Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 162: Chương 162: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

"Đây là Emily. Emily, còn đây chính là Ứng Uyển Dung, người mà tôi đã nói với bạn rồi đó. Bạn có thể gọi tên của cô ấy là Uyển Dung là được rồi rồi."

Tào Tinh giới thiệu hai người với nhau xong, liền ngồi xuống, Tào Tinh nhìn xung quanh một chút rồi hỏi: "Wilson đâu?"

Emily là một đại mỹ nhân tóc vàng mắt xanh, quan trọng nhất là, tiếng Trung của cô ấy nói cực kỳ chuẩn xác.

"Wilson đi ra ngoài đi toilet rồi, phỏng chừng lại lạc đường đi cũng nên. Không cần phải để ý đến ông ta đâu." die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Đôi con ngươi màu xanh biếc dịu dàng nhìn sang Ứng Uyển Dung, ý cười càng sâu: "Tôi đã sớm được nghe Tiểu Tinh nói chuyện của cô rồi! Tôi cũng đã từng xem phim mà cô đã có vai diễn, diễn xuất của cô cực kỳ tốt."

Cho dù Ứng Uyển Dung có là người chậm hiểu đi chăng nữa, cô cũng phát hiện ra, lần này Tào Tinh mang cô đi đến đây chính là muốn cô được làm quan với một số người. Emily mà Ứng Uyển Dung vừa mới được tình cờ làm quen đây, chính là một nữ diễn viên nóng bỏng và quyến rũ nhất của Hollywood ở Hoa Kỳ.

"Em cảm ơn. Bất quá nếu như đem ra so sánh với chị Emily đây, thì thật sự, em cũng chưa tính là cái gì. Xem vai diễn của chị trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao, em cảm thấy chị diễn xuất thật là tuyệt vời." Ứng Uyển Dung không dấu vết nói tán tụng Emily một phen. Cô không khỏi suy xét đến người có tên Wilson kia, có phải chính là người ở trong ký ức của cô hay không.

Nếu quả thật đây chính là đạo diễn Wilson đó, như vậy Tào Tinh thật sự là rất có tâm rồi. Dù sao không ít minh tinh ở trong nước đều muốn đi ra ngoài biên giới để dát vàng cho tên tuổi của mình. Thế nhưng phần lớn vẫn là sắm những vai phụ, vô danh tiểu tốt, rồi lại lặng lẽ quay trở về trong nước.

Quả nhiên, đúng như dự đoán, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Emily cười nói: "Đó cũng là bộ phim do đạo diễn Wilson đã quay đó. Vừa vặn, hôm nay ông ấy cũng tới nơi này rồi. Cô có thể khen ngợi ở trước mặt ông ấy, nhất định ông ấy sẽ thật cao hứng."

Vừa dứt lời, cánh cửa liền bị đẩy ra, Wilson lẩm bẩm nói với vẻ oán giận: "Nơi này thế nào mà tựa như là mê cung vậy. Tôi đi đến nửa ngày mà cũng không tìm thấy nhà vệ sinh ở chỗ nào. So với nơi này tôi tình nguyện đi ăn ở quán ăn nhanh, còn thấy có hiệu suất hơn một chút."

Tào Tinh cười tủm tỉm nói: " Wilson, đã lâu không gặp! Nhìn anh gần đây có vẻ rất tốt." dinendian.lơqid]on, Anh văn lưu loát được thốt ra.

Dáng người của Wilson mượt mà, xem đúng là thật tốt, chiếc cằm đôi với đôi gò má ngấn mỡ. Bộ tây trang rộng rãi mặc lên người


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.