Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 93: Chương 93: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bất luận tình huống tai họa ở khu vực này như thế nào, sau khi Khang Đức đã xác nhận thành viên của đoàn làm phim chủ yếu không có việc gì, ông liền mang theo toàn bộ thiết bị quay phim của mình, cũng định rời đi khỏi thành phố A này.

Tại khu vực xảy ra tai họa, người sống sót cần phải được cứu viện, hiến tặng các vật tư. Nhưng mà Khang Đức ông không cũng chỉ có chính một mình ông mà thôi. Ở phía sau ông còn có một đoàn người, là toàn bộ đoàn làm phim. Mỗi một ngày trì hoãn ở đây đều là đốt tiền, đến bản thân ông còn như thế, @MeBau*[email protected]@ chớ nói chi là bây giờ tiếp sau đây lại còn có việc phải thu xếp cho các diễn viên nữa.

Tất cả mọi người trong Đoàn làm phim đã tập hợp đủ rồi, nhưng mà sau khi đi tới điểm tập trung, thì mới phát hiện ra Lâm Tuyết và Vương Phương vẫn còn chưa có trở lại.

"Đạo diễn Khang, nhất định là Lâm Tuyết chạy án rồi! Vương Phương có quan hệ tốt với Lâm Tuyết như vậy, nói không chừng là đã giúp đỡ cho Lâm Tuyết chạy trốn cũng nên." Một người trong đoàn suy đoán nói như vậy.

"Nói bậy! Vương Phương miễn bàn có bao nhiêu thành thật rồi, không tranh giành không cướp đoạt. Ngay cả chuyện mỗi ngày bản thân đều bị Lâm Tuyết chèn ép, cũng không từng bao giờ nói không tốt về Lâm Tuyết. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn, Ngày đó khi tách ra khỏi chúng ta, cô ấy còn nói muốn đi tìm Lâm Tuyết, sợ rằng Lâm Tuyết bị lạc đường. Cũng không biết chừng, hiện giờ có phải là cô ấy vẫn còn đang bị vây khốn ở trong kia rồi hay không." Đây là người bạn ở cùng phòng với Vương Phương suy đoán.

Khang Đức nhíu mi, "Việc này đã báo án rồi, bất luận đến cùng Vương Phương có giúp đỡ cho Lâm Tuyết chạy trốn hay không, thì việc Lâm Tuyết cố ý muốn hại chết Uyển Dung cũng đã có người chứng kiến. Chờ cảnh sát điều tra rồi sẽ nói sau. Bất quá chúng ta cần phải nhanh chóng rời đi khỏi nơi này thôi. Chúng ta đi chỗ khác để còn tiếp tục quay các phân cảnh tiếp theo nữa."

Khang Đức thật sự không thể biết được, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn có phải chuyến đi lần này là do vận mệnh gì hay không, mà làm cho bộ phim truyền hình này phải chịu bị biến đổi bất ngờ. Cuộc động đất lần này cũng có ảnh hưởng nhất định đối với cảnh quay. Cũng may những phân cảnh chủ yếu cũng đã quay được không sai biệt lắm. Những phân cảnh còn lại khác, thì chỉ có thể chờ sau khi khắc phục tai họa xong rồi trở về tiếp tục quay phim.

Mọi người trong Đoàn làm phim còn tiếp tục ở lại trong này, thì cũng không giúp được gì. Ngược lại, lại còn phải phân chia nước uống thực phẩm với những nạn dân chân chính. Xét theo phương diện này, thì cũng đã đến lúc bọn họ cần phải rời đi thôi.

Biết Cao Lãng còn phải ở lại chỗ này để cứu tế, Khang Đức còn tìm đến Ứng Uyển Dung đặc biệt khuyên nhủ, "Tôi cũng biết cô cũng muốn được lưu lại đây để hỗ trợ, bất quá tình hình thương thế của cô như vậy mà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.