Ái Thượng Bổn Đệ Đệ

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 1

 

‘ leng keng, đồ lười dậy đi, leng keng, đồ lười dậy đi……’

“Loảng xoảng đương. . . . . .”

Một cái chân thon dài từ trong ổ chăn vươn ra một cước liền đem cái đồng hồ báo thức nằm đo trên mặt đất

“Tiểu giới, tiểu giới, đừng đè nặng ta, mau đứng lên, nhĩ hảo nặng……” Dụ Nhất đêm đệ đệ Dụ Giới đang ngủ say gọi rời khỏi người mình, nhưng cũng không lập tức đẩy hắn ra khỏi người.

Tuỳ rằng thân mình huynh đệ bọn họ cao không sai biệt lắm, chính là hình thể vẫn là khác biệt, đương nhiên thể trọng cũng không giống nhau.

” Tiểu giới, nhanh đứng lên, nếu không đi học thì sẽ muộn, tiểu Giới….” Thật là, một chút cũng không biết tâm tình người khác, cẩn thận ta xâm phạm ngươi ác !

Nhìn thấy vẻ mặt Dụ Giới say sưa ngủ, tiểu tử này là từ khi nào dưỡng thành thói quen phải có ta bên người mới ngủ được?

Hẳn là từ lần gặp mặt đầu tiên đã như vậy đi? kia là khi hắn 7 tuổi, một ngày nọ ba ba đột nhiên mang về nhà một tân mụ mụ xinh đẹp ôn nhu  cùng một tân đệ đệ phi thường đáng yêu

Đối với Dụ Nhất còn nhỏ thì thật là cao hứng khi có mụ mụ mới, chính là càng cao hứng khi có đệ đệ.

Ngày đó buổi tối khi hắn chuẩn bị đi ngủ, tân đệ đệ đáng yêu lại đến tìm hắn, muốn cùng hắn ngủ, hắn đương nhiên phi thường vui vẻ, đêm đó hắn lần đầu tiên cảm thấy được hảo ấm áp, tân đệ đệ kia ôn nhu lại mềm mềm tựa vào người hắn ngủ say, cảm giác thật thoải mái.

Chính là từ ngày đó bắt đầu, Dụ Giới mỗi ngày đều chạy tới cùng hắn ngủ, cho tới bay giờ. Mới ngày trước còn có thể thừa nhận thể trọng của hắn, chính là khi lên quốc trung, sau khi hắn tham gia vào đội bóng, thân hình đột nhiên cao lên, tới hiện tại thì một thân cao ngất, thân hình hắn cao đã muốn đuổi kịp mình, thể trọng cũng tuỳ theo mà gia tăng.

Vốn tưởng hắn trưởng thành thói quen sẽ có chút thay đổi, cũng không nghĩ vẫn giống như trước đây.

“Ân. . . . . . Sớm an, tiểu Nhất, ngô ngô, đến cái hôn nhẹ. . . . . .”

Nhìn thấy tiểu Giới tinh nhãn còn không có mở hoàn toàn, miệng liền đô lên muốn hôn nhẹ

Đúng rồi đúng rồi, hắn còn dưỡng thành một thói quen, chính là mỗi khi ngủ hoặc rời giường, tóm lại chỉ cần hắn cao hứng, mặc kệ ở chỗ nào, hắn cũng sẽ chạy tới hôn môi hắn, hàng xóm cùng các học sinh đều nói bọn họ mặc dù không phải huynh đệ cùng huyết thống, còn so với huynh đệ còn thân thiết gắn bó hơn, cảm tình rất tốt, bởi vậy mà làm cho hắn bị mấy nam sinh thầm mến tiểu Giới hâm mộ không thôi, bởi bọn họ học  là trường nam. Chính là hiện tại những thứ này với Dụ Nhất  chính là tra tấn, bởi vì hắn đối với Dụ Giới ……..

” Ân ….Ân ….. Tiểu Nhất mỗi lần thân ngươi đều cảm thấy thật thoải mái ác, ngươi quả nhiên là ca ca tốt, hì hì, lại đến thêm một cái……” Dụ Giới cười tủm tỉm lại hôn lên môi Dụ Nhất.

” Ân….đã bảo đừng gọi ta là tiểu Nhất, còn đứng ở đó động cũng không động mà hôn ta như thế? đều đã lớn như vậy, ngươi không thấy ngượng ngùng sao? nào có đệ đệ thân ca ca như vậy ….”

” Ta thực thích thân ngươi a, này chứng minh tình cảm huynh đệ chúng ta rất tốt, chẵng lẽ là….. ngươi hội thẹn thùng? Ngươi không sớm nói, được rồi, quyết định, về sau ta sẽ hôn nhẹ ngươi nhiều hơn ở trước mặt mọi người, như vậy ngươi sẽ không cảm thấy xấu hổ nữa, như thế nào? ta thực thông minh đi ! Lại đến thêm một cái….” Dụ Giới đắc ý phủng trụ mặt Dụ Nhất hôn xuống.

