Ái Thượng Bổn Đệ Đệ

Chương 2: Chương 2




CHƯƠNG 2

 

 

” Tiểu Nhất….tiểu Nhất ta tới đón ngươi ăn cơm trưa, tiểu Nhất , các ngươi đang làm gì a?” Dụ Giới cúi đầu tìm tiểu Nhất, liền nhìn thấy hắn đang ngồi cùng hai bạn học.

 

” A….là đệ đệ của sơn khi, nhĩ hảo a, ta là bạn học của ca ngươi, kêu Thổ Thôn Trí, thỉnh giáo” Thổ Thôn đang nhìn vào cửa thì nhìn thấy thiên sứ của hắn Dụ Giới, cao hứng tiến lên ngọt ngào nói.

 

“Thật không biết xấu hổ.” Nguyên thành quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ lên tiếng.

 

” Ngươi nói ai không biết xấu hổ?” Thổ Thôn trừng lớn hai mắt nhìn chằm chằm Nguyên Thành, mẹ nó, có gan thì ngay tại đây nói lần nữa.

 

“Nói ngươi ni?” Trừ ngươi ra còn có ai, Nguyên Thành vẫn nhìn ra phía cửa sổ mà đáp.

 

” Ngươi…..A, sơn khi, đệ đệ sơn khi, đợi ta một tý nữa, ta cũng muốn cùng ăn cơm với ngươi……”  Thổ Thôn nhìn thấy thiên sứ của mình lôi kéo sơn khi ra ngoài, hắn vội vàng nghĩ cũng muốn theo sau, lại bị Nguyên thành giữ chặt ” Ngươi muốn đi đâu? Ngươi theo ta xuống căn tin ăn cơm” Nguyên Thành bá đạo kéo áo Thổ Thôn đi  về hướng căn tin.

 

” Buông, ngươi buông, ai muốn theo ngươi ăn cơm, ta phải cùng ăn chung với đệ đệ sơn khi, cứu mạng a……”

 

Dụ giới đối với tiếng kêu kia mắt điếc tai ngơ, chính là kéo mạnh tay dụ Nhất bay nhanh về phía trước. Hai người kia sao lại thế này a? Bọn họ cãi nhau cũng đừng ôm chặt tiểu Nhất a, làm cái gì a ! Dụ Giới không vui mắng trong lòng. Tiểu nhất chỉ có mình hắn được bính thôi.

 

” Làm sao vậy ? Tiểu Giới?” …..Dụ Nhất khó hiểu nhìn tiểu Giới, Hắn mất hứng vì cái gì a?

 

” Nhanh lên, đừng làm cho Không chờ lâu quá!” Dụ Giới tức giận nói xong, nhớ tới nam sinh ẻo lả ôm chặt cánh tay tiểu Nhất, lửa giận liền bay lên.

 

Nguyên lai là đau lòng Không chờ lâu nên mất hứng a, Dụ Nhất trong lòng bất đắc dĩ cười cười, quên đi, sớm đã thành thói quen không phải sao?

 

” Dụ Nhất, Dụ Giới, hôm nay các ngươi như thế nào lại chậm như vây?”  Không đã muốn ăn luôn một nữa, đói đến hắn đã muốn chờ không nổi nữa.

 

” Còn không phải vì hai bạn học của tiểu Nhất, bọn họ rốt cuộc đang làm cái gì? đặc biệt là cái nam sinh ẻo lả kia, hắn là ai vậy ?” Dụ Giới dùng sức mở hộp cơm, làm như nó cùng hắn có cừu oán vậy.

 

” Tiểu Giới, ngươi nói như vậy thực thất lễ ! Hắn gọi là Thổ Thôn, ngươi không biết hắn thích ngươi đi, vừa rồi hắn quấn quýt lấy ta nói muốn cùng chúng ta ăn cơm trưa. Người kêu Nguyên Thành có thể là thích Thổ Thôn, cho nên hắn phản đối Thổ Thôn theo chúng ta cùng ăn cơm, không , phải là  phản đối Thổ Thôn cùng ngươi tiếp xúc đi ” Dụ Nhất vừ ăn vừa giải thích.

 

“Nguyên lai là như vậy a, ta yên tâm .”

 

” Yên tâm cái gì ?” Dụ Nhất cùng Không bị lời nói đột ngột của Dụ Giới làm cho mạc danh kỳ diệu ( =chẳng hiểu ra sao cả )

 

“Không có gì.” Ha ha ha,, như thế nào lại cao hứng như vậy.

