Ái Thượng Bổn Đệ Đệ

Chương 4: Chương 4




CHƯƠNG 4

Đảo mắt đẫ đến Quan Đông kiếm đạo đại tái, câu lạc bộ kiếm đạo đã quyết định được Nhật Hướng bộ trưởng, sơn khi Dụ Nhất cùng Thiên Dã Đông học trưởng dự thi.

” Ta còn nghĩ trong số người tham gia thi đấu có ngươi chứ, Không” Nói ra ý nghĩ, Dụ Giới chen chúc ngồi giữa nhiều đội viên của câu lạc bộ kiếm đạo, vừa ăn vừa liếc mắt tìm thân ảnh Dụ Nhất.

” Kiếm thuật của ta còn chưa được, ai nha, dụ Giới, đầu của ngươi đừng xoay qua xoay lại nữa, ngươi đang tìm cái gì?” Thân đẩy ra cái đầu đang chắn trước mặt, chặn tầm nhìn của hắn như vậy, như vậy hắn nhìn thấy Nhật Hướng đây.

” Ngươi chẳng phải cũng đang xoay qua xoay lại? Ngươi đang tìm cái gì?”

” Ta đang tìm Nhật Hướng, không thấy được hắn, a, tìm được rồi, ở nơi này, Nhật Hướng, nhìn bên này nhìn bên này, Nhật Hướng………” Không tìm được thân ảnh người mình thích, đứng lên vung tay cao giọng kêu to.

” Không, ngươi thật ồn, nhỏ giọng chút, ngươi như vậy làm ồn đến người khác………Là Tiểu Nhất, uy, tiểu Nhất, ta ở đây, tiểu Nhất, Tiểu Nhất. . . . . . ” Tiếng kêu Dụ Giới cũng không nhỏ hơn so với Không, làm cho nguyên bản trong đạo quán vốn tiếng nói đã rất ồn ào giờ tràn ngập tiếng kêu của hai người.

” Uy uy, Không, đệ đệ sơn khi, các ngươi nhỏ giọng lại, lỗ tai của ta, sắp điếc rồi!” Đội viên ngồi ở bên cạnh Dụ Giới lôi kéo  Dụ Giới cùng Không đang kêu to, hai người kia có quá mức hưng phấn hay không?

” Ha ha ha, bộ trưởng, Không của ngươi thật đáng yêu, còn có đệ đệ của Dụ Nhất, thực có tinh thần nha.”  Thiên Dã Đông nhìn về phía hàng ghế trên hai người đang vung tay về phía này, hai người này thật thú vị.

Bất quá, đệ đệ của Dụ Nhất, ngươi cần phải chuẩn bị sẵn sàng, ta sẽ đem bảo bối ca ca bên người ngươi cướp đi ! Cho nên, ngươi tốt nhất là phải giữ cho chặt đi………Hắc hắc!

Nhật Hướng bộ trưởng cùng Dụ Nhất cũng hướng Không và Dụ Giới phất tay, trong lòng đều thật cao hứng vì người mình thích đã đến nơi xem mình thi đấu.

” Dụ Nhất, y phục của ngươi sao mặc không hảo thế? Đến, ta giúp ngươi. . . . . . “

” Thiên Dã học trưởng. . . . . . Không cần, để ta tự làm”  Dụ Nhất khéo léo cự tuyệt ý tốt của Thiên Dã, cúi đầu kiểm tra y phục của mình.

” Đừng ngại, để ta giúp cho……”

” Ách. . . . . .kia, phiền toái học trưởng. . . . . . . .”

“Không cần khách khí.” ta rất thích đi, Thiên Dã lộ ra khuôn mặt cười mê người nhưng có chút tà ác, bắt đầu giúp Dụ Nhất sửa sang y phục.

A, Dụ Nhất, nhìn gần ngươi thật đẹp, hơn nữa da thịt trong suốt trắng tuyết, còn có thân thể xinh đẹp, ân. . . . . . . . . nhâm nhi thưởng thức nhất định vị rất ngon đi. . . . . ta thật không thể chờ được đi !

