Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 78: Chương 78: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Mọi người trong phòng thu âm trực tiếp lúc này lại cười lăn cười bò ra. Buổi phát sóng trực tiếp lần này đã kết thúc mỹ mãn. Liễu Chi Lan đưa tiễn mọi người đến dưới lầu, vẫn lại ôm lấy Ứng Uyển Dung một chút, chân thành nói: "Chị đúng thực là người hâm mộ của em! Hi vọng lần sau lại có thể mời em quá tới nơi này để tuyên truyền cho bộ phim mới của em. Ngày mai chị cũng sẽ đến xem lại bộ phim này một lần nữa."

"Cảm ơn chị. Chị có muốn em ký tên hay không vậy?" Ứng Uyển Dung nhíu mày cười hỏi. Liễu Chi Lan thật sự liền lấy ra một cuốn sổ tay. Ứng Uyển Dung lắc lắc đầu cười cười, @MeBau*[email protected]@ ký một chữ cho Liễu Chi Lan.

"Nguy rồi, tôi sợ sau khi bộ phim này được công chiếu rộng rãi, Uyển Dung sẽ làm cho cả nước phải bốc hỏa mất. Haiz, thật đáng thương cho Cao Lãng quá, có tình địch nhiều như vậy." Ngô Minh không nói chèn ép hai câu cũng không phải là anh.

Vẫn là Liễu Chi Lan nói một câu giải vây: "Tôi xem ra Cao Lãng không cần phải lo lắng đâu! Mặc dù mới quen biết với Ứng Uyển Dung, nhưng mà tôi thấy Ứng Uyển Dung thực sự là một cô gái tốt, rất có chừng mực. Tuy rằng có rất nhiều người thích cô ấy, nhưng khẳng định cô ấy..."

Liễu Chi Lan thấy Cao Lãng ở phía sau diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn ngược lại ho nhẹ lên một tiếng, nên không tiếp tục nói hết câu. Ứng Uyển Dung liền trực tiếp ôm lấy khuỷu tay của Cao Lãng, trong mắt cô tràn ngập ánh sao sáng lộng lẫy, hướng bọn họ vẫy vẫy tay nói.

"Anh Ngô, chị Liễu tỷ, Dạng Dạng, chúng tôi đi về trước đây! Ngày mai đoàn làm phim còn có phân cảnh cần diễn, lần sau trở ra họp gặp. Anh Ngô, anh nhớ là trước hết phải đưa Dạng Dạng trở về đã nhé!"

Ngô Minh khoát tay một cái, vẻ mặt đầy sự ghét bỏ. Nhìn thấy Ứng Uyển Dung đi xa rồi, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn anh mới nói với Liễu Chi Lan vẻ đầy châm chọc: "Xem vẻ cực kỳ xinh đẹp, kỳ thực mồm mép đặc biệt lưu loát, một chút mệt mỏi cũng không hề có."

Vạn Dạng Dạng chăm chú nhìn theo bóng lưng của người mà Ngô Minh vừa nói. Sau khi những tâm tư đó đã tản mát đi rồi, cô ngược lại quắc mắt đối với Ngô Minh, cũng không còn có cái loại cảm giác dè dặt cẩn trọng nữa rồi.

"Lời này tôi muốn nói lại với Uyển Dung với đạo diễn Nhạc." Vạn Dạng Dạng sử dụng đòn sát thủ.

Liễu Chi Lan chớp chớp mắt nhìn thấy Ngô Minh từ một nam thần tao nhã, liền biến thành nam thần hào sảng và hài hước của giới giải trí, lắc lắc đầu, cười. Liễu Chi Lan nói lời từ biệt với bọn họ rồi sau đó liền trở về trực tiếp sửa sang lại tài liệu.

Lúc này, tàu điện ngầm đã không còn, xe buýt cũng không còn, may mắn là nơi này cách đoàn phim Hồng Lâu mộng không quá xa, nên đi taxi cũng chỉ có mất khoảng hơn nửa tiếng đồng hồ là có thể về đến nơi.

Đêm khuya yên tĩnh, Cao Lãng cũng không còn cái tế bào lãng mạn nói cái gì mà tản bộ dưới ánh sao đêm nữa. Anh trực tiếp vẫy một chiếc xe ta xi, nói địa chỉ liền mang Ứng Uyển Dung lên đi trở về.

Tài xế xe taxi không quá quen thuộc đoạn đường này. Anh ta cho xen cạy quanh quẩn một hồi lâu mới về đến đại viện. Còn cách nhà ngang nơi Ứng Uyển Dung ở vẫn còn có một chút khoảng cách nữa. Tuy rằng ban ngày Ứng Uyển Dung phải bân rộn với việc làm chương trình thì tinh thần rất sáng láng. Nhưng khi đã lên ở trên xe liền mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Không có người nào hiểu Ứng Uyển Dung rõ ràng hơn Cao Lãng. Cô đã phải hao tốn bao nhiêu thời gian mới đuổi kịp được tiến độ của đoàn làm phim. Vì không muốn làm chậm trễ sự sắp xếp của Khang Đức, Ứng Uyển Dung phải cắn răng tiếp tục. Xem Ứng Uyển Dung bình thường vẻ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.