Nguyên là Dụ Giới tâm tình không nuốt nổi một hạt cơm, nhưng nghe đến cái tên ẻo lả kia không phải thích Tiểu Nhất , tâm tình tốt hẳn lên, ” Tiểu Nhất, ta muốn ăn cái đồ chua kia, ta dùng thịt phiến đổi với ngươi được không, Không, ngươi cũng mau ăn a….Ân, ăn ngon, hảo…..Ha ha” ( ta thấy tên này ngốc không nhẹ đâu còn hơn cả bé mây -_-)

 

Dụ Nhất và Không liếc nhìn nhau không hiểu gì cả, như thế nào vừa rồi có người kể chuyện cười sao? Nhìn Dụ Giới cười đến ngu ngốc như vậy, làm cho hai người ăn uống đang ngon miệng thì trở nên không muốn ăn uống.

 

” Đúng rồi, Dụ Nhất, vừa rồi Nhật Hướng bộ trưởng đến nói cho ta biết, nói hôm nay đến phòng kiếm đạo sớm một chút đi , có chuyện trọng yếu cần tuyên bố, cho nên chúng ta hết giờ học liền đi qua”

 

” Ác, ta đã biết”

 

” Cái gì, hôm nay các ngươi muốn đi xã đoàn, ta đây làm sao bây giờ?” Dụ Giới bất mãn kêu lên, miệng phun cơm đầy, ngày mai là ngày nghỉ, hắn còn huớng bạn học mượn trò chơi mới nhất, tính toán bắt bọn họ bồi mình đến hừng đông.

 

” Thực bẩn đi, đội bóng của ngươi không có luyện tập sao?” Dụ Nhất hỏi Tiểu Giới vẻ mặt đáng thương.

 

Lên quốc trung thì bọn họ bị bố trí ở các lớp khác nhau, trung học cũng giống nhau, chẳng qua là hắn cùng Không đều tham gia câu lạc bộ kiếm đạo, mà tiểu Giới thì tham gia câu lạc bộ Lam cầu, thời gian luyện tập của hai xã đoàn khác nhau, cho nên đôi lúc ngẫu nhiên tiểu Giới phải một mình một người về nhà.

 

Bình thường đều là ba người cùng nhau, đương nhiên lúc chỉ có một người thì có vẻ đặc biệt tịch mịch. Nếu một ngày nào đó hắn không chịu nổi tịch mịch thì tuyệt đối cũng sẽ tham gia vào câu lạc bộ kiếm đạo.

 

” Hôm nay câu lạc bộ lam cầu không có luyện tập, làm sao bây giờ? ta phải trở về một mình? ta không cần, ta phải đợi các ngươi cùng về!”

 

” Chính là phòng Kiếm đạo không cho ngoại nhân vào, ngươi ở nơi nào chờ chúng ta?” Không cùng Dụ Nhất đều nhìn Dụ Giới, lời nói kế tiếp của hắn sẽ không phải là…..

 

” Ta cũng tham gia câu lạc bộ kiếm đạo không phải tốt lắm sao? ai nha, chuyện đơn giản như vậy ta như thế nào lại không nghĩ tới? Hảo, ta hiện tại phải đi xin” Dụ Giới bừng tỉnh đại ngộ buông hộp cơm trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi.

 

” Ta biết là sẽ như vậy mà, bất quá Dụ Nhất, ngươi hẳn là cao hứng đi, lại càng nhiều thời gian cùng một chỗ với Dụ Giới, lại có thể thưởng thúc bộ dáng dụ Giới mặc kiếm đạo phục, nhất định là rất tuấn tú đi…..Bất quá thể dục lão sư sẽ để hắn tham gia câu lạc bộ kiếm đạo sao?”  Nếu Dụ Giới có thể đến câu lạc bộ kiếm đạo như trong lời nói, nhất định sẽ làm tăng hậu viên lực lượng của câu lạc bộ kiếm đạo, hiện tại hậu viên lực lượng*nam sinh so với nữ sinh không kém đâu (* là fan đấy mừ )

 

Đúng vậy, cao hứng thực cao hứng, chỉ cần hắn có thể tham gia được câu lạc bộ kiếm đạo hãy nói sau, bởi hắn là chủ thướng của câu lạc bộ lam cầu, thể dục lão sư tuyệt sẽ không tha cho hắn đến câu lạc bộ kiếm đạo, bởi hai cái xã đoàn này cơ hồ ngày nào cũng phải luyện tập, cho nên thời gian nhất định sẽ có xung đột, vậy phải buông ra cái xã đoàn nào mới được, ta xem tiểu Giới là không tham gia được.