“A? Người kia là ai a? Hắn, hắn để làm chi dựa vào tiểu Nhất  gần như vậy? Không, hắn là ai vậy?”  chưa thất qua người này, câu lạc bộ kiếm đạo có người như vậy sao?  cư nhiên dựa vào tiểu Nhất gần như vậy, lại còn trên người hắn sờ tới sờ lui? Đáng giận a. . . . . Nói trở lại, Tiểu Nhất, ngươi làm cái gì mà để thối nam sinh kia sờ ngươi,  ngươi làm gì mà cười vui vẻ như vậy? Mau ngăn cản hắn lại, đừng cho hắn sờ loạn người ngươi, tiểu Nhất. . . . . .

” Hắn là Thiên Dã học trưởng năm ba, kiếm thật gần với Dụ Nhất, không, phải nói là không sai biệt lắm, bình tường Thiên Dã học trưởng rất ít khi đến phòng luyện tập, ở lớp học cũng ít cùng mọi người gần gũi, cho nên mọi người đối hắn cũng không biết nhiều, hơn nữa hằng năm gia đình hắn tài trợ cho trường rất nhiều tiền” Đội viên bên cạnh trả lời Dụ Giới.

” Đúng vậy, Dụ Giới, ngươi phải cẩn thận , Thiên Dã học trưởng kia dường như đối Dụ Nhất có hảo cảm. Thiên Dã học trưởng có tìm riêng Dụ Nhất, ta có nhìn thấy vài lần, bọn họ tán gẫu bộ dáng thật vui vẻ.” Không thoáng nhíu nhíu mày, hắn không thích Thiên Dã học trưởng, nói chung cảm thấy hắn không phải người tốt, hơn nữa đối Dụ Nhất không có hảo tâm ( tức là có ý xấu ấy mà )

 

“. . . . . . . . . . Không, ta đi trước.” Dụ Giới đột nhiên đứng lên nói.

“Di? Trận đấu đều bắt đầu rồi, ngươi muốn đi đâu?”

“Về nhà.”

“Dụ giới?” Thật là khủng khiếp. cho tới bây giờ chưa thấy qua Dụ Giới biểu tình lãnh như thế, làm cho Không không tự giác mà rùng mình một cái.

“Mọi người thỉnh chú ý, trận đấu lập tức sẽ bắt đầu, thỉnh các tuyển thủ dự thi chuẩn bị tốt. . . . . .”

“Tiểu giới?” Dụ Nhất  nhìn thấy tiểu Giới đột nhiên đứng lên, vì cái gì? Tiểu Giới phải đi sao? Vì cái gì không xem trận đấu của hắn?

” Dụ Nhất, chú ý nghe trọng tài nói quy tắc trậ đấu, như thế nào lại phân tâm?” Thiên Dã Đông nhận ra Dụ Nhất phân tâm, vội vàng nhỏ giọng nhắc nhở.

” Thiên Dã học trưởng. . . . . . Ân” Đúng vậy, Thiên Dã học trưởng nói đúng, hiện tại phải lấy trận đấu làm trọng.

“A giới? Ngươi như thế nào nhanh như vậy đã trở về? Ngươi không phải ở lại xem trận đấu của A Nhất sao? Vừa vặn, mau đến đây xem, đến phiên A Nhất thi đấu, a, thật không nghĩ chỉ là thi đấu dự tuyển đều có truyền hình trực tiếp a! Ác, bắt đầu rồi, A Nhất, cố lên, A Nhất, đánh hắn, đánh hắn. . . . .

. ” Dụ mụ mụ ngồi trên ghế sô pha nói năng lộn xộn. Đúng rồi, chạy nhanh xuống dưới sao lại để đem nay cấp lão công xem.

” . . . . . Tốt, một kích phi thường đẹp mắt, các vị trước TV cũng có thể thấy được, tuyển thủ sơn khi (?) thực nhẹ nhàng đả bại đối thủ, , bắt đầu từ sau tham gia thi đấu, tất cả mọi người đều nói vị tuyển thủ sơn khi này là một hắc mã, , khả năng đạt chiến thắng phi thường lớn,. . . . . . Ác, mọi người nhìn kìa, vị đồng đội Thiên Dã tuển thủ cho sơn khi tuyển thủ một cái ôm thật nhiệt tình, mà một vị khác cũng cùng Nhật Hướng làm một tư thế, thực tình cảm tốt, tốt lắm, trận đấu kế tiếp. . . . . . . “

Ôm nhiệt tình a, tiểu Nhất. . . . . . . . .Tiểu Nhất. . . . . . . Dụ Giới nằm trên giường Dụ Nhất, ngửi hương vị Dụ Nhất trên giường.

