All Falls Down

Chương 3: Chương 3: Khám phá bí mật




...Ngày hôm sau...

Đội trưởng Ersnt là người dậy sớm nhất đội. Cậu đào đất từ 6 giờ sáng, nơi cậu nghi là có chiếc hòm huyền thoại của Cựu Tổng thống Alan. Tiếng rưỡi sau, các thành viên khác mới dậy. Riêng Olperihavn, vì hôm qua mải mê tìm kiếm nên cậu rất mệt. Tất cả cùng hợp sức đào nhưng vì quá sâu (12m, chưa kể còn phải khiêng vác đá nhiều) nên đến tối, họ mới đào xong chỗ đất đó. Họ cùng khiêng chiếc hòm bịt kín trong ánh sáng mờ mịt của cây đuốc.

Sau đó, họ dùng máy hàn/cắt kim loại để mở chiếc hòm ra. Bên trong toàn là những cây sắt hình biểu tượng của Alan, như hình chữ A lồng với W. Họ quyết định đánh một giấc vì quá mỏi.

Sáng hôm sau, họ lấy chúng ra. Mọi người đều ko thấy được điều đặc biệt của nó. Thử hết cách này đến cách khác, họ vẫn chưa thấy điều gì. Vậy là họ quyết định bỏ chúng xuống đất và đóng chiếc hòm lại, trả nó về chỗ cũ (riêng cái kia thì vẫn ở đấy).

Đêm hôm đó, có một nhóm người do Alan sai đến. Họ để lại một cái Laptop, bên trong chú thích cách để thấy được sự huyền thoại của chiếc hòm. Sáng hôm sau, họ tỉnh dậy. Nhìn thấy vậy, họ rất vui mừng. Họ liền ra chỗ cái kia và nhặt chúng lên (tất nhiên là phải che mặt) rồi mang thả chúng xuống. Cái kia liền biến thành một cái máy quay thời gian, nó đã ghi chép tất cả từ thời Alan còn bé cho đến khi trở thành Tổng thống. Họ nhìn chăm chú vào đó, ko bỏ sót một chữ.

Từ xa, Alan nói:

- Tốt lắm, Digital Farm Animals. Các cô cậu đã làm được. Nhưng đừng mãn nguyện! Còn nhiều chiếc hòm cần cả nhóm khám phá tiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.