn đang ngủ ngon lành. Bỗng cái 5S của nó đổ chuông

All my life I've been good but now

Ooohhh

I'm thinking “What the hell?”

All I want is to mess around, and I don't really care about

If you love me, if you hate me

You can't save me, baby, baby

All my life I've been good but now whoa “What the hell?”

What, What, What, What the hell?

Nhìn cái tên trên màn hình, nó ngán ngẩm nhấn nghe

- Tôi đến...

Chưa để hắn nói hết câu, nó tắt máy rồi đi chuẩn bị. Ít ra hắn khônh gọi nó là “em” nữa, nó dị ứng luôn.

* Nó bắt đầu tăng ga để vượt cái khúc cuối. Hắn cách nó một khoảng không xa, hắn tìm một chỗ thích hợp để vượt nó. Gần đến đoạn dốc, nó tăng ga dần đển vượt cây cầu mở đến Vực( nó cho thay đổi kiểu chướng ngại vật) Như vừa nãy ga hết cỡ để khi qua vực sẽ dùng Nixtron. Nhưng hắn đã bắt được mánh của nó. Hắn dùng Nixtron khi đang ở trên cầu và vượt nó ngay ở trên cầu và đang qua Vực. Kết quả là...*

Nó xuống nhà với tâm trạng không thể tệ hơn nhưng được che giấu bởi khuôn mặt lạnh lùng kia. Hắn đứng chờ nó nãy giờ, thấy nó bước ra, hắn mỉm cười. Hắn chưa bao giờ cười tươi như hôm nay từ khi hắn trở về.

- Định đứng đây ngắm ai? - nó bắt đầu bực mình

- À... xin lỗi! Đi học thôi! - hắn mở cửa xe cho nó

Ngồi trong xe sát khí nó toả đầy mình, hắn nhìn nó cũng hơi chút rùng mình. Bây giờ hắn mới hiểu lời Nam nói hôm hắn về, không hiểu nhìn mắt nó bây giờ chắc mặt hắn bị cắt đứt thành từng khúc mất!!!

Nó bực mình hết chỗ nói. Nó không hiểu sao nó lại thua hắn như thế. Nó chưa bao giờ thua ai ( trừ Phong, thua nhiều đó chị!) trong mọi chuyện, vậy mà hôm qua... Càng nghĩ càng tức!

Hôm nay nó đến trường làm cả trường sock nặng!!! Hotgirl siêu quậy vốn lạnh lùng hôm nay lại đi chung vs hắn( hotboy mới của Royal). Cả trường lấy máy ra bấm lia lịa, mấy con bé tự xưng là Hotgirl đi ra chỗ nó cảnh cáo

- Tránh xa anh Duy ra. Mày không có cửa đâu!

Nó nghe thấy mà nhếch mép cười rồi lên thẳng lớp. Trên lớp cũng không khá mấy, săm soi rồi xì xào

- Hiazz, khổ thân em. Ai bảo thua hắn!!! - Phong an ủi

- Đúng đấy! Mày chưa thua ai bao giờ mà? - An nói

- Chị Vy, mấy con bé ở đâu tung tin chị vs hắn kìa - Kin chạy vào

- Chị sẽ tặng chúng nó quà luôn bây giờ, mấy người đợi tí có trò hay - rồi nó lên phòng tin

Đạp cửa cái “rầm” một phát, nó bước vào trong với “lửa giận” ngùn ngụt, sặc sụa cả căn phòng. Trong phòng là những con bé vừa nãy tô son trét phấn ganh ghét nó. Tự xưng là Hotgirl nhưng luôn bị lấp sau cái bóng của nó. Hôm nay có dịp “bật” nó nên con nào cũng vênh váo như con cáo. Nó biết nhưng giả vờ tảng lờ.

- Ai đăng tin? - nó cộc lốc nhưng cũng đầy sát khí. Một con bé hùng dũng bước ra, dõng dạc:

- Tao đấy. Sao? Bày trò phá tao đi! Vừa cảnh cáo rồi k nghe hả? nói rồi con bé kia đi đến tát nó một cái( tgiả: OMGờ, con này não phẳng hả??!)

Nó cười khẩy. Đánh nó sao? Khônh biết nó tàn nhẫn như thế nào rồi

- Tự tin quá nhỉ?

- Mày đừng tưởng mày trưng cái bộ mặt lạnh lùng là bọn tao sợ mày. Được cái mặt cũng được nhưng không bằng tao, giỏi mấy trò quậy phá. Lạnh lùng như mày ai yêu cho nổi!!! Không hiểu sao anh Duy lại đi chung với loại như mày.Có giỏi thì đánh nhau không? (OMGờ, con bé này mất trí rồi!)

- Đừng trách tôi!