Tiểu Nhất cùng thiên Dã có quan hệ gì? Kỹ xảo làm tình của tiểu Nhất thật cao, chẵng lẽ là. . . . . . . Người dạy cho tiểu Nhất kỹ xảo làm tình chính là Thiên Dã? Phải không? Là như thế phải không? Tiểu Nhất. . . . . .

Làm sao bây giờ ?hảo đố kỵ, ngực hảo buồn, hảo khổ sở, tiểu Nhất, ngươi là của ta a, như thế nào có thể để cho người khác bính? tiểu Nhất. . . . . . .

Thời gian từng chút một qua đi, đã đến hơn 8 giờ tối, ba mẹ đang xem băng ghi hình trận đấu của tiểu Nhất, tiểu Nhất như thế nào còn chưa về? Trận đấu không phải chấm dứt rồi sao? Không có khả năng a. . . . . . .

” Đúng rồi, A Giới, vừa rồi A Nhất có gọi điện toại, nói hắn tồi nay về trễ” Dụ mụ mụ cùng Dụ ba ba ngọt ngào ăn hoa quả

.

” Khi nào mới trở về? Hắn đi đâu?”

” Ân. . .. . . . . , lão công là làm gì?”

” là 6 giờ hơn, bộ dáng  giống như phải về phòng học. Lão bà, a. . . . . . ” Dụ ba ba bóc một trái nho đưa đến miệng Dụ mụ  mụ.

” Các gươi như thế nào không hỏi rõ? Nếu tiểu Nhất xảy ra chuyện thì sao?” Dụ Giới tức giận gào thét, đã trễ thế này mà tiểu Nhất còn  chưa về, hắn là con của các người đấy, như thế nào lại không lo lắng sao?

‘ răng rắc ’, Dụ Giới nghe được bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa.

” Ta đã trở về “

” Tiểu Nhất, ngươi đã về rồi? Tiểu Nhất. . . . . . . “  Dụ Giới cao hứng nghên liễu thượng khứ*( * nghênh đón)

” Tiểu Giới. . . . . . . . “

” A Nhất, ăn cơm không? trận đấu hôm nay thật kịch tính ác. . . . . . . . . ” Dụ ba ba cùng Dụ mụ mụ đều vui vẻ nhìn Dụ Nhất, thật là đứa con tốt của bọn họ.

” Ba, mẹ, ta có chút mệt mỏi, ta muốn lên lầu trước.” Dụ Nhất cười cười xin lỗi, vừa rồi phát sinh chuyện làm toàn thân hắn vô lực.

” Nếu mệt mỏi thì cứ nghỉ ngơi trước, có muốn ăn cái gì không?” Dụ mụ mụ quan tâm hỏi.

“Không, không cần, ta không đói bụng.”

” Tiểu Nhất? Tiểu Nhất, từ từ ta. . . . . . . Tiểu Nhất. . . . . . . . . quần áo của sao lại không chỉnh tề như thế?” Dụ Giới đi theo lên lầu, mới phát hiện quần áo tiểu Nhất có chút không chỉnh, nuý trên đồng phục cũng rớt ra vài cái, chuyện gì đã phát sinh?

” Này a, ta không cẩn thận bị mắc làm hư, không có việc gì đâu. . . . . . . .” Dụ Nhất cười  ha ha, không thể để tiểu Giới phát hiện.

” Không có việc gì? Tiểu Nhất. . . . . Này, đây là cái gì?” Dụ Giới trừng lớn hai mắt, trên cổ Dụ Nhất có hôn ngân?

” Cái gì?”

” Không cần giả ngu, ngươi nói cho ta, hôn ngân trên cổ ngươi . . . . . là ai? Là ai đã lưu lại? Nói. . . . . “

Dụ Nhất duỗi tay sờ cổ, hôn ngân? chẳng lẽ vừa rồi Thiên Dã học trưởng đã lưu lại?

” Tiểu Giới, không phải, ngươi hãy nghe ta nói. . . . . . . ” Dụ Nhất nghĩ phải giải thích, lại bị Dụ Giới ngắt lời.

