Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 165: Chương 165: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bây giờ nhìn thấy Ứng Uyển Dung, là một người da vàng không có danh tiếng gì, mặc dù so ra còn xinh đẹp hơn cả chính mình, Tina cũng rất không thoải mái. Người nữ diễn viên lúc trước bị thay thế kia, chính là một nữ minh tinh quả thật có chút năng lực. Nhưng lúc hoá trang xong thì tuyệt đối không có được sự xuất chúng như vậy. Xuất chúng đến mức đã làm cho người khác cảm thấy sẽ bị áp chế khi diễn rồi.

"Uyển Dung, đã chuẩn bị xong chưa? Chúng ta bắt đầu diễn một chút đi."

Ánh mắt màu xanh biếc của Emily @MeBau*[email protected]@ lướt qua tâm tư khác nhau của mọi người. Trong lòng Emily thầm thở dài một hơi. Nếu như không phải là có liên quan đến Tào Tinh, thì cô cũng sẽ không quan tâm nhiều.

Ứng Uyển Dung hướng về phía mọi người nhẹ nhàng gật đầu, kéo lại làn váy chấm đất, bề ngoài thể hiện rõ mười phần tiên khí khi bay xuống tiếp đất.

Lần đầu tiên nhìn thấy địa phương mà nữ phù thủy kia sống, đó là một chỗ sâu trong rừng rậm, rời xa sự ồn ào náo động của thành thị. Ở nơi đó không có thành tựu quỷ dị, bốn mùa đều như mùa xuân, sóng nước một màu xanh biếc nhẹ nhàng phiêu đãng. Nơi đáy hồ trong veo có thể nhìn thấy đáy kia, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), là từng viên đá cuội. Một chiếc thuyền con nhẹ lướt ở trên hồ. Ứng Uyển Dung sẽ đứng ở nơi đó một lúc, sau đó lại bay cao lên đến trước mặt nhân vật chính đang thể hiện thái độ kinh ngạc.

"Phía trước dây treo có bị ngược lên quá hay không? (*) Một lát nữa còn phải buộc ở trên eo phía sau lưng, phải chú ý sự cân bằng đấy." Emily nhìn nhân viên công tác đang cột chắc nút buộc cho Ứng Uyển Dung, đứng ở một bên bổ sung thêm.

(*) Vì Ứng Uyển Dung thủ vai nữ phù thủy, vai diễn này cần có sự hỗ trợ của các loại dây treo gắn trên người để tạo cảnh bay lượn. Đến phần dựng phim, những sợi dây kia sẽ bị xóa đi, trên phim sẽ chỉ còn hình ảnh người bay lượn

Toàn bộ các phân cảnh diễn xuất cần phải có treo người trên dây kia cũng không tính là nhiều lắm. Vào thời khắc quan trọng thì mới cần phải xuất hiện một chút, còn những khoảng thời gian khác, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn uyý~đoôn thì chỉ là đi lại bằng chân trần. Đến phần hậu kỳ bộ trang phục màu đen kia cũng sẽ được biến đổi lại thành màu trắng nhẹ nhàng tung bay, làm sao giống như nàng tiên bay tới vậy.

Ứng Uyển Dung gật đầu, nói: "Cảm ơn chị, Emily."

Ai đối với cô tốt, ai đối với cô xấu, Ứng Uyển Dung vẫn có thể phân định được rõ ràng. Tina không che dấu chút nào sự ác ý, đã làm cho Ứng Uyển Dung phải nhíu mày. Nhưng là đây là một bước mấu chốt, nếu như không có bị ảnh hưởng đến việc quay phim, thì Ứng Uyển Dung cũng sẽ không để ý đến người khác ๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m rốt cuộc là thích hay là chán ghét cô.

"Các đơn vị chuẩn bị nào! Dung, cô trước đi đến trên thuyền đi! Daniel, mấy người đã chuẩn bị xong rồi chứ?" Khi Wilson đứng ở trước máy quay, ông chính là một đạo diễn vô cùng nghiêm túc, không nói cười tuỳ tiện, trái ngược hoàn toàn với vẻ nhiệt tình và bình dị thường thấy hàng ngày.

"Đúng rồi, Dung, một lát nữa trong tay cầm sẽ cầm một nhánh cây trúc nhé." Wilson đột nhiên nói.

Ứng Uyển Dung nghi ngờ lỗ tai của mình có một


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.