Nói rồi nó tiến lại gần con bé kia, mặt không chút biểu cảm. Đôi Air Max của nó chắc lại bị bỏ vào sọt rồi - nó tiếc rẻ( chị Vy rất thích đi Air Max mà). Con bé kia định giơ tay lên đánh nó nhưng chưa kịp ra tay đã bị nó đạp cho phát vào bụng. Đau đến mức nằm im dưới sàn nhưng nó vẫn không tha, thêm một cái nữa vào mặt rồi con bé kia bất tỉnh, máu chảy đầy sàn, bốc mùi tanh đến khó chịu. Cả lũ tái mét mặt mày, không ai dám ho he.

- Ai tiếp? - nó phủi tay( ẹc, dùng chân mà)

Cả lũ vẫn đứng im, không ai nhúc nhích

- Tất cả ra sân sau. Mang cả con bé kia!

Cả trường đang tò mò xem hội “Hotgirl tự xưng” kia bị Siêu Quậy xử lí như nào. Ngũ Quậy, Gin- Kin và hắn thấy nhao nhao thì cũng ra xem có gì hot. Cả lũ ngạc nhiên khi nó đứng trước bọn con gái kia, trong đó một con bị đánh đến ngất rồi. Hắn thấy thế chạy xuống chỗ nó luôn, cả bọn cũng theo sau.

(Vũ và Hiểu Anh mình gọi tắt là Gin- Kin nhé. Ở trường hay tổ chức đều thế cả)

Bọn kia tuy bị doạ cho xanh mặt nhưng vẫn còn vênh lắm. Đứng trước toàn trường chúng nó bắt đầu thể hiện

- Mày định làm gì? Giở vài mánh đạp mà cũng đòi đánh được bọn tao. Mày tưởng bọn tao không có võ à?

Ngũ Quậy từ đâu đi đến.

- Các chị biết các chị đứng đâu không? - Chi hỏi

- Sân trường. Sao, ngại đánh nhau à? Hay không biết đánh? Trông mặt chúng mày non lắm, có giỏi ra đánh với bọn tao. Chả hiểu làm được gì mà to mồm. Xinh như hồ ly tinh còn đòi bày đặt! Còn mày là cái *** gì đối vs tao đâu! Phủi tay một phát là vào hòm đấy con! Tí tuổi đòi vênh!- con bé phó hội vênh mặt chỉ vào Chi (mạng sống của chị đc tính bằng phút rồi :v)

Chi sock, máu sôi nghìn độ, ngứa chân ngứa tay lắm rồi, dám sỉ nhục Chi thì chỉ có đi du lịch Âm Tào sớm. Quay sanh nó thì thấy nó khẽ gật đầu hiểu ý. Khẽ cười một cái, Chi đi đến chỗ con bé vừa sỉ nhục nhóc, cười khẩy rồi nói:

- Vào hòm đi!

Dứt lời, con bé kia bị đạp ngay vào mặt, “tra tấn” dã man, không ngóc đầu lên đc lấy một lần. Chi đánh còn dã man hơn nó nhiều. Nó vừa rồi chỉ là khởi động thôi. Ngũ Quậy nhìn thấy nhưng cũng coi như chẳng có gì xảy ra( mấy anh chị nhìn đánh nhau quen rồi)

- Dừng đi! Không gây án mạng! - Phong nói khi thấy con bé kia sắp k sống đc nữa

- Lôi về, chị mày sẽ xử tiếp! - Chi nói vs Gin

- Dạ - rồi rút đt ra gọi cho đàn em

- Đã đứng ở lãnh địa rồi còn to mồm vênh váo! - An khinh bỉ

Cả trường sock toàn tập khi thấy Chi hành hạ con bé kia. Ngũ Quậy chỉ nổi tiếng về quậy phá, học giỏi( trai đẹp gái xinh nữa ==||) nhưng chưa thấy nói đến bạo lực như thế này bao giờ. Hôm nay được chứng kiến, mà đấy chỉ là đánh bình thường, không hiểu ở TGN thì ntn...

Nó lên lớp trước thì hắn kéo vào một góc:

- Sao đánh dã man vậy? Nhỡ xảy ra án mạng...

- Ngũ Quỷ không được gây án mạng ở trường! Thế chỉ là cảnh cáo!- nó trả lời

- Cảnh cáo? Như thế là cảnh cáo? - hắn ngạc nhiên

- Đúng. Muốn xem án mạng, tối đến tổ chức!

- Tối nay là... - hắn ngập ngừng

- Biết rồi! - nó cắt ngang rồi về lớp.Hắn biết là ở TGN, tổ chức của nó và bang của hắn rất tàn bạo, nhưng ở ngoài, hắn chỉ đánh mấy cái để lại thương tích cảnh cáo thôi. Chứ “tan xương nát thịt” như nó cho Chi làm thì... OMGờ!

- Mà này! - nó quay lại - Mai đừng qua đón tôi. Tôi thua không có nghĩa cậu muốn làm j thì làm! Muốn là bạn bè thì cũng đừng có thái quá. Ngàu mai có án mạng thật, tôi không chịu trách nhiệm! - nó quay lưng đi thẳng. Hắn ở sau chỉ thấy rùng mình và cũng hơi vui vui, ít ra nó cũng đã nói chuyện với hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.