Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 97: Chương 97: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Dịch Bắc tự mình mời, nếu như Ứng Uyển Dung vẫn còn không thức thời cứ tiếp tục từ chối như vậy, chuyện này khẳng định... là không thể nào chấp nhận được.

Tuy rằng Ứng Uyển Dung không có hứng thú đối với chuyện chuyển sang loại hình đóng phim quảng cáo, nhưng như vậy không có nghĩa là cô không đồng ý kết thêm được một cái thiện duyên. Hơn nữa, hiện tại đối với việc này mà nói, trên căn bản là có lợi mà vô hại đối với cô, lại càng có cơ hội để cô củng cố địa vị của mình.

Ứng Uyển Dung luôn luôn không có người tổ chức khi ký hợp đồng với công ty. Đột nhiên cô cảm thấy, @MeBau*[email protected]@ cô hẳn là phải tìm người đại diện để giúp cô quản lý việc này rồi.

Tựa như thời gian trước sau khi bộ phim nhựa kia được chiếu ra ngoài rạp, thì kịch bản giống như là được gửi đến liên tục không dứt. Cô nhận điện thoại có thể nói là đến mức hùn tay. Ứng Uyển Dung căn bản không có cách nào khác, đành từ chối toàn bộ không tiếp. Khi đó cô cũng đã có động thái muốn tìm người đại diện cho mình. Nhưng ký hợp đồng với công ty giải trí nào, thì cô vẫn còn đang do dự.

Cái việc do dự này cứ thế kéo dài mãi cho tới bây giờ. Cô cũng đã xác định xong việc về sau này sẽ hợp tác với Dịch Bắc hơn hai tháng. Ứng Uyển Dung trầm ngâm nửa ngày vẫn lắc lắc đầu chưa chọn được. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Cũng như là thời gian trước cô đã bỏ lỡ cành ô liu mà công ty giải trí tập thể đã đưa tới. Bây giờ đi tìm lại thì cũng không thích hợp nữa rồi.

Bất quá việc này lại phải xếp hạng công việc phải giải quyết ở hàng đầu, Ứng Uyển Dung trong lòng âm thầm gật đầu, cúp điện thoại.

Công việc quay phim khẩn trương bận rộn vẫn còn đang tiếp tục. Các diễn viên đều diễn xuất rất tốt, Khang Đức xem chừng cũng ít nói ra những lời nói phê bình hơn rất nhiều, tính khí cũng đã tốt lên không ít.

Ứng Uyển Dung đi cùng với đoàn làm phim dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com lăn lộn qua mấy địa phương, nhưng vẫn luôn luôn không có thu được tin tức nào từ bên cảnh sát. Lâm Tuyết vẫn là sống không thấy người, chết không thấy xác.

Trận động đất qua đi, thành phố A đã bắt đầu công việc trùng tu lại kiến trúc. Cao Lãng cũng không còn tiếp tục ngồi ngốc ở nơi đó nữa. Anh trực tiếp trở về kinh đô. Ứng Uyển Dung trừ bỏ lúc năm ba lần tiếp đón các cuộc điện thoại gọi đến của Cao Lãng, thì không hề nhìn thấy bóng người của anh đâu.

Mặc dù biết công việc của Cao Lãng là rất bận rộn, nhưng Ứng Uyển Dung lại có cảm giác, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn cảm thấy nơi đó có gì đó hơi kỳ quái. Áp chế sự nghi vấn này xuống, thời điểm đoàn làm phim tới địa phương gần tỉnh S để lấy cảnh quay, Ứng Uyển Dung xin phép rồi chuẩn bị trở về nhà một chuyến để thăm Ứng Đại Hùng và mọi người.

Nói Cao Lãng có cái gì đó hơi kỳ quái, là vì còn có một chút


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.