Không, không phải a, tiểu giới, ta không phải ý tứ này. . . . . . Như vậy cũng kêu thông minh? Vậy không bằng kẻ ngu dốt. Không được, hạ thân bắt đầu có phản ứng, không biết từ khi nào bắt đầu, chỉ cần tiểu giới hôn môi hắn như vậy ,’ tiểu đệ đệ’ của hắn sẽ ngẩng đầu lên, hơn nữa có đôi khi lúc ngủ Tiểu giới vô tình lấy tay đặt trên ‘ tiểu đệ đệ’ hắn mà trảo a trảo a ( trảo= bắt, gãi), làm cho hắn không ngủ được. Cho nên hắn hiện tại mỗi ngày đều trốn vào trong WC làm cho ‘ tểu đệ đệ ‘ đang ngẩng đầu ngoan ngoãn cúi đầu xuống!

A………Nhânh đến cực hạn, hảo nghĩ muốn liền như vậy mà xâm phạm tiểu giới, a………Không được, Dụ Nhất đẩy Dụ Giới ra, xoay người vọt vào WC, lưu lại Dụ Giới một mặt khó chịu, hôn được mới cao hứng.

“Ân. . . . . . Ân. . . . . . Hô. . . . . . Ân. . . . . . . . . . . .”

Dụ Nhất trốn ở trong Wc buuông lỏng khẩu khí, bắn ra, vừa rồi nguy hiểm thật, chỉ hôn môi cũng sắp bắn ra. Hoàn hảo không bị phát hiện.

” A Nhất, A Giới , rời giường nhanh lên, tiểu tiểu Lâm Không đến rồi, đừng làm cho người ta chờ lâu” dưới lầu truyền đến tiếng mẹ kêu.

” Dụ mụ mụ, đừng gọi ta tiểu tiểu lâm thật không hợp…” Lâm Không bất mãn kháng nghị, thêm một chữ tiểu còn chưa đủ, cư nhiên còn thêm hai chữ tiểu, hắn thật gánh không nổi.

“Là, là, Tiểu tiểu Lâm Không, thực xin lỗi ác, mỗi lần đều phải chờ hai đứa con kia của ta, như thế nào ? có muốn hay không ăn buổi sớm do Dụ mụ mụ đặc chế một chút?”

” Oa, hảo bổng ác, Dụ mụ mụ tay nghề giỏi quá….ăn ngon….” Lâm Không vui vẻ ăn trứng do Dụ mụ mụ đặc chế, hảo hảo ăn ác, cùng lão mẹ nhà mình đúng là một trời một vực.

” Sớm an! Không. Đến , ôm một cái!” Dụ Giới vội vàng chạy xuống lầu, thân thủ liền ôm Lâm Không đang ăn sớm.

“Ai nha ai nha, A Giới thật là thích tiểu tiểu lâm nha, ha hả…..” Dụ mụ mụ nhìn bọn họ cười ha hả, cảm tình thật tốt a.

” Kia đương nhiên, đúng hay không ? Không….”Dụ Giới tâm tình thật tốt ngồi xuống ăn sớm.

“Là, phải” Không tuỳ tiện trả lời, chính là ánh mắt lại hướng về phía Dụ Nhất ở một bên không lên tiếng, ai, thật sự là quan hệ phức tạp, đối với Dụ Giới trì độn, Dụ Nhất thật đau đầu đi.

“A, hảo ăn no hảo ăn no. . . . . .” Lâm Không nhẹ nhàng mát xa cái bụng phình to, Dụ mụ mụ tay nghề tay nghề thật quá tốt, một ngày nào đó hắn sẽ ăn đến no chết.

” Không, nhươi ăn nhiều lắm rồi, ở nhà mình đã ăn qua giờ tới nhà người khác lại ăn nhiều như vậy cẩn thận mắc bệnh bao tử, lần sau đừng như thế này, biết không? Nếu không liền trực tiếp đến nhà của chúng ta ăn sớm một chút tốt lắm, liền định như vậy đi! Ta đến phòng học trước, giữa trưa gặp” Dụ Giới phất phât tay chạy đi.

” Ngươicòn không cùng dụ Giới nói rõ sao?” Lâm Không nhìn dụ Giới đi xa, hỏi Dụ Nhất “Ân. . . . . . Hắn thích chính là ngươi, cho nên ta không tính toán nói cho hắn, huống chi chúng ta vẫn là huynh đệ, nếu bị hắn cự tuyệt chán ghét , chẳng liền duy trì quan hệ hiện tại.”

“Phải không? Chính là ta cảm thấy được dụ giới thích chính là ngươi, hắn đem tình cảm với ta thành tình yêu, mà đem tình cảm với ngươi thành tình huynh đệ, kỳ thật là ngược lại mới đúng….”

” có lẽ đi, chính là ít nhất hắn hiện tại thích ngươi”

“…..Dụ Nhất, Ngươi sẽ không là chờ Dụ Giới tự phát hiện hắn thích chính là ngươi đi?