” Có phải hay không do Thiên Dã lưu lại?” Dụ Giới tức giận đến toàn thân phát run, tiểu Nhất sao lại có thể đối xử với hắn như vậy? Hắn yêu thích Tiểu Nhất như vậy ,hảo yêu a. . . . .

” Ngươi, ngươi như thế nào lại biết là Thiên Dã học trưởng?” Tiểu Giới sao lại biết?

” Ta làm sao biết? Ngươi làm việc gì thì chính mình tự biết, khó trách đã trễ thế này mới trở về, nguyên lai là ở cùng một chỗ với Thiên Dã học trưởng. Bên này thì cùng ta hảo, bên kia thì cùng người khác lên giường, ngươi nói, ta có điểm nào không thoả mãn được ngươi? Ân?” Dụ Giới ôm đồm nắm lấy cổ áo Dụ Nhất, đó kỵ mãnh liệt chưa từng có khiến Dụ Giới như  sắp điên lên, hắn một phen xé rách đồng phục của Dụ Nhất.

Mắt Dụ Giới tối sầm lại, sắc mặt trầm xuống, hắn nhìn thấy trên ngực tuyết trắng của Tiểu Nhất còn có hai dấu hôn ngân đỏ tươi, đáng giận đáng giận. . . . . . . . .

” Tiểu Giới? Ngươi muốn làm gi? Tiểu Giới, buông. . . . . . ” Thật đáng sợ, Tiểu Giới hiện tại thật đáng sợ, không phải tiểu Giới mà hắn biết.

” Ngươi đã ôm Thiên Dã học trưởng như thế nào? hay là, Thiên Dã học trưởng ôm ngươi như thế nào? ngươi sao cũng không chịu cho ta ôm, lại để cho người khác ôm ngươi? Ngươi thực thích ‘cái đó’ của nam nhân? Hảo, ngươi đã thích như vậy, ta liền cho ngươi, ta sẽ cho ngươi biết của ta so với thiên Dã học trưởng tốt hơn nhiều. .. . . . . . . . . . “

” Tiểu Giới, không cần. . . . . . . . Không phải như ngươi nghĩ, Thiên Dã học trưởng chính là. . . . . . . .”

” Ngươi câm miệng. ta hiện tại không muốn nghe thấy cái tên này. Tiểu Nhất, ta thích ngươi như vậy, yêu ngươi hơn so với bất kì ai, chính là, ngươi vì cái gì phản bội ta? Vì cái gì? Ta hiện tại phi thường đố kỵ, phi thường sinh khí. Tiểu Nhất ngươi có hiểu tâm tình của ta không?” Dụ Giới đã bớt kích động so với vừa rồi, hắn hiện tại mặt âm trầm, tản ra hơi thở lạnh như băng, một đôi mắt hung ác giống như đang chằm chằm nhìn con mồi, làm cho Dụ Giới hoàn toàn thay đổi thành người khác.

” Không muốn, không muốn, buông, tiểu Giới. . . . . . Ngươi nghe ta giải thích, ta không có phản bội ngươi, tiểu Giới. . . . . . .” Dụ Nhất cố hết sinh mệnh giãy dụa, thế nhưng hai tay bị Dụ Giới cột về phía sau, rung chuyển không được, vì cái gì tiểu Giới lại biến thành như vậy? hắn không phải là tiểu Giới, tiểu Giới không có ánh mắt lạnh lùng hung ác như vậy, tiểu giới sẽ không thương tổn hắn, hắn không phải tiểu Giới.

” Khấu khấu khấu . . . . . . . A Nhất, A Giới, các ngươi không có chuyện gì xảy ra chứ, sao lại ồn như vậy? . . . . . ” Ngoài cửa truyền đến tiếng gọi của dụ mụ mụ.

” Không có chuyện gì, ta đùa giỡn cùng tiểu Nhất thôi ! Ngươi nói có phải không? tiểu Nhất. . . . . . . .” Dụ Giới lạnh lùng nhìn Dụ Nhất dưới thân hắn, đố kỵ đã làm cho hắn mất đi lý trí. Không thể tha thứ, tiểu Nhất. . . . . .