 

Quả nhiên, không lâu sau liền thấy Dụ Giới ủ rủ tiêu sái trở về.

 

Không cần phải nói cũng biết là không được, bởi vì  hai cái xã đoàn này mỗi ngày đều phải luyện tập, thời gian sẽ xung đột nhau, nếu muốn tham gia kiếm đạo thì phải rời khỏi lam cầu, mà tiểu Giới quả thật thích lam cầu tuyệt sẽ không rời khỏi lam cầu, hơn thế nữa thể dục lão sư lại như thế nào buông tha cho đệ tử hắn thương yêu nhất đây?

 

“……….Hảo, hôm nay luyện tập tại đây,  còn có chính là lựa chọn đội viên tham gia thi đấu tuần tới, chỉ cần thắng được trận trước mắt, à có thẻ tham gia Quan Dông kiếm đạo đại tái* ( * đại tái= trận đấu lớn) diễn ra vào tháng sau, ta hy vọng mọi người đều đủ khả năng được tham gia. Chính là như vậy, hy vọng mọi người về nhà chuẩn bị sẵn sàng, giải tán!”

 

“A, Quan Đông đại tái , ta khẳng định là không hy vọng đích. . . . . . . . .”

 

“Ta cũng vậy, căn bản không có tự tin có thể thắng được dụ Nhất cùng đội trưởng rồi còn có Lâm Không trụ cột cũng rất không sai….”

 

” đúng vậy tuy bọn họ là năm nhất nhưng thực sự rất mạnh…đặc biệt là Dụ Nhất, thật nhìn không ra hắn vậy mà kiếm thuật thực hoàn mỹ “

 

“Ta cũng vậy. . . . . . Ta cũng vậy. . . . . .” đội viên vừa thảo luận vừa ra khỏi phòng kiếm đạo, tất cả mọi người đều hy vọng có thể cùng Nhật Hướng bộ trưởng và sơn khi Dụ Nhất giao thủ.

 

Dụ Giới đợi dài cổ cuối cùng một vài đội viên đi qua không lâu, thấy được tiểu nhất cũng đi ra: ” tiểu nhất , tiểu nhất” dụ Giới cao hứng tiến lên kéo dụ nhất lại.

 

Dụ Nhất sửng sốt, như thế nào tiểu Giới vẫn còn ở nơi này? chẵng lẽ là từ lúc tan học vẫn chờ tới bây giờ? Tuy rằng chỉ hai giờ ngắn ngủi, nhưng trời nhiệt độ này làm sao hắn chịu được, Nhì thấy dụ Giới đầu đầy mồ hôi, đau lòng xuất ra khăn mặt giúp hắn lau mồ hôi, ” Ngươi một mực ở nơi này chờ? Như thế nào không ở trong phòng chờ hoặc vào phòng y tề chờ?”

 

” Ta sợ các ngươi không biết ta ở phòng y tế chờ các ngươi thôi. Tuy rằng có đi tìm các ngươi sớm hơn một chút, nhưng các ngươi đã đi phòng kiếm đạo, không có biện pháp, ta cũng chỉ có thể ở đây chờ các ngươi, đúng rồi, Không đau?” Dụ Giới nói một đống lớn ,mới phát hiện Không đáng yêu không có đi ra.

 

“Hắn a, bộ trưởng có việc tìm hắn. Hắn bảo chúng ta về trước, ngày mai sẽ đến nhà của chúng ta chơi”

 

“Như vậy a, được rồi, chúng ta đây đi thôi, ta toàn thân đều là mồ hôi, nghĩ muốn sớm một chút về nhà tắm rửa một cái, đi thôi đi thôi. . . . . .”

 

” Tiểu Giới ,cái kia…..” Dụ Nhất có chút do dự, biểu tình không biết có nên nói hay không.

 

“Chuyện gì?”

 

“Không, không có việc gì.”

 

“Kia đi nhanh đi,ác, còn muốn trễ chuyến xe bus lúc 6 giờ ?” Dụ Giới oán giận, không phát hiện Dụ Nhất đang muốn nói lại thôi.

