Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 79: Chương 79: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ngày hôm sau, thời điểm Ứng Uyển Dung vội vàng trở về để quay phim, thì bộ phim Nữ Đế đã trở thành một đề tài trọng tâm được bàn luận, bắt đầu được triển khai hừng hực khí thế. Vẻ bề ngoài tuấn mỹ của Ngô Minh cùng với dung mạo trong trẻo và xinh đẹp tuyệt trần của Ứng Uyển Dung. Đây quả thực là một bữa thịnh yến của thị giác.

Toàn bộ đoàn làm phim mang đến cho mọi người cảm giác vô cùng tươi mới. Đoạn clip giới thiệu được biên tập đẹp mắt, được phát sóng trong khung giờ quảng cáo của các đài truyền hình lớn, @MeBau*[email protected]@ nên đã thu hút sự tò mò của mọi người trước khi bộ phim được công chiếu trên toàn quốc.

Đợi đến cái ngày bộ phim được chiếu rộng rãi, mặc dù không có tạo thành tình cảnh muôn người đều đổ xô ra đường. Nhưng mà ở bên ngoài rạp chiếu phim, thì số lượng người đến như sóng triều xô bờ. Người xếp hàng chờ tiến vào trong rạp không chỉ nhiều hơn gấp đôi bình thường.

Ứng Uyển Dung đã quên mất việc rạp chiếu phim bắt đầu khởi chiếu bộ phim này. Nhưng Nhạc Tu Minh thì lại không như vậy. Mỗi thời mỗi khắc ông đều chú ý tới các suất chiếu phim của các rạp và tiền lời của phòng bán vé. Dieenndkdan/leeequhydonnn Ngày hôm sau, đạo diễn Nhạc quá kích động liền gọi điện thoại cho Ứng Uyển Dung và Ngô Minh.

Thời điểm Ứng Uyển Dung được nhân viên công tác đến gọi đi nghe điện thoại, cô vẫn còn có chút chưa hồi thần lại. Nhạc Tu Minh trực tiếp hỏi ở trong điện thoại: "Uyển Dung, cô có xem tin tức trên báo chí không? Cô có biết ngày hôm qua công tác thống kê của các rạp chiếu phim về phòng bán vé đã thu về được bao nhiêu tiền hay không?"

Ứng Uyển Dung cúi đầu suy nghĩ một chút. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Ngày hôm qua chính là thời gian bộ phim Nữ Đế chính thức được chiếu trong các rạp chiếu phim. Hiện tại vé xem phim được bán với giá 3,5 tệ. Nhưng Ứng Uyển Dung thực sự không thể nói được là sẽ có bao nhiêu người sẵn sàng bỏ tiền ra để mua vé xem phim...

"Mười vạn?" Ứng Uyển Dung dè dặt nói. Một trăm vạn, nếu lấy giá vé 3,5 tệ để tính, thì ngày hôm qua ít nhất cũng phải có gần 30 vạn người đã tiến vào trong rạp để xem phim.

Nhạc Tu Minh vui rạo rực nói cho cô biết, DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn, "Tôi không nói cho cô biết đâu! Cô liền tự đoán đi thôi, khà khà."

Ứng Uyển Dung không nói gì cúp điện thoại. Đang trong lúc thế này cô sẽ không thể tự đi xem báo chí được sao? Đạo diễn Nhạc rõ ràng muốn lên mặt, lại muốn khiến cho lòng hiếu kỳ của cô nổi lên, nên kìm nén không nghĩ muốn nói cho cô biết đây àm.

Đương nhiên Ứng Uyển Dung chỉ cho là mọi người tò mò, doanh thu phòng vé ngày đầu nói chung là sẽ tốt. Còn về sau thế nào, thì vẫn là phải xem danh tiếng của bộ phim thế nào đã. Cho nên sau khi đã suy nghĩ, Ứng Uyển Dung cũng liền không có đi giờ báo chí ra mà xem nữa. Nhưng chính là Ứng Uyển Dung có cảm giác mọi người chung quanh nhìn cô với ánh mắt dường như là có vẻ mang theo hương vị hâm mộ lẫn ghen tị...

Chủ nhật có ngày nghỉ, Ứng Uyển Dung thu thập xong đồ đạc của mình, tính toán đi chơi hai ngày rồi trở về. Cô soi gương vuốt vuốt lại tóc, xác định


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.