” Không. . . . . . .Ân. . . . . . . ” Dụ Nhất nghĩ muốn kêu to, nhưng miệng l;ại bị Dụ Giới hôn xuống chặn lại âm thanh.

” Không có việc gì thì tốt, không được đánh nhau.” Nghe được âm thanh Dụ mụ mụ xuống lầu, Dụ Giới buông ra môi dụ Nhất, dùng đầu lưỡi khẽ liếm môi Dụ Nhất.

” Tiểu Giới. . . . . . .Mau thả ta ra, ta không thích ngươi như vậy. . . . . . . .”

” Ngươi không thích ta như vậy? Vậy ngươi thích cùng Thiên Dã học trưởng làm chuyện đó?” Dụ Giới cười lạnh hướng hạ thân Dụ Nhất sờ soạng.

” Đều không phải như ngươi nói, tiểu Giới, trước hết hãy buông ra, hảo hảo nghe ta giải thích với ngươi được không?” Dụ Nhất ôn nhu nói, hắn biết hiện tại dụ giới phi thường sinh khí.

” Buông ngươi ra? Như thế nào lại có thể? Ngươi không phải rất muốn sao, mới cùng người khác làm loại sự tình này không phải sao? Ta hiện tại liền cho ngươi, ta sẽ cho ngươi thoả mãn đến không còn dư lực để lên giường cùng người khác, tiểu Nhất. . . . . . . . “

” Không muốn, Tiểu Giới, ta không muốn, van cầu ngươi hãy nghe ta nói, tiểu Giới. . . . . .. . . . Buông. . . . .A. . . . . . Tiểu Giới. . . . . . . . . . .” Dụ Nhất có chút đau hít một hơi, phân thân bị tiểu Giới thô lỗ cao thấp bộ lộng, đau quá, nhưng vẫn rất có cảm giác. . . . . . . sự tình sao lại trở nên như thế này?

” Hư, ba mẹ còn ở dưới lầu, ngươi nên nhỏ giọng lại. Bất quá ngươi đúng thật là *** đãng, ta mới sờ hai cái, liền ẩm ướt thành dạng này, có phải hay không là sắp bắn đến nơi?” Dụ Giới ôn nhu nhưng cũng không mang theo một ta tình cảm hỏi Dụ Nhất, hiện tại trong đầu hắn chỉ nghĩ làm sao để thương tổn Dụ Nhất, hắn cảm thấy chỉ có làm như vậy Dụ Nhất mới có thể hiểu được tình yêu sâu đạm của hắn.( ác O.o lần đầu tiên ta nghe kỉu này)

” Ân. . . . . . đau quá, tiểu Giới. . . . . “

” Đau? Vậy ngươi biết trong lòng ta hiện tại có bao nhiêu đau không? A, ngươi sẽ không biết, ngươi sẽ không biết ta yêu ngươi có bao nhiêu nhiều, ngươi lại để cho nam nhân khác để lại hôn ngân trên người ngươi? Ngươi là cố ý làm vậy, lại cố ý để cho ta nhìn thấy phải không? ta thực sự sinh khí, ta cũng muốn. . . . . . . . ” Dụ Giới cúi đầu hôn lên cổ Dụ Nhất, dùn sức hấp, muốn hấp đến che đi cái hôn ngân chói mắt kia, trên đó để lại kí hiệu thuộc hắn.

“Đau quá, tiểu giới. . . . . . A. . . . . . Không cần như vậy. . . . . . Tiểu giới. . . . . .”

” Ân . . . . Đẹp quá Tiểu Nhất , nhĩ hảo đẹp, . . . . . . . .”  Dụ Giới vừa lòng nhìn lại toàn thân Dụ Nhất đều có hôn ngân của hắn, thực sự rất đẹp, này là dấu hôn ngân của hắn, điều này làm cho lòng Dụ Giới vui vẻ hơn một chút, tay hắn lại cầm phân thân dụ Nhất, lần này hắn phóng nhu độ mạnh yếu, chậm rãi bộ lộng.

“A. . . . . . Ân. . . . . . Tiểu giới, ngươi vì cái gì. . . . . . Ân. . . . . . Không nghe ta nói?”

” Nói cái gì đây? Hiện tại ngươi không cần nghĩ gì cả, chỉ cần hảo hảo hưởng thụ là tốt rồi, tiểu Nhất”

“Ân. . . . . . A. . . . . . A. . . . . . Tiểu giới. . . . . .”

“Ân, chuyện gì? Thực thoải mái đi, ngươi thật đáng yêu. . . . . .”

“Tiểu giới, sự tình. . . . . . A. . . . . . Sự tình không phải. . . . . .như ngươi nghĩ, Thiên Dã học trưởng hắn. . . . . . A. . . . . . .cũng không có bính. . . . . . . A,a. . . . . . ” Dụ Nhất nhịn không được bắn dục vọng ra, thở phì phò nhìn tiểu Giới.

“Không có gì? Tiểu Nhất, làm tình cùng ta không được nghĩ tới người nam nhân khác biết chưa? Tật sự là không ngoan, ta xem là ngươi còn chưa phát tiết đủ ? ta lại dùng tay tái giúp ngươi một lần, hay là lần này ngươi muốn ta dùng miệng? Tiểu Nhất, đến, nói cho ta biết, ngươi muốn người nào?”

” Cũng không phải, ngươi vì cái gì, không bình tỉnh nghe ta nói?”

” Ta hiện giờ phi thường bình tĩnh a, tiểu Nhất. Được rồi, xem ra là ngươi muốn cái này của ta đến thoả mãn ngươi, được rồi, ta đây liền thực hiện nguyện vọng của ngươi”

“Không phải, ta không phải ý tứ này, tiểu giới, oa. . . . . . Không cần, không cần nâng chân của ta, tiểu giới. . . . . . Ngươi muốn làm cái gì? Oa. . . . . .”

” Làm cái gì? Làm chuyện lần trước ngươi đối ta a, vừa vặn dịch thể ngươi vừa bắn ra có thể bôi trơn, này cũng là ngươi dạy ta. Tiểu Nhất, nói cho ta biết, ngươi cùng Thiên Dã học trưởng đã làm nhiều hay ít việc này? Ân?”

“A. . . . . . Không có. . . . . . Ta chưa cùng người kháclàm. . . . . . Ân. . . . . .”

Đau quá, Dụ Nhất đau đến chảy nước mắt, hắn lại càng đau lòng vì tiểu Giới không  tin tưởng hắn, loại làm tình xử phạt này hắn không muốn, nhưng thân thể lại phản ứng rất chân thật, hắn vừa phát tiết một lần phân thân lại đỉnh khởi ( cố gắng đứng lên =)))

” Chưa từng làm cùng người khác? Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin sao? Ác. . . . . . ngươi lại có phản ứng , Tiểu Nhất, có phải hay không thực thoải mái? ta đây lại cho ngươi càng nhiều. . . . . . . . . . .” Dụ giới lại để vào hai ngón tay.

“A. . . . . . Tiểu giới, tiểu giới. . . . . . Ân. . . . . . Cáp. . . . . .”

” Ngươi nghe, thanh âm ken két này, thực đặc sắc nha, có phải hay không rất muốn cái này của ta? Không cần nóng vôi, ta cho ngươi”

” Không, không có. . . . . Tiểu Giới. . . . Ngô . . . . . . Đau a. . . . . . . của ngươi to quá, tiểu Giới, chậm một chút. . . . . . A . . . . . Đau quá, thực sự đau quá. . . . . . . Ô Ô, tiểu Giới, cầu ngươi mau rút ra. . . . . Tiểu Giới. . .. . . . . .” Dụ Giới được ‘ yêu’ đau đến hai mặt trắng bệch mãnh liệt rơi lệ, mồ hôi lạnh ứa ra.

“Không khóc không khóc, tiểu Nhất, không đau, ngươi xem, của ta tất cả đều đã đi vào, ngoan. . . . . . . ” Dụ Giới biểu tình lạnh băng dần dần biến mất, hắn hiện tại thần tình nhu tình, thương tổn tiểu Nhất tối yêu quí hắn cũng không muốn a, nhưng là đố kỵ làm cho hắn mất khống chế.

Đau lòng nhìn mặt Tiẻu Nhất mặt càng ngày càng trắng bệch, ôn nhu hôn lên nước mắt tiểu Nhất, nhẹ giọng nói không đau không đau.

“Tiểu giới. . . Ô ô, tiểu giới. . . . . . Ô ô ô. . . . . . Ngươi vì cái gì không tin ta? Tiểu giới, ta chỉ thích ngươi a, từ lúc còn rất nhỏ, trong mắt ta chỉ có ngươi, tiểu Giới. . . . . . ” Thật tốt quá, tiểu Giới trước kia đã trở lại, tiểu giới của hắn đã trở lại.

“Tiểu một, thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta chịu đựng không được, ta phải động, tiểu Nhất. . . . . . . . .Ân. . . . “

“A. . . . . . Ân. . . . . . Tiểu, tiểu giới. . . . . . A. . . . . . A. . . . . .”

“Hảo lớn. . . . . . A. . . . . . Hảo lớn. . . . . .”

“Tiểu giới. . . . . . Ngô. . . . . . A. . . . . . Tiểu giới. . . . . .”

Thực sự rất thoải mái, thông đạo mền mại của Tiểu Nhất gắt gao vậy quanh phân thân cứng rắn của mình, nóng quá, thật thoải mái. Dụ Giới chịu không được khoái cảm hấp dẫn, hắn tốc độ nhanh hơn, dừng sức trừu sáp* ( * rút ra đâm vào) bên trong dụ Nhất nóng rực lam hắn mau tan chảy, quá tuyệt vời.

“Tiểu, tiểu giới. . . . . . Ta không được. . . . . . Tiểu giới. . . . . . A. . . . . .” dụ Nhất không biết từ khi nào đã trở nên thoải mái, bị khoái cảm như  sóng đánh sâu vào, làm cho hắn bắn ra dục vọng.

Nhưng dụ giới không có dừng lại, buông tha Dụ Nhất, không phóng thích , hắn vẫn ra vào bên trong cơ thể Dụ Nhất, nhìn thấy Dụ Nhất ở dưới thân hắn ngọt ngào rên rỉ, phân thân lại ngẩng cao đầu, điều này làm cho Dụ Giới càng hưng phấn, cũng tăng thêm cường độ dũng mãnh đĩnh động.

“A. . . . . . Tiểu giới. . . . . . Hảo thích. . . . . . Tiểu giới. . . . . . A. . . . . .” Dụ Nhất ý loạn tình mê, bị tiểu Giới cướp đoạt khoái cảm càng mãnh liệt, đều nhanh làm cho hắn không thừa nhận được.

“Ân. . . . . . Ta thật là cao hứng, tiểu Nhất, ngươi cảm thấy thoải mái, ta thật là cao hứng, a. . . . . “

“Tiểu giới. . . . . . Tiểu giới. . . . . . Lại dùng lực điểm. . . . . . đối. . . . . . A. . . . . . Ta, ta lại sắp. . . . . . A. . . . . .”

“Ân. . . . . . Tiểu Nhất, ta cũng không được, ở trong cơ thể ngươi. . . . . . Hảo sướng. . . . . Tiểu Nhất. . . . “

“Không, không được. . . . . . A. . . . . .”

” Tiểu Nhất, xin lỗi, ngươi nhịn thêm chút nữa. . . . . lần này ta muốn cùng với ngươi. . . . .A. . . . cho nên ngươi nhịn thên chút nữa thôi. . . . . . A. . . . . “

“Hảo, a. . . . . . Ta phải cùng tiểu giới cùng nhau bắn. . . . . . A. . . . . . Tiểu giới. . . . . .” Dụ Nhất đã không còn biết chính mình nói cái gì, hắn thầm nghĩ muốn tiểu giới mang theo hắn cùng nhau tới đỉnh khoái cảm .

“A. . . . . . Tiểu giới. . . . . . Không được. . . . . . A. . . . . .”

” Tiểu Nhất. . . . . . Ta phải bắn, a. . . . . . .Tiểu Nhất? Tiểu Nhất? Tiểu Nhất. . . . . . “

A, trời ạ! Không thể nào? Tiểu Nhất ngất xỉu?

Hoàn chương4

________________________

Lại hoàn thêm một chương H hình như  chỉ còn một chương nữa thôi là hoàn chính văn

NOTE: Chương sau kết thúc bằng một màn H , đố tình yêu ai là công?

Chương cuối thực dài a

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.