Ái Thượng Bổn Đệ Đệ

Chương 3: Chương 3




CHƯƠNG 3

” Không, ngươi vừa mới nói cái gì?” Dụ Giới hỏi lại Lâm Không đang ngồi đối diện hắn, nếu hắn nghe không nhầm, theo lới nói của Không thì hắn đã có người ình thích, hơn nữa cũng đã hạnh phúc kết giao với nhau?

” Ta nói là ta đã có người ta phi thường yêu” Không thực sự lặp lại một lần nữa.

“Thật sự a. . . . . .”

“A? Cứ như vậy?” Đối với phản ứng như vậy của Dụ Giới có chút tò mò> Dụ Giới không phải thích hắn sao?  Nguyên bản còn chờ mong bộ dáng hắn khóc đến kêu trời gọi đất. A, thực nhàm chán !( ô mô dã man)

“Ác, chúc mừng ngươi.” Dụ Giới đã nói xong lời tự đáy lòng, nếu chuyện ngày hôm qua không phát sinh, hiện tại  mà biết được Không đã có người mình thích không chừng hắn sẽ rất khó coi đi, nhưng là giờ hắn đã biết được người trong lòng hắn là Dụ Nhất, hiện tại trong lòng hắn chỉ còn lại cảm xúc ca ca vì đệ đệ tìm được hạnh phúc nên cao hứng mà thôi.

“Không, ta không phải ý tứ này, ân. . . . . . , ” Không suy nghĩ làm thế nào để hỏi dụ Giới, ” Ngươi không phải là phát hiện ra, mình đã thích một người khác chứ ?”

” Ngươi làm sao biết ?” Dụ Giới giật mình hỏi Không, Không như thế nào lại biết hắn thích Dụ Nhất?

“Vô nghĩa, cũng chỉ có ngươi không biết mà thôi. . . . . .”

“Ngươi nói cái gì?”

“Không, không có gì, tốt lắm, tất nhiên nói rõ ràng với ngươi, vậy so ra dễ dàng giới thiệu hơn. nhìn thời gian không sai biệt cho lắm, chắc là sắp đến đi?” Không nhìn nhìn đồng hồ, thân ái sắp đến, hắn đứng dậy chuẩn bị xuống lầu tiếp người yêu.

“Từ từ, ngươi nói hắn, Hắn là ai vậy? Sẽ không phải…….”

” Chính là cái người sẽ không phải này, không phải ngươi nói ngươi mượn trò chơi hảo ngoạn sao? Cho nên ta mời hắn đến nhà ngươi chơi, không được sao? Mà Dụ mụ mụ cũng đã đáp ứng rồi nha!” Không đáng yêu nháy nháy đôi mắt tròn to nhìn Dụ Giới.

” Không phải, là có chút đột ngột, bất quá nhiều người ngoạn trò chơi mới náo nhiệt, được rồi , ta xuống cùng với ngươi tiếp hắn, Dụ Nhất có biết?” Dụ Giới đứng lên , chỉ trong có chốc lát không gặp Dụ Nhất, mà bắt đầu nghĩ muốn nhìn thấy hắn?

” Biết a, bởi người yêu của ta chính là Nhật Hướng bộ trưởng câu lạc bộ kiếm đạo a” Không ở trong lòng làm cái mặt quỷ, bởi vì biết được hai ngày này nghỉ ngơi nên hôm qua làm thực kịch liệt. Thực sự là tính sai mà, làm quá mức kịch liệt ngược lại làm cho thân hể đau nhứt không thể đi quá xa nhà, nếu không hắn đã sớm cùng Nhật Hướng đi hưởng tuần trăng mật ở một nơi thật xa, chứ không để bọn họ ở đây làm bóng đèn* đâu ( * chắc là nói làm vật cản trở đấy)

 

“Là, là như thế này ác. . . . . .” Nếu Dụ Nhất đã sớm biết vì cái gì không nói cho hắn?

Quên đi, điều đó hiện tại cũng không trọng yếu nữa, hắn hiện tại chỉ cần Dụ Nhất, cũng cảm thấy thực thoả mãn thực hạnh phúc.

“Bên trái, a, bên phải, lại bên phải, bên trái, mau……Ác, thắng, Nhật Hướng giỏi quá đến hôn thưởng một cái, thu……..” Không cao hứng ôm chầm lấy Nhật Hướng liền một trận loạn thân, Nhất Hướng chưa từng chơi điện tử cư nhiên lại thắng cao thủ như dụ Giới? oa, không hổ là người ta xem trọng, chính là lợi hại ! Cũng không uổng công hắn một bên cỗ vũ đến miệng cũng đều đau.

