Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 56: Chương 56: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bàn tính nhỏ của đạo diễn Khang được gẩy rất tốt. Nhưng ở trong tay đạo diễn Nhạc nó lại càng trở thành chiếc bàn tính vàng. Nhạc Tu Minh dùng hết khả năng của mình để xử lý mọi việc, lặng lẽ đối xử chu đáo với tất cả các diễn viên như gió xuân và mưa phùn. Nhưng mà về phương diện khác ở trên trường quay thì ông lại giống như rồng phun lửa vậy, cấp tốc mài dũa một đám người mới kia từng chút từng chút trở nên có hình có dạng.

Vạn Dạng Dạng có việc về công ty một chuyến, sau khi trở về liền phát hiện đoàn làm phim đã có nhiều hơn một đàn oanh oanh yến yến. Ngay cả Ngô Minh, bình thường vẫn luôn luôn cao ngạo lạnh lùng, @MeBau*[email protected]@ lúc này thời thời khắc khắc lại mang theo cười, bộ dáng tâm tình tỏ ra rất tốt. Khiến cho Vạn Dạng Dạng không tự chủ được mà hai mắt nhìn anh nhiều hơn mấy lần.

Che giấu thật kỹ một chút cảm xúc ảm đạm ở sâu nơi đáy mắt, Vạn Dạng Dạng mang theo trà bánh tới đặt trước mặt Ứng Uyển Dung, nói như tranh công: "Nghe nói nhà hàng này món điểm tâm ăn thật ngon. Tôi đặc biệt mang về cho cô đó! Chút tấm lòng thơm thảo này, mong cô một miếng đi." die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Vạn Dạng Dạng chắp tay trước ngực, vẻ mặt thành khẩn.

Ứng Uyển Dung bất đắc dĩ nói giải thích với Vạn Dạng Dạng: "Thật sự là tôi không thể nào ăn được nữa rồi. Đạo diễn Nhạc đã nói tôi mấy ngày nay mập ra, khuôn mặt đã tròn lắm rồi."

Mấy người Cố Tinh Tinh các cô liếc mắt nhìn qua. Gương mặt của Ứng Uyển Dung hiện tại chỉ lớn bằng cỡ bàn tay, làm gì có chỗ nào béo kia chứ? Rõ ràng là rất vừa vặn rất xinh đẹp mà!

Vạn Dạng Dạng cũng không nói thêm gì khác, chính là cúi mặt, vẻ mặt đầy thất vọng, khiến cho mấy người Cố Tinh Tinh các cô cảm thấy trong lòng tràn ngập sự thương cảm. Ứng Uyển Dung trực tiếp chọc nhẹ ngón tay lên cái trán của Vạn Dạng Dạng, cười mắng: "Này này, kỹ thuật diễn của cô vậy mà qua mỗi một ngày lại đã vượt trội hơn rồi đấy! Đã đạt tới đỉnh cao rồi đó."

Vạn Dạng Dạng cười tủm tỉm ngẩng đầu lên. Nơi đó đâu còn thấy cái vẻ thất vọng thương tâm vừa rồi chứ! Mấy người Cố Tinh Tinh các cô mới biết được, vừa rồi người này đều là giả vờ!

"Đây là bạn bè của tôi ở trong đoàn làm phim Hồng Lâu mộng, đều ở trong một ký túc xá." Ứng Uyển Dung giới thiệu mấy người Cố Tinh Tinh các cô. Hai bên cùng gật gật đầu chào hỏi nhau một chút. Quen biết nhau rồi, một thoáng chốc liền túm tụm lại với nhau, rồi cùng nhau nhỏ giọng bát quái.

Ứng Uyển Dung nhân vật chính đang được bát quái kia, đương nhiên là đang chuẩn bị tiếp tục quay tiếp phân cảnh phía dưới. Mấy người Cố Tinh Tinh các cô bây giờ mới biết được, hóa ra ở trong hai tháng các cô không gặp mặt nhau, Ứng Uyển Dung vậy mà lại có sự tiến bộ một khoảng lớn đến


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.