” Ngươi nói ni?” Dụ Nhất lộ ra cái biểu tình ngươi nói đúng, kỳ thật chờ đợi như vậy thật sự rất thống khổ, chính là thật lớn ngọt ngào đang chờ đợi.

“Ngươi thật đúng là cái bị ngược đãi cuồng.” Lâm Không nói sau lưng Dụ Nhất, huynh đệ này thật sự là quái thai.

Này một người thiên tài , đầu hảo không ai sánh bằng. Tuỳ rằng không quá thích cười, nhưng lại phi thường dễ dàng thẹn thùng, có khi lại cố chấp đến làm cho người ta cảm thấy sợ hãi. Nhưng đây cũng chính là mị lực hấp dẫn người khác của hắn.

Người là vận động viên thiên tài, đối tình cảm phi thường trì độn, lại phi thường cởi mở, lại có cá tính thích làm nũng, hắn là ngôi sao của đội bóng, ở trong trường có rất nhiều người ái mộ, đương nhiên, tất cả đều là nam sinh.

Đây là các điểm đặc sắc của huynh dệ bọn họ, thật là chiếm hết thiên thời điạ lợi nhân hoà. Chính là làm thanh mai trúc mã của bon họ như ta, vì cái gì mà đối với bọn họ chính là không bằng đi?

“………..Cho nên, ngay lúc Hoàn Vũ Thiên Hoàng hy vọng có thể đạt được may mắn bình an, xây dưng ‘Bình An Kinh’, lúc xây dựng ‘ Bình An Kinh chính là thời kì Trung Quốc đường hướng thịnh hành, hai quốc gia bắt đầu kết giao mật thiết, hon nữa….”

” A….” Ngáp một cái, Dụ Nhất thực sự là cảm thấy nhàm chán đến không chịu được, lão sư dạy lịch sử này, rốt cuộc là đem lịch sử Trung Quốc giảng bao lâu mới vừa lòng? Ta thấy trong lớp không được vài người nghe đi ? Ta dựa vào cửa sổ đại khái là nhìn lớp tiểu Giới đang học thể dục dưới sân.

Lịch sử lão sư thật đúng là đáng thương, bất quá hắn bản nhân thật không chú ý tới, còn tự cố nói thật nồng nhiệt.

” Uy, uy,sơn khi, sơn khi, sơn khi Dụ Nhất….” ( sơn khi là cái chi ta không biết nhưng là dùng để gọi tiểu Nhất. ah nói thêm sơn= núi, khi= gập ghềnh) Thổ Thôn Trí ngồi ở hàng đầu quay đầu lại nhẹ nhàng kêu Dụ Nhất.

“Ân?” Dụ một miễn cưỡng trả lời.

” đệ đệ ngươi, bộ dạng hắn hảo suất, hắn có người thích không ?” Thổ Thôn say mê nhìn Dụ Giới đang cùng bạn học cười đùa thành một đoàn, tựa như thiên sứ sáng chói! Ác, thiên sứ của ta……

“Ngươi đừng nằm mơ, Dụ Giới sẽ không thích người biến thái như ngươi” Nguyên Thành ngồi phía sau Dụ Giới nghe được Thổ Thôn nói chuyện, hắn lập tức nhỏ giọng châm chọc nói.

” Ngươi, ngươi nói ai là biến thái?” Thổ Thôn nhĩ tiêm, nghe được lời hắn nói, tức giận đến thiếu chút nữa mắng to ra tiếng, người ta chẳng qua là bộ dạng có chút giống nữ hài tử, trừ bỏ điểm này hắn làm sao mà giống biến thái?

“Nói ngươi là biến thái chính là biến thái, như thế nào?” Nguyên Thành trở mình xem thường, tên ẻo lả này quả nhiên là tính luyến.

“Ngươi. . . . . .”

” Đừng ồn, còn đang trong giờ học ” Dụ Nhất chịu không nỏi âm thanh nói chuyện, hai tên này quả thật là oan gia. Thật không ngờ loại hình Thổ Thôn thích chính là giống như tiểu Giới? Hắn còn tưởng rằng Thổ Thôn và Nguyên Thành thích nhau, bằng không hai người cãi nhau nhưng lại không giống với kiểu không ưa nhau, ngược lại giống như là người yêu với nhau.

Bất qua tiểu Giới thật là chói mắt, chính là trừ lúc hắn ngẫu nhiên phát ra ngốc nghếch. Nhìn thấy Tiểu Giới đượ bạn học vây quanh, làm cho Dụ Nhất cảm xúc trổi dậy, không biết lúc nào tiểu Giới mới nhận ra tâm tính chính mình đây?

Hoàn Chương 1

_________________________

Ah, cái bợn Thổ Thôn Trí ban đầu chương 1 là Thổ thôn Vi nhưng về sau lại là Trí nên ta để Trí cho đồng nhất

bợn lâm Không tên là Không nên cũng thật vất vả nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.