All Falls Down

Chương 2: Chương 2: All Falls Down




...1 năm sau...

Chiếc hòm vẫn yên vị dưới đất cho tới ngày 26/10/2017.

Vào hôm sau...

Có một thanh niên tên là Ersnt Walterburg ở Frankfurt đã quyết định đi máy bay từ đây sang Bergen để khám phá những gì còn sót lại sau vụ nổ ở đây và tìm kiếm chiếc hòm của Cựu Tổng thống Alan Walker. Trên máy bay, Ersnt tình cờ gặp Aike Malsbino. Cả hai đều chung ý định đã nêu từ đầu. Vậy là họ lập ra nhóm Digital Farm Animals và chiêu mộ thêm các thành viên khác.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, họ đã tìm kiếm thêm các thành viên khác. Và Bernago Relesceva, một người con gái ham mê những bí ẩn trên thế giới đã gia nhập vào nhóm. Cả ba cùng đi đến Bergen với ba bộ quần áo, một máy hàn/cắt kim loại và các thứ khác.

Một lúc sau, Ersnt nói:

- Chúng ta cần thêm hai người nữa thì mới đủ bộ.

Sau đó họ cố gắng tìm kiếm thêm hai người nữa. Và họ đã kết nạp thêm hai thành viên mới là Werstiyr Eresta và Olperihavn Kosladited. Rồi họ cùng nhau lên đường.

Đến nơi, Olperihavn đã nói cần tìm thêm một cây đuốc lớn để có thể soi sáng vào ban đêm. Bốn người còn lại ở lại trong khu nhà chung cư Krystyane đã bỏ hoang ko xây nữa vì kinh phí quá tốn kém. Trong đêm, Olperihavn đã trở về cùng cả nhóm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.