 

Làm sao bây giờ? ta có nên hay không nói với tiểu Giới, Không thích thượng Nhật Hướng bộ trưởng, a, vừa rồi bọn họ ở lại phòng kiếm đạo hẳn là làm tình làm chuyện,  Nhật Hướng bộ trưởng bộ dạng thực sự chất phác, Không lại là cái loại chỉ cần quyết tâm là lập tức hành động, chỉ sợ bộ trưởng đã muốn bị ăn luôn rồi.

 

Ta nên nói cho tiểu Giới hay không? Vẫn là để Không tự mình nói với hắn?

 

“Ân. . . . . .” Dụ Nhất thoáng nhíu mày, hắn cảm giác được mông bị sờ soạng, nhưng lại không quá xác định, xe bus thì rất đông chen lấn , đụng chạm lẫn nhau vài cái cũng không có chỉ trích nặng.

 

Chính là , thực sự không phải hắn suy nghĩ nhiều, hắn khẳng định có người đang sờ mông hắn.

 

” Làm sao vậy? Tiểu Nhất?” Dụ Giới nhìn ra Dụ Nhất không thích hợp, tiểu Nhất làm sao vậy? Mặt thật hồng, khó trách, trên xe bus chật chội chen chúc, nghĩ muốn không nóng cũng khó.

 

“Tiểu Giới, giống như có, có người trộm đạo ta.” Dụ Nhất nhỏ giọng đối Dụ Giới nói, liếc mắt về phía sau, hắn đi xe bus lâu như vậy, bị trộm đạo vẫn là lần đầu tiên, bình thường vẫn là bọn họ bảo vệ Lâm Không tránh đi lang thủ, không nghĩ tới một ngày hắn cũng bị trộm đạo.

 

” Cái gì? Đáng giận! Đến , Tiểu Nhất, đồ đưa ta cầm, ngươi đứng ở trước mặt ta!” Dụ Giới lôi kéo Dụ Nhất đến đứng trước mặt mình, liền thấy phía sau Dụ Nhất một lão nhân nhỏ gầy dùng đôi mắt mê đắm nhìn Dụ Nhất.

 

Dụ Giới hung hăng trừng mắt lão nhân, đem dụ Nhất nhanh chóng ôm vào trong lòng ngực. Muốn bính tiểu Nhất của hắn, muốn chết. Nếu không phải nhìn ngươi đã có tuổi, đã sớm đem ngươi đánh bay ra khỏi xe bus.

 

Dụ Nhất ở trong ***g ngực dụ Giới, ngửi được hương vị trên người dụ Giới, tuy rằng đều là mồ hôi, chính là vị thối (=))), là một loại thảng nhiên mùi xà phòng quần áo, rất dễ chịu, Dụ Nhất nhịn không được nhắm mắt lại, cảm giác hơi thở dụ giới phả vào cổ hắn, tô tô ngứa, làm cho dụ nhất tim đập gia tốc, được người mình thích ôm vào ***g ngực, thực thoải mái đi.

 

“Làm sao vậy? Không có việc gì đi?” Dụ Giới nhìn Dụ Nhất trong lòng ngực, như thế nào mặt càng ngày càng đỏ ? hay là lại có người trôm đạo hắn?

 

“Ta không sao, chẳng qua có điểm nhiệt mà thôi.” Dụ Nhất một phen tựa vào vai Dụ Giới , phát giác nhanh lên đi, tiểu Giới, ta thích ngươi!

 

Nhìn thấy bộ dáng Dụ Nhất, làm  cho dụ giới trong lòng vừa động, đột nhiên cảm thấy được Dụ Nhất hảo Dáng yêu hảo đáng yêu…….

 

Đêm nay ánh trăng thật đẹp, xuyên qua bức màn chiếu sáng phòng dụ Nhất. Dụ Giới nằm bên cạnh Dụ Nhất một mực nghĩ đến chuyện phát sinh trên xe bus hôm nay, không lòng dạ nào ngủ được, mà Dụ Nhất cũng giống vậy

 

” Tiểu Nhất….đã ngủ chưa?” Dụ giới nhẹ nhàng một tiếng kêu Dụ Nhất

 

” Chưa, có chuyện gì?”

 

“Tiểu nhất….”

 

” Ân?”

 

” Tiểu Nhất…”

 

” Làm gì?”

 

” Tiểu Nhất….”

 

“  Chuyện gì ?Ngươi nói a, ta đang nghe đây”

 

” Tiểu Nhất….chúng ta đến hôn được không?”  Dụ Giới động đậy người nhìn Dụ Nhất đang xoay lưng về phía hắn, hiện tai hắn chỉ có một cảm giác, hảo muốn hôn Dụ Nhất. Nghĩ muốn gắt gao đem dụ Nhất ôm vào trong lòng ngực tựa như lúc ở trên xe bus, gắt gao đem tiểu Nhất ôm vào trong lòng ngực.

 

Đây là tượng trưng cho tình cảm huynh đệ rất tốt sao? không quá giống. Cho đến vừa rồi nghĩ đến vấn đề này, vẫn đều cho rằng người mình thích là Không, đối Tiểu nhất chính là tình cảm huynh đệ.

 

Chính là , nếu mà đổi lại, hắn đối Không sẽ không có loại xúc động này. Mặc dù thích Không, cũng không muón hôn Không, lại càng không muón làm chuyện tiến thêm một bước, chính là vì cái gì đối với tiểu Nhất …hình như….là có? Có loại dục vọng muốn đối tiêu nhất làm loại sự này? Vì cái gì? Chẵng lẽ chình mình sai phương hướng tình cảm? Chẳng lẽ người mình chân chính thích là tiểu Nhất, mà đối với Không chỉ như huynh đệ ?

 

Rối loạn, Dụ Giới nghĩ  tới nghĩ lui vẫn không nghĩ ra gì cả, hạ quyết tâm, hiện giờ cũng chỉ còn biện pháp này. Thì phải đến xác nhận xem, xác địng xem hắn đối với tiểu nhất có phải hay không vẫn là thích tiểu Nhất.

 

“Vì cái gì?” Dụ Nhất …..thật không….. hiểu Tiểu Giới tại sao lại đột nhiên như thế, càng kì quái chính là như thường ngày thì  Tiểu Giới đã sớm ngủ đến sấm bên tai cũng không nghe thấy rồi, như thế nào hôm nay tinh thần vẫn tốt như thế?

 

“Đừng hỏi , đến, ân. . . . . .” Dụ Giới ngăn chặn Dụ NHất, một cách chuẩn xác hôn lên đôi môi mền mại quen thuộc kia.

 

“Ân. . . . . . Tiểu Giới, ân. . . . . .” Dụ Nhất chậm rãi nhắm mắt lại, cảm giác nụ hôn này so với trước kia không giống nhau, nên nói thế nào đây, nụ hôn này quá nóng bỏng.

 

” Ân………Tiểu Nhất , Tiểu Nhất …..ân….” Dụ Giới lấy tay vói vào trong áo ngủ của Dụ Nhất, vuốt ve làn da rắn chắc nhẵn mịn của Dụ Nhất, từ trước đến nay đây là lần đầu tiên hắn vuốt ve thân thể Dụ Nhất như vậy, cảm xúc thật thoải mái.

 

“A. . . . . . Tiểu Giới. . . . . . Không cần. . . . . .” Dụ Nhất cảm thấy được toàn thân giống như bốc cháy, da thịt bị Dụ Giới sờ qua giống như bị thiêu đốt .

” Tiểu Nhất……” Dụ Giới vừa lấy tay nhẹ nhàng vuốt đầu nhũ của Dụ Nhất, vừa hôn lên hai mà, cổ,…..

 

“A. . . . . .” Dụ Nhất toàn thân run lên , trước ngực mẫn cảm bị Dụ Giới khiêu khích, cảm thấy ngứa  nhưng thực thoải mái truyền khắp thân, làm cho phân thân của hắn không thể khống chế cúng rắn dựng lên chạm vào bụng Dụ Giới. A, không xong…..

 

” Tiểu, ……Tiểu Nhất? Ngươi……….” Cảm thấy được vật cứng rắn ở cỗ bụng, làm cho Dụ Giới có chút kinh ngạc. Không thể nào? Tiểu Nhất có cảm giác? Oa, thật là cao hứng……..

 

“Thực, thực xin lỗi…..” Dụ Giới kinh ngạc làm cho dụ Nhất tưởng là chán ghét, hắn thương tâm quay đầu đi không dám nhìn mặt Dụ Giới.

 

Làm sao bây giờ? Làm như thế nào giải thích chính mình lại ngạnh?nếu thật sự bị tiểu Giới chán ghét như trong lời nói thì phải làm sao bây giờ?

 

” Vì cái gì cảm thấy áy này? Tiểu Nhất, ta cảm thấy hảo khổ sở, ngươi giúp ta được không? ta cũng giúp ngươi……” Dụ Giới thân thủ nắm lấy phân thân của Dụ Nhất.

 

” Từ từ, Tiểu Giới, ngươi hẳn là nên ở dưới, ta ở mặt trên……” Dụ Nhất đẩy ra Dụ Giới quay người ngăn chặn hắn, như vậy mới đúng đi.

 

Vì cái gì tiểu Nhất phải ở mặt trên? Quên đi, dù sao hắn ở trên hay dưới đều không sao cả. Dụ Giới căn bản không có nghe rõ ý tứ trong lời nói của Dụ Nhất, điều này làm cho hắn ở thời gian sau đó có điểm hối hận cái loại ý nghĩ hiện tại.

 

” A ……. Thoải mái không? Tiểu Giới …..Ân…….” Phân thân của Dụ  Nhất ma sát với phân thân Dụ Giới, tư thế như vậy tựa như làm tình, hảo hưng phấn!

 

” Ân, thoải mái……………A…………Tiểu Nhất, mau…………….Nhanh lên……………….A” Dụ Giới ôm chặc thắt lưng Dụ Nhất, dùng lực trợ giúp động tác của Dụ Nhất, Hảo thích a, hảo lớn……………..

 

“A. . . . . . Tiểu giới. . . . . . Tiểu giới. . . . . . A. . . . . .”

 

“Rất tuyệt đi, ân. . . . . . Tiểu Nhất……….A……….”

 

“Rất tuyệt, tiểu giới. . . . . . A. . . . . . Ta không được, ân. . . . . . . . . . . . Mau. . . . . . Ngô. . . . . .”

 

“Ta cũng vậy. . . . . . Tiểu Nhất……A………..”

 

Hai người hơi thở càng ngày càng ồ ồ, ôm lẫn nhau bắn ra dục vọng trong cơ thể, trên người hai người đều dính dịch thể được vừa rồi phóng thích, đã muốn không phân biệt rõ rốt cuộc là của ai.

 

Lau sạch sẽ thân thể hai người, đều thoả mãn ngã xuống trên giường, chính là hai người trong lòng lại suy nghĩ.

 

Dụ Nhất suy nghĩ vì cái gì Tiểu Giới lại muốn cùng hắn làm sự tình này? Chẳng lẻ hắn phát hiện ra cái gì?hay là……lấy mình làm thí nghiệm, tính toán làm sự tình này với Không? Tuy rằng hắn biết trong lòng Tiểu giới là thích mình, tuy rằng Không đã tìm được người mình thích, nhưng nghĩ đến việc này, dụ Nhất vẫn là đố kỵ với Không. Hắn hảo muốn hỏi, hảo muốn hỏi Tiểu Giới có hay không dục vọng muốn làm tình với Không? Chính là……..

 

Mà Dụ Giới thì lại nghĩ người hắn thích quả nhiên là Tiểu Nhất a, còn thích với Không chỉ là tình cảm huynh đệ, vì cái gì mà hắn không phát hiện ra?

Chỉ cần nghĩ thông, liền phát hiện từ trước đến nay chỉ cần phát sinh chuyện tình với Tiểu Nhất thì hắn đều phi thường khẩn trương, thậm chí đố kỵ với những người thân cận với tiểu Nhất, đụng chạm vào tiểu Nhất. Nguyên lai, nguyên lai đây là thích a?

 

Vấn đề này đã được giải quyết, nhưng vấn đề khác lại phát sinh, chính là tiểu Nhất vì cái gì lại cùng hắn làm sự tình này? Nhưng bộ dáng lại rất điêu luyện, hay là Tiểu Nhất cũng cùng người khác làm loại sự tình này? hay là còn gần gũi hơn nữa, làm tình? Là ai? Với ai? A……..hảo bực bội………hảo muốn hỏi………..

 

” Tiểu Nhất……”

 

” Tiểu Giới……..”

 

“Không, không có việc gì. . . . . .”

 

“Không, không có việc gì. . . . . .”

 

Hai người đồng thời mở miệng, lại cùng nhau phủ nhận. Hai huynh đệ này thế nào cũng không mở miệng hỏi đối phương được.

 

Ai! Quên đi, ngày mai suy nghĩ đi.

 

Hai người đều thở dài trong lòng, Dụ Giới đưa tay đem Dụ Nhất léo vào lòng ngực, hai người cứ như vậy mang theo nghi vấn trong lòng ôm nhau tiến vào giấc mộng.

 

Hoàn chương 2

 ___________________________________________–

p/s: Một màn rất chi là nhẹ nhàng nha  o

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.