Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 153: Chương 153: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Ở quê cũng vẫn còn nhà ở. Ba mẹ cũng không ở nhà này nữa, để cho các con ở, dù sao nhà đó cũng là con xuất tiền ra mua. Ba mẹ về nhà ở quê, anh của con ở dưới lầu tiếp tục mở tiệm, hiện tại việc buôn bán cũng khá, tóm lại mọi việc sẽ càng ngày càng tốt thôi." Lý Hương Hoa nước mắt không ngừng chảy, biết con gái đi quay phim ở dưới hoàn cảnh như vậy, mới biết được, tiếng tăm lớn bao nhiêu, thì nguy hiểm liền lớn bấy nhiêu.

Ứng Uyển Dung cảm thấy trong đầu đau nhức từng đợt. dinendian.lơqid]on, Cha mẹ chồng, cha mẹ mình bỗng chốc cùng ập tới. Vừa ngồi xuống, còn chưa kịp uống hết một chén nước, liền bắt đầu lải nhải muốn bảo cô trở về quê hương ở.

Nếu như là vừa mới bắt đầu, khi Ứng Uyển Dung còn đang ở đó do dự nên theo quân tốt hơn, hay là sẽ lại trở lại Làng Giải Trí tốt hơn, thì cô có thể sẽ giống như nước chảy bèo trôi, làm chút gì việc nhỏ gì đó. Thế nhưng, trải qua mỗi một ngày quay phim như vậy, Ứng Uyển Dung cũng biết, cô không thể rời khỏi nơi này nữa rồi.

Cô không thể rời khỏi ánh đèn sáng rực rỡ, với những tràng vỗ tay hay sao?

Không phải! @MeBau*[email protected]@ Ứng Uyển Dung cô chỉ yêu thích công việc làm diễn viên này, nhiệt tình yêu thương với diễn xuất. Cô muốn cho làm cho các nhân vật của cô, bởi vì cô mà trở nên sống động hơn, có hơi thở hơn.

Cô còn trẻ, chẳng lẽ cứ phải quanh quẩn lo chuyện chồng con, lo chuyện đặt lò sưởi đầu giường sao? Lại còn phải nghĩ chuyện sẽ va va chạm chạm nữa hay sao.

"Ba mẹ, mọi người hãy nghe con nói." Ứng Uyển Dung đứng dậy, rót thêm vài chén trà cho cha mẹ, cho bọn họ trơn họng, nhuận hầu, ổn định lại tâm tình của các bà, rồi mới tiếp tục nói: "Con nhiệt tình yêu thích công việc làm diễn viên này, thật sự rất thích. Con trở về nhà thì có khả năng để làm cái gì đấy? diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Mở tiệm, trông nom con cái hay sao?"

"Có phải là con đã làm cho mọi người phải lo lắng rằng, nếu tiếp tục làm diễn viên nữa, thì sẽ gặp nguy hiểm chăng? Về việc này mọi người không cần phải lo lắng đâu! Công ty đã chuẩn bị cấp thêm cho con vài vệ sĩ nữa rồi. Về phương diện an toàn thì mọi người không cần phải lo lắng cho con đâu!" Ứng Uyển Dung nói.

"Tiểu Lãng cũng đã sắp sửa ba mươi tuổi rồi. Con lại cứ luôn luôn bận quay phim quay phim như thế, chuyện đứa nhỏ thì sao đây?" [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Trương Kim Hoa trực tiếp cắt ngang, đưa ra vấn đề trung tâm lúc này.

Mắt thấy hai người kết hôn cũng đã lâu như vậy, đứa nhỏ đều vẫn còn chưa có, trừ bỏ không thể nào sinh nở được, thì còn có thể là cái lý do gì nữa đây?

Ứng Uyển Dung không biết nói như thế nào. Việc này đúng là vấn đề ở trong lòng cô. Bản thân cô cũng đã nghĩ, sẽ chờ một thời gian nữa.

"Là do con không thể sinh con được! Mọi người chớ nên dồn ép Uyển Dung nữa." Cao Lãng đứng ở bên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.