” Không, đừng như vậy…..” Đối mặt với không nhiệt tình chẳng coi ai ra gì, điều này làm cho Nhật Hướng ngày thường cử chỉ luôn nghiêm túc mặt đỏ bừng

” Ô ……….Tiểu Nhất ta cư nhiên thua…………Ô…………..Cư nhiên bại bởi một người thường…………..” Dụ Giới đi đến bên người Dụ Nhất khóc lóc kể lể, người ta cũng muốn Tiểu Nhất hôn thưởng cho mà!

” đừng khóc, rất khó xem nha!” Người lớn như vậy rồi mà chỉ vì thua một trò chơi điện tử liền khóc thành như vậy, thực doạ người!

” Kia tiểu Nhất, ngươi cũng hôn nhẹ ta, ta sẽ không khóc nữa!” Dụ Giới đô khởi miệng lên, chờ mong nhìn Dụ Nhất.

Ai, Dụ Nhất không có biện pháp đầnh hôn nhẹ lên môi Dụ Giới  tính rời đi, nhưng lại bị Dụ Giới đè gáy lại áp vào hắn, hôn một cái thật sâu thật nhiệt tình.

“Tiểu giới, đừng như vậy. . . . . . Ân. . . . . .”

” Tiểu Nhất…….”

“Khụ khụ. . . . . . Các ngươi không phải là đã quên sự tồn tại của chúng ta chứ?” Không chế nhạo hai huynh đệ, thực sự là nụ hôn nồng nhiệt hương diễm a, không nghĩ tới Dụ Nhất lại có lúc biểu hiện phiến tình như vậy a, làm cho hắn cũng bắt đầu hưng phấn lên ( A~~~ sắc lang , ta cứ nghĩ Không Không đáng yêu chứ , ta đã nhầm ta đã nhầm~~~~~~)

 

Nếu không phải người yêu Nhật Hướng đáng yêu của hắn sớm trợn mắt há hốc mồn, sợ cằm cũng sắp rớt trên mặt đất, nếu không hắn sẽ không lên tiếng, nói không chừng có thể nhìn thấy hình ảnh H của bọn họ…….( không phải chém đâu)

 

” Chúng ta cũng nên đi, các ngươi chậm rãi ngoạn đi, Dụ Nhất , chúc mừng ngươi nguyện vọng đã thành sự thật………..” Không lôi kéo Nhật Hướng vẻ mặt vẫn còn ngây ngốc đi xuống dưới lầu.

” Các ngươi không ăn cơm chiều ở đây? Trong nhà ngươi có đồ ăn sao? Hôm nay ba mẹ ngươi cùng ba mẹ ta đi ôn tuyền ngày mai mới về sao? Vậy ở đây ăn xong cơm chiều rồi mới đi ” Dụ Giới kêu lại Không đang mở cửa, làm chi mà vội vàng như thế?

” Hì hì a phải dẫn Nhật Hướng đến nhà ta ngoạn, bởi có mỹ vị đang chờ ta nhấm nháp, cho nên nhất định phải cùng Nhật Hướng mới được, các ngươi cũng cố lên, cúi chào!” Không cười đến vẻ mặt ám muội đóng cửa lại rồi đi.

” ? Có ý tứ gì? Tiểu Nhất, ngươi nghe có hiểu không?” Dụ Giới gãi gãi đầu, khó hiểu hỏi dụ Nhất ( hỏi nhầm người rồi kưng ơi O.o)

” Ngươi như thế nào lại bổn như vậy?( bổn= ngốc) Không nói mỹ vị đó chính là nói tới Nhật Hướng bộ trưởng, ngươi thực tưởng đồ ăn hay là cái gì? Đúng rồi, đêm nay ăn cái gì? ăn mặn được không?” Dụ Nhất đi vào phòng bếp, nghĩ thầm, Nhật Hướng bộ trưởng thật đáng thương, bị Không đùa giỡn đến xoay vòng vòng, cẩn thận có ngày hư Nhật hướng bộ trưởng đi.

“Ân. . . . . .” Dụ Giới chậm rãi tiêu hoá lời nói của Dụ Nhất.A, nguyên lại là như vậy, cho nên không mới vội về nhà……..Kia còn hắn cùng tiểu Nhất? Có phải hay klhông cũng……..

” Tiểu Nhất……” dụ Giới tiến đến phía sau Dụ Nhất đang bận rộn, ôm lấy hắn, hôn hôn phía sau cảnh ( cảnh= gáy, cổ), hạ thân dán vào mông Dụ Nhất ma sát nhanh:” Tiểu Nhất…..Ta nghĩ muốn ngươi……”

” A ……….. Tiểu Giới, ta còn đang nấu ăn……..” Hai chân Dụ Giới chút nữa nhũn ra, đầu lưỡi Dụ Giới khiêu khích làm cho hắn mền yếu vô lực.

” Trước đừng động, chúng ta lên lầu hai………..”Dụ Giới cầm hoả, ngồi ở cuối bàn ôm lấy Dụ Nhất, hướng lấu hai đi lên.

” Ân……………..Tiểu Nhất………….”  Dụ Giới nhiệt tình hôn Dụ Nhất, rất nhanh cởi xuống quần áo trên người, hôn lên đầu nhũ hồng phấn trước ngực Dụ Nhất, bụng nhẹ nhàng ma sát lên phân thân đã thẳng cứng của dụ Nhất.

” A…………Tiểu, tiểu Giới từ từ, mồ hôi thực nhiều, thực bẩn, để cho ta đi tắm….A………”

” Không cần, ta chờ không kịp. Đừng lo lắng, ngươi rất thơm………….” Dụ Giới hôn càng ngày càng đi xuống, hắn giải khai thắt lưng Dụ Nhất, thò tay lấy ra phân thân Dụ Nhất.

“Tiểu giới. . . . . . Không cần. . . . . . A. . . . . .”

” Tiểu Nhất, ngươi xem, ta mới hôn ngươi liền ngạnh, ngươi có cảm giác, ta thật cao hứng! Tiểu Nhất……”

” Ngươi ………không cần, không cần hôn nó……….A…………” Dụ Nhất căng thẳng mắm chặt sàng đan ( khăn trải giường), phân thân bị cái miệng ấm áp mền mại của tiểu Giới hàm trụ, khoái cảm chưa bao giờ có làm cho hắn vui vẻ rên rỉ.

Dụ Giới nhìn thấy Dụ Nhất kịch liệt phản ứng, làm cho hắn càng hưng phấn, cảm thấy được Dụ Nhất toàn thân rung động, phân thân trướng lớn hơn, hắn biết Dụ Nhất mốn bắn, cho nên tốc độ phun ra nuốt vào nhanh hơn.

“A. . . . . . Tiểu giới, tiểu giới. . . . . . A. . . . . . Ta, ta. . . . . . A. . . . . .”

” ực………..” Dụ Giới nuốt Dụ Nhất bắn vaìo trong miệng hắn, Ân, hương vị của Tiểu Nhất.

“Ngươi, ngươi nuốt mất?” Dụ Nhất….không ……dám tin tưởng nhìn Dụ Giới đang liếm môi để cảm nhận hết hương vị, hắn thật sự nuốt hết toàn bộ?

” Ân, Tiểu Nhất, uống tốt lắm…….” Dụ Giới đưa tay đang muốn làm bước tiếp theo, Dụ Nhất bổng đứng dậy cùng Dụ Giới quỳ thẳng, cũng lấy tay bỏ đi quần áo Dụ giới, da thịt đẹp quá, hình thể hảo đẹp, Dụ Nhất vuốt ve thân thể Dụ Giới, nhịn không được hôn lên ngực rắn chắc của Dụ Giới.

” Tiểu Nhất? A……” Thật thoải mái, hiện tại trong não của Dụ Giới chỉ có thể nghĩ đến chữ này,được tiểu Nhất hôn thật thoải mái.

“Tiểu giới, ngươi nằm hảo. . . . . . Đối, cứ như vậy. . . . . .” Dụ Nhất cởi ra quần của Dụ Giới, lộ ra trọn vẹn Dụ Giới cỡ nào mĩ a, dụ Nhất mê muội nhìn thân thể hoàn mĩ của dụ Giới, thấy được phân thân dụ giới đang có tinh thần đang run run, hảo lớn…….

” Tiểu Nhất?”  Nhìn thấy Dụ Nhất mặt phiến tình nhìn mình, làm cho Dụ Giới sắp chịu đựng không được, dục vọng sớm làm cho phân thân trướng đến đau đớn, hảo muốn tiểu Nhất…..

Dụ Nhất một ngụm liền đem phân thân Dụ Giới hàm vào trong miệng, ân, rất lớn, đem phân thân Dụ Giới nhồi vào trong miệng, dị vật xâm nhập vào chỗ sâu nhất trong yết hầu làm cho Dụ Nhất có chút không thích ứng thiếu chút nữa là nhổ ra, không việc gì, kiên trì trụ. Dụ Nhất ngay từ đầu cao thấp bộ lộng, phát ra âm thanh két két, khiêu khích dục vọng của Dụ Giới.

” Tiểu Nhất ……….A, thật giỏi…………Ân…………A……….”Dụ Giới từ từ nhắm mắt hưởng thụ khoái hoạt mà dụ Nhất mang đến, miệng tiểu Nhất hảo nhuyễn thật thoải mái, thật sự dễ chịu .

” Tiểu Nhất, mau………Ta…….Phải bắn, mau nữ lên………A……….” Bắn ra dục vọng Dụ Giới há to miệng thở phì phò, nhìn thấy dịch thể của mình chảy xuống theo khoé miệng của Dụ Nhất, tạo thành hình ảnh rất mê người, *** đãng tình sắc!

” Tiểu Giới, Tiểu Giới …………” Dụ Nhất phun ra dịch thể của Dụ Giới, sờ vào nơi giữa hai đùi tiểu Giới.

” Tiểu Nhất? Ngươi làm gì?” Dụ Giới khẩn trương ngồi dậy, hắn ở mặt dưới sao? không phải là tiểu Nhất sao?

” đang làm chuẩn bị a, nằm hảo, ngươi như vậy ta làm sao vuốt ve ngươi đây?” Dụ Nhất vừa hôn lên lỗ tai Dụ Giới, vừa ghé vào lỗ tai hắn ôn nhu nói.

” Không phải Tiểu Nhất ở mặt dưới sao?” Không cần, hắn muốn ôm tiểu Nhất nữa, muốn ôm tiểu Nhất!

” Ngươi nói cái gì? Đương nhiên ngươi ở mặt dưới rồi……ngoan……….Hay là, ngươi không nghe lời ta?”  Dụ Nhất trụ mặt Dụ Giới hỏi, đều đã như vậy, Tiểu Giới còn chờ cái gì?

” Chính là, ta muốn ôm tiểu Nhất a……Cho nên ngươi ở mặt dưới mới đúng”

” Không được, ta muốn ôm Tiểu Giới, cho nên ta ở mặt trên…….”

” Chính là, Tiểu Nhất…….”

” Câm miệng, nếu ngươi tái dài dòng ta sẽ không để ý đến ngươi……..”

” Tiểu Nhất, đừng như vậy mà…………”

” Vậy ngoan ngoãn nghe lời, ta sẽ cho ngươi thực thoải mái…………….”

” Tiểu Nhất………….”

” Đau không? Tiểu Giới?” Dụ Nhất duỗi ra một ngón tay chậm rãi xuất nhập trong cơ thể Dụ Giới, hảo chặt, một ngón tay cũng có thể cảm nhận được Dụ Giới thật chặt.

“Ân. . . . . . Hoàn hảo, ân. . . . . .” Dụ giới mân  môi, tuy rằng đau, nhưng sau đó lại cảm thấy thoải mái, cảm giác thật tò mò.

” Còn như vậy thì sao?” Dụ Nhất lại duỗi thêm một ngón tay vào.

” A ………….chậm một chút………..Cáp”

Dụ Nhất cảm thấy tay càng ngày càng ẩm ướt, xem ra Tiểu Giới đã bắt đầu thích ứng.Hảo, vậy lại thêm một ngón thử, Dụ Nhất duỗi vào ngón tay thứ ba.

” Tiểu Nhất…………Tiểu Nhất………..Hảo lớn…………Tiểu Nhất…………..Ta thích ngươi………….A……..”

Di? Thích ? Tiểu Giới nói thích hắn? Dụ Nhất ngẩn ngơ dừng lại, tiểu Giới thật sự nói thích hắn?

“Như thế nào dừng lại ? Ta không đau, thực thoải mái a?” Dụ Giới khó hiểu nhìn Dụ Nhất, làm sao vậy?

” Tiểu Giới, ngươi vừa rồi nói cái gì? Ngươi thích ta?”

“Đúng vậy, ta thích ngươi a. . . . . .”

” Chính là, Không, ngươi không phải thích hắn sao?”

” Hắc hắc, ta cũng tưởng là vậy, nhưng ta đã lầm, đem tình cảm với Không thành tình yêu, nguyên lai kia mới là tình cảm huynh đệ, Chính là, đối với ngươi laị không giống, ta thích ngươi, Tiểu Nhất………..”

” Chờ, từ từ, ngươi từ khi nào phát hiện người ngươi thích chính là ta?”

” Chính là ngày hôm qua, lúc ngươi ở trên xe bus bị sắc lang trộm đạo, ta rất tức giận, hảo đố kỵ, tiểu Nhất là của ta, như thế nào lại bị người khác sờ. Lúc ta đem ngươi gắt gao ôm, đột nhiên phát giác ngươi thật đáng yêu, loại xúc động muốn đem ngươi áp đảo, nhưng đối với Không lại không có ý muốn này, ngay cả hôn môi cũng chưa nghĩ đến, cho nên ta mới biết được người ta chân chính thích là ngươi, tiểu Nhất……….”

” Thực sự?” Dụ Nhất vui vẻ nhìn tiểu Giới, hắn nhiều năm chờ đợi cuối cùng cũng chân chính có được kết quả, thật là cao hứng, thật sự thật là cao hứng.

” Tiểu Nhất? Ngươi sao lại khóc? Ta nói gì sai sao? Tiểu Nhất…..” Tiểu Giới tâm đều luống cuống , lần đầu tiên nhìn thấy tiểu Nhất rơi lệ, làm sao bây giờ?

“Không, không phải. . . Ta là rất cao hứng , bởi vì, ta thích tiểu giới lâu như vậy,  cuối cùng cũng đợi được tiểu Giới chính miệng nói thích ta, ta, ta thật là cao hứng, rất cao hứng……….”

“Thật sự? Tiểu Nhất cũng thích ta? Thật lâu ? Thật sự?” thấy Dụ Nhất gật đầu dùng lệ quang tràn đầy yêu thương nhìn hắn, làm cho hắn một trận đau lòng:” Tiểu Nhất, thực xin lỗi, thực xin lỗi, là ta ngu ngốc, mới không phát hiện ra tình cảm đối với ngươi, thực xin lỗi, làm ngươi khóc, tiểu Nhất, ta yêu ngươi…………”

“………..Tiểu Giới, ta chịu không nổi, điều này phải trách ngươi nói những lời đáng yêu như vậy, cho nên, thực xin lỗi……..”

” Tiểu Nhất? A……..Đau quá…………Tiểu Nhất………..” Dụ Giới gắt gao ôm chặt Dụ Nhất, đau chết người mà!

“Tiểu giới, thả lỏng thân thể, lập tức sẽ không đau , nghe lời. . . . . .” Dụ Nhất an ủi Dụ Giới buộc chặt thân thể quá, thực xin lỗi, tiểu Giới, ta không khống chế được.

Dụ Nhất kiềm không được dục vọng của bản thân, cũng không còn quản được tiểu giới đau hay không đau, bắt đầu chậm rãi co rút.

“A. . . . . . Tiểu, tiểu Nhất. . . . . . A. . . . . . Tiểu Nhất. . . . . . Ân. . . . . .”

“Tiểu giới, còn đau không? Thực xin lỗi. . . . . . Ân. . . . . .”

” Ân . . . . . . Không sao, a. . . . . . Tiểu Nhất. . . . . . Lại dùng lực điểm. . . . . .”

“Tiểu giới. . . . . . A. . . . . . Ân. . . . . .” Dụ Nhất nghe lời Dụ Giới trong *** mời gọi, tăng thêm lực đạo, đâm vào chỗ sâu nhất trong thân thể Dụ Giới.

“Tiểu Nhất. . . . . . Ta thích ngươi. . . . . . Tiểu Nhất. . . . . . A. . . . . . Tiểu Nhất. . . . . . Hảo lớn. . . . . .”

“Thật sự hảo nhanh, hảo lớn. . . . . . Tiểu giới, thoải mái sao không? A. . . . . . Ân. . . . . .”

“Thoải mái. . . . . . Ân. . . . . . Thật thoải mái, tiểu Nhất, ta còn muốn. . . . . . A. . . . . .”

“Ân. . . . . . Tiểu giới, đối, thực xin lỗi, ta muốn bắn. . . . . . A. . . . . .”

“Tiểu Nhất, tiểu Nhất. . . . . . Ta cũng muốn. . . . . . Ân. . . . . .”

Dụ Nhất tốc độ nhanh hơn dùng sức đâm thật sâu vào, bắn ra dục vọng ngay trong cơ thể Dụ Giới, Dụ Giới cũng bắn dục vọng lên bụng Dụ Nhất.

Hai người nhìn nhau, nhìn vẻ mặt đối phương vừa làm tình hai má đều hồng hào, hai người thở cũng không còn vững vàng, phân thân lại đỉnh đi lên, Dụ Nhất cùng Dụ Giới hiểu ý cười, hôn lên đối phương.

Ha hả, lại đến một lần nữa…….

Hoàn chương 3

_____________________________

p/s: ta vật vã ta thật sự vật vã lần đầu edit H, a ~~

mà e giới ngốc ghê cuối cùng mình bị ăn mà ban đầu vội vàng gì đâu